Chương 4 (H+)

237 20 0
                                    

Gemini đưa Fourth về nhà mình, cậu diều Fourth vào phòng ngủ rồi thả cậu nằm lên giường, còn cậu mệt mỏi ngồi bên cạnh giường nhìn Fourth, bỗng dưng  Fourth lại ngồi dậy rồi bò đến chỗ Gemini đang ngồi rồi ngồi cạnh cậu, Fourth say thuốc đến không thể mở mắt ra được, cậu dựa vào vai Gemini rồi hôn lên má Gemini một cái. Cậu thiếu gia nhà giàu chưa từng được con trai thơm má nên khá bất ngờ, cậu quay sang nhìn Fourth đang nhắm tịt hai mắt lại, Fourth bỗng dưng mở mắt ra, bây giờ trong mắt cậu chẳng thấy được gì do dị ứng nhẹ với thành phần bên trong thuốc, mọi thứ đều mờ đi như người bị cận thị nặng, cậu nhìn Gemini một cách mờ ảo. Cậu chồm qua người Gemini ngồi lên đùi cậu ấy, Gemini ngơ ngác trước hành động của Fourth thì chợt cậu hôn vào môi Gemini, cậu ta khá sốc, tay cậu định đẩy Fourth ra nhưng lại suy nghĩ một lát rồi nhắm mắt lại hôn Fourth. Cậu dường như hiểu được ý đồ của Fourth do say thuốc mà hôn từ từ xuống cổ cậu ấy, còn Fourth thì trông có vẻ thỏa mãn ngước mặt lên trời. Gemini cởi áo cậu ra, rồi sờ soạng cơ thể của Fourth đang nóng rực lên. Gemini hôn vào ngực cậu rồi dùng tay xoa nắn đầu ti của cậu khiến nó dựng đứng lên. Fourth hôn vào tai của Gemini rồi lại đến cổ, cậu cởi chiếc áo vest màu đen đắt đỏ của Gemini ra ném sang một bên, cậu tiếp tục tìm đường mở áo sơ mi của Gemini nhưng mắt cậu lại không thấy gì cả Gemini thấy vậy thì cười thầm một cái rồi cởi ra giúp cậu và ném nó xuống đất Fourth sờ vào những khối cơ săn chắc nhô lên, cậu mò xuống bên dưới sờ vào cơ bụng sáu múi của Gemini, rồi hỏi một cách khờ khạo : Có cả một, hai, ba, bốn, năm và sáu múi luôn sao ?
Gemini vuốt mặt cậu rồi hỏi cậu với vẻ u mê : Vậy Fourth có thích không ?
Fourth : Có, nhưng mà...
Gemini : Sao ?
Fourth : Cứ nghĩ là bụng trơn chứ, đâu ngờ có cả sầu riêng đâu
Gemini : Đương nhiên là có rồi, sầu riêng này "ngon" lắm đấy muốn "ăn" không ?
Fourth gật đầu rồi cười, Gemini thấy vậy liền cởi quần của Fourth ra để lộ một cái quần đùi bên trong hình con vịt, Gemini cười nhẹ một cái rồi mở khóa kéo quần của mình ra tuột xuống, quần trong cũng được cậu cởi ra "cậu chủ nhỏ" của cậu dần lộ ra ngoài, Fourth thấy vậy thì cũng cởi chiếc quần vịt của mình ra. Gemini đưa tay xuống dưới cậu thăm dò "chiếc cửa" của cậu xem đã đủ tiêu chuẩn để đưa vào chưa. Cậu đưa ngón trỏ và ngón giữa của mình vào bên trong đó, xoay nhẹ ngón tay của mình rồi bắt đầu rung hai ngón tay ấy khoáy đảo Fourth, cậu khó chịu nhăn mặt, đây là lần đầu của cậu nên cảm giác rất kỳ lạ, chốc lát Gemini đã làm cho bên dưới của cậu giãn ra ướt đẫm, cậu bảo Fourth nhấc mông lên, cậu cầm "cậu nhỏ" đang dựng đứng lên đưa đến ngay cửa của Fourth nói : Đưa vào nhé, nếu như khó chịu thì cứ hạ xuống từ từ không sao cả.
Nói rồi cậu nhét nó vào bên trong Fourth, cậu bảo Fourth hạ thấp eo xuống, Fourth làm theo rồi từ từ ngồi xuống, "cậu nhỏ" của Gemini dần dần cắm sâu vào bên trong khiến Fourth rên lên vài tiếng, Gemini thích thú hỏi cậu : Thích không ?
Fourth : Ưm~ Thích ạ
Gemini nhìn cậu đang thỏa mãn mà cười một cách tham lam : Fourth, tôi thúc đấy nhé nếu thích thì ngồi xuống nhé, còn không thì cứ bảo.
Fourth : Ưm làm đi ạ.
Gemini cười một cái rồi đẩy hông mình lên, thứ đó đâm sâu vào Fourth sâu hơn rồi lại rút ra, cứ vào rồi lại ra khiến Fourth sung sướng mà rên lên : Ưm, a~
Gemini dần dần thúc mạnh hơn, tiếng bên dưới phát ra vang vọng trong căn phòng yên ắng từng hồi "bạch" "bạch" "bạch" Fourth rên lên một cách sung sướng, Gemini bị khoái cảm của cậu biến thành dã thú, cậu ấn Fourth ngồi bẹp xuống rồi thúc thật mạnh và nhanh, Fourth rên lên theo từng nhịp của một cách thảm thiết : A...a...a...t..tuyệt quá, sâu...sâu hơn nữa đi Mark
Gemini khựng lại một nhịp khi nghe Fourth gọi tên Mark, hóa ra từ nãy giờ cậu cứ nghĩ Gemini là Mark Pakin, Gemini dừng lại suy nghĩ rằng mình có nên tiếp tục không, nếu bây giờ cậu dừng lại mọi chuyện sẽ bị bại lộ, cậu đành dùng thân mình thay thế Mark Pakin để làm thỏa mãn Fourth đang trên thân cậu. Cậu nhìn Fourth thật lâu, lại có chút tiếc nuối rồi tiếp tục nhưng cậu đã không còn vui như lúc nãy rồi. Fourth thấy cậu dừng lại giữa thiên đường thì cậu lại tự mình "hoạt động", cậu nhấp lên nhấp xuống nhiều lần kèm theo tiếng thở dốc và rên rỉ sung sướng của cậu : Ưm..ưm...a~..aaaa.
Gemini cũng chiều theo cậu mà tiếp tục, đột nhiên cậu rút  "cậu chủ nhỏ" ra rồi bế Fourth đặt ngửa lên giường, rồi lại cắm thứ đó vào lần nữa, cứ vào rồi lại ra nhưng do sự tức giận vì vừa nãy Fourth gọi tên Mark khi đang làm tình với cậu khiến Gemini thúc mạnh bạo hơn, những âm thanh da thịt va vào nhau "bạch bạch bạch" vang lên một cách tàn bạo cũng những tiếng rên rỉ thảm thiết của Fourth cứ liên tục phát ra : Aaa~....a~...t..tuyệt quá...sâu hơn nữa đi...ưm~....em thích
Những câu nói đó vừa khiến cậu vui mà cũng làm cậu buồn, cảm xúc lẫn lộn Gemini như hóa thú mà đưa hết vào rồi thúc mạnh hơn nữa, Fourth dần cảm nhận được sự đau đớn từ bên dưới nhưng vẫn kiềm chế để không làm mất vui, nhưng càng lúc nó lại càng đau khiến cậu la lên : Aaaa...chậm lại..đau quá.
Gemini bị tiếng vang xin ấy làm cho tỉnh táo lại, cậu rút nó ra rồi nhìn Fourth đang nằm thở dốc.

Xong, cậu lấy khăn ấm lau người cho Fourth sạch sẽ, không quên thơm vào má người mình thương một cái rồi cậu lấy áo của mình mặc vào cho cậu rồi đặt lên giường ngay ngắn còn mình thì đi tắm, cậu vào nhà tắm xả nước ào ào lên đầu mình suy nghĩ về việc làm vừa nãy, cậu vui vì được "thân mật" với Fourth, buồn vì người trong lòng Fourth không phải là cậu mà Mark Pakin.
Cậu thay đồ rồi bước ra khỏi nhà tắm thì thấy Fourth đã ngủ say, cậu tiến tới kéo chăn lại để Fourth không lạnh, cậu leo lên giường ôm Fourth vào lòng ngủ một giấc đến sáng.

[GeminiFourth][H] Nợ Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ