Chương 5

135 17 0
                                    

Sáng sớm Fourth tỉnh dậy trong cơn nhức đầu tột độ cùng cảm giác miệng có vị đắng vô cùng. Cậu khó khăn ngồi dậy thì thấy mình không ở nhà, cậu nhận ra được đây cũng chẳng phải nhà Mark mà là nhà của Gemini, cậu hoang mang kéo chăn ra xem thì thấy mình chỉ mặc duy nhất một chiếc áo và thân dưới trần trụi, cậu quay sang nhìn Gemini đã dậy từ lâu và thấy hết một loạt các hành động của cậu. Fourth hoảng sợ mà không tự chủ đạp Gemini ngã xuống giường, Gemini từ từ bò dậy ôm lưng của mình nhìn Fourth rồi nhăn mặt vẻ khó chịu, Fourth vẫn còn chưa hết sốc vội vàng xin lỗi Gemini, cậu tiến tới giường chỗ Fourth ngồi, ấn cậu vào giường vẻ mặt Gemini vô cùng đáng sợ dọa Fourth một phen đến rưng rưng hai mắt, Gemini thấy vậy thì hạ giận lại hỏi Fourth : Sao ? Bất ngờ lắm đúng không ?
Fourth : Cậu Gem...
Gemini : Tôi nói này, Mark là bạn tôi, chắc điều đó cậu cũng biết rồi nhỉ, đêm qua anh ấy định đưa cậu về nhưng tôi lại tranh đưa cậu về đấy, nếu không hôm nay cậu đã không dám nhìn mặt anh ấy rồi, tôi biết cậu thích Mark, thay vì tỏ tình mà đi làm như vậy coi được sao ? Fourth à Mark, anh ta không thích cậu đâu, cậu không nhìn ra là anh ấy có người trong lòng rồi à ?
Hai hàng lệ lăn dài trên má Fourth : Dù sao đó cũng là quyết định của tôi mà ? Cậu Gem can thiệp làm gì vậy ?
Fourth vừa nói vừa muốn đẩy Gemini ra nhưng bị cậu giữ chặt lại : Fourth nghe tôi, cậu không nhìn thử xem ai mới là người thích cậu thật lòng à ? Tôi đó, tôi thích cậu đó, cậu làm gì trong mắt tôi cũng thích hết, cậu hiểu chưa ? Thay vì thích Mark dù biết trước cậu sẽ đau lòng thì sao cậu không thích tôi đi ?
Gemini bị cơn giận làm mất kiểm soát mà buôn ra hết những lời nói chất chứa trong lòng bấy lâu nay khiến Fourth ngơ ngác, cậu ngập ngừng xác nhận lại : Cậu Gem thích tôi ?
Gemini : Đúng, tôi thích cậu, tôi cũng chẳng biết từ khi nào nhưng cảm giác cậu cứ đi lung tung trong đầu tôi khiến tôi khó chịu lắm đấy cậu biết không ?
Fourth nghe những lời đó có chút dao động nhưng cậu chỉ im lặng không nói gì, trong khoảng tĩnh lặng ấy cả hai nhìn nhau thật lâu mà chẳng nói gì, dường như chỉ muốn giây phút ấy ngưng động để Fourth có thể hiểu được sự chân tình trong hình hài sắt đá của Gemini.
Gemini chợt buôn Fourth ra, anh không nói gì thêm mà bước tủ đồ lấy áo và quần của mình rồi thảy vào người Fourth : Đồ của cậu mang đi giặt rồi, mặc cái này đi, nhà vệ sinh trước mặt, xong xuôi rồi ra ăn sáng.
Nói rồi Gemini ra khỏi phòng ngủ, không quên đóng cửa lại để cậu cảm thấy thoải mái. Fourth vào nhà vệ sinh, cậu đứng nhìn bản thân trong gương, ánh mắt cậu phiền não pha lẫn chút thất vọng khi nhìn thấy bộ dạng này của mình, cậu trông thấy cổ, vai và ngực cậu đầy những vết hickey đỏ hồng, bất giác Fourth sờ lên những vết tích ấy rồi nhớ lại những chuyện đã xảy ra đêm qua và lời nói của Gemini vừa nãy : " Cậu không nhìn thử xem ai mới là người thích cậu thật lòng à ? Tôi đó, tôi thích cậu đó, cậu làm gì trong mắt tôi cũng thích hết, cậu hiểu chưa ? Thay vì thích Mark dù biết trước cậu sẽ đau lòng thì sao cậu không thích tôi đi ?"
Cậu bỗng thấy lòng nặng trĩu, dù không muốn bị lay động trước những lời nói của Gemini nhưng từng câu từng chữ đó đang phản ánh lên sự thật mà Fourth dấu trong khoảng lặng của trái tim, dù biết bản thân chọn Mark là một sai lầm nhưng cậu vẫn đâm đầu vào tình yêu mù quáng ấy.
Tắm rửa xong cậu mặc áo mà Gemini chuẩn bị cho mình mình vào, Gemini tinh tế cố tình chọn cho cậu chiếc áo cổ cao giúp cậu che đi những vết hickey kia, dù không muốn nhưng Fourth lại cảm thấy rất ấm áp trước hành động nhỏ ấy của Gemini. Xong xuôi cậu bước ra thì thấy Gemini đang chờ cậu cùng ăn sáng, anh nhìn cậu, ánh mắt hiện rõ lên rằng anh muốn cậu ngồi xuống cùng ăn sáng với nhau, Fourth tinh ý hiểu được nhưng cố tình lờ đi, cậu nói : Tôi không ăn sáng với cậu Gem được, tôi gấp về nhà nếu không mẹ tôi lo lắm.
Cậu nói rồi mang giày vào, vừa định mở cửa thì cậu bị Gemini kéo tay lại, anh mang ánh mắt da diết nhìn cậu rồi nói : Fourth à, hãy nghĩ thật kỹ rồi trả lời tôi nhé ! Đừng vội vã đưa ra quyết định bộc trực.
Dứt câu, Gemini buông tay Fourth ra, cậu cuối đầu chào anh rồi liền quay đi, nhìn bóng lưng cậu khuất dần trong hành lang tăm tối Gemini nhấc điện thoại lên gọi : Có một cậu nhóc áo cổ lọ màu trắn, quần tây đen đang xuống thang máy, khi cậu ấy lên xe rời đi thì bám sát cho tôi, bảo đảm cậu ấy đến nơi an toàn.
Trong điện thoại chỉ nghe một tiếng "Vâng" rồi Gemini liền cúp máy, anh ngồi vào bàn ăn, nhìn phần ăn của Fourth trước mặt lòng anh đau như thắt lại từng cơn, trong quá khứ anh là tay săn gái chính hiệu nhưng đơn giản chỉ xem họ như đồ chơi, chơi chán rồi vứt đi, nhưng đối với Fourth thì anh lại bị cậu "đánh bại" hoàn toàn, lần đầu anh muốn thật lòng muốn quan tâm đến ai đó, sợ rằng Fourth sẽ đau khổ khi chọn Mark, vẻ bề ngoài chỉ là lớp vỏ cứng rắn của anh nhưng sâu bên trong trái tim là một khoảng trống, ba mẹ anh mất sớm từ khi anh 7 tuổi do tại nạn giao thông, một tay anh hưởng hết tài sản do ông nội để lại rồi ông cũng ra đi, anh bị các bạn đồng chang lứa bắt nạt, bị gọi là kẻ lập dị không cha không mẹ khiến một phần tuổi thơ của anh bị bóp méo mà sinh ra tính cách sắt đá như bây giờ, dù vậy Gemini vẫn là một đứa trẻ cần được yêu thương trong sự bất hạnh.
Fourth về đến nhà, vừa vào nhà thì cậu trông thấy mẹ đang lo lắng gọi cho chú Earth để hỏi về sự mất tích của cậu, vừa nhìn thấy cậu, mẹ liền ngắt điện thoại rồi chạy đến chỗ cậu. Ánh mắt bà hằng rõ sự lo lắng, bà liên tục hỏi : Fourth à, hôm qua con đi đâu sao không về mà không nói mẹ vậy Fourth ?
Thấy mẹ lo lắng, cậu liền tìm lý do biện hộ cho đêm qua : Dạ đêm qua tận 1 giờ mới xong việc, lúc đó trễ quá con định về nhưng anh Mark bảo tới nhà anh ấy ngủ vì tối muộn đi một mình dễ bị kẻ xấu nhắm tới, nên con định gọi cho mẹ để nói nhưng mà điện thoại hết pin. Con xin lỗi mẹ, con không cố ý để mẹ lo đâu.
Mẹ Gim nghe vậy liền ôm cậu vào lòng : Không sao, Fourth của mẹ vẫn bình an là tốt rồi. Gặp anh Mark chuyển lời giúp mẹ là mẹ cảm ơn Mark nhé !
Fourth nghe vậy thì áy náy vô cùng vì đã nói dối mẹ, cậu miễn cưỡng đáp: Dạ mẹ, để con nói với anh ấy ạ.
Fourth đến quán cơm của chú Earth để làm việc, chú Earth vừa thấy cậu thì liền hỏi : Fourth, đêm qua đi đâu vậy, mẹ cháu gọi hỏi chú nhiều lắm đấy.
Fourth : Dạ cháu nói mẹ rồi ạ.
Earth : Ừm vậy được rồi, sau này đi đâu nhớ nói mẹ đấy, mẹ cháu lo lắm đấy, sợ cháu có chuyện gì.
Fourth : Dạ vâng ạ, cảm ơn chú.
Earth : Ừm được rồi, vào sau phụ cậu Mix giúp chú.
Fourth đi vào sau bếp thì thấy Mix đang loay hoay làm cơm, cậu tiến tới phụ Mix : Cậu để đấy cháu làm cho, cậu nghỉ chút đi ạ.
Mix : Cảm ơn cháu.
Nói rồi anh đứng sang một bên để cậu làm, chợt anh để ý đến trang phục hôm nay cậu mặc, từ áo đến quần đều là hàng hiệu đắt tiền và khác xa với phong cách ăn mặc của cậu, Mix tò mò hỏi : Fourth này, áo cháu mua ở đâu thế ?
Fourth : Dạ áo bạn tặng đấy cậu !
Mix : Đây là hàng chính hãng đấy Fourth, bạn cháu là ai mà hào phóng vậy ?
Fourth : Dạ bạn cũ lâu ngày không gặp ạ, sao vậy cậu ?
Mix : Chiếc áo này của hãng Polo Ralph Lauren có giá 6957,32 bath đấy cháu ! (6957,32 bath ~ 4699000 vnđ)
Fourth nghe vậy cũng chẳng bất ngờ mấy vì đây là áo của Gemini cơ mà, 6957,32 bath cũng chỉ như móng tay của cậu ta thôi. Earth từ bên ngoài đi vào nghe hết toàn bộ nhưng anh không muốn làm khó cháu mình nên chẳng hỏi gì thêm, anh đi vào bếp nói : Khách đặt một phần gỏi gà, giao đến chung cư XXX đơn của Gemini Norawit, hình như là người hôm trước đặt cơm gà chiên thì phải, Fourth đi giao nhé ?
Fourth nghe đến Gemini thì cậu chỉ muốn tránh né mà thôi : Cậu Mix đi giao giúp cháu nhé, hôm nay cháu hơi mệt ạ.
Mix nghe vậy liền đồng ý : Ừm để cậu đi giao cho.
Một lát sau, Mix mang phần gà của Gemini đi giao, vừa ra ngoài Earth đã giữ anh lại nói chuyện : Mix, em có thấy thằng Fourth hôm nay kỳ kỳ không ?
Mix : Có chứ anh, hôm nay trông thằng nhóc ấy có vẻ uể oải làm sao ấy.
Earth : Chắc có chuyện gì rồi, đêm qua không về nhà nữa, mẹ nó lo muốn chết, sợ là đêm qua nó xảy ra chuyện gì nên mới vậy.
Mix : Để từ từ rồi hỏi thằng bé.
Earth : Ừm, em đi cẩn thận.
Mix lấy xe rồi chạy đến chung cư của Gemini, anh gọi vào số được ghi trên đơn đặt : Alo có phải Gemini không ?
Gemini : Vâng, ai vậy ?
Mix : Anh giao gỏi gà từ quán Moonlight Chicken này. Em xuống nhận giúp anh nhé.
Gemini biết người giao cho cậu không phải là Fourth thì có chút thất vọng, cậu hỏi Mix : Anh tên gì vậy ?
Mix : Anh tên Mix nhé.
Gemini : Đơn của em bao tiền thế ?
Mix : 88,80 bath, giá niêm yết free ship nhé em. (88,80 bath ~ 60.000 vnđ)
Gemini : Vâng, anh chờ chút, em đang xuống.
Mix : Ừm em.
Gemini vào phòng ngủ lấy ví rồi đi xuống chung cư, anh trông thấy Mix thì trong lòng thất vọng tràn trề, vì người anh mong mỏi đến chính là Fourth, nhưng người trước mặt lại là Mix. Anh tiến đến nhận hàng rồi đưa tiền cho Mix, không kiềm chế được Gemini hỏi : Anh này, Fourth đâu rồi ?
Mix : Thằng bé trông có vẻ mệt mỏi, mặt mũi bơ phờ, chắc thằng bé bệnh rồi nên anh đi giao thay. Sao em biết thằng bé thế ?
Gemini : Dạ lần trước giao cơm cho em nên quen biết.
Mix : À ra là vậy.
Gemini tò mò về Mix, hỏi : Anh với cậu ấy có quan hệ gì vậy ?
Mix : Cậu cháu thôi em.
Gemini : Vâng ạ.
Mix : Sao lại muốn biết thế ? Thích cháu anh hả ?
Gemini bị nhìn thấu thì ngượng ngùng đáp : Dạ...dạ đâu có, chỉ là...em muốn biết thôi.
Mix nhìn cậu rồi cười : Ờ ờ, anh hỏi vậy thôi, còn nếu muốn biết thì thằng bé vẫn còn độc thân nhé hahaha !
Gemini ngại ngùng cười theo cậu cuối đầu chào anh rồi quay vào chung cư. Mix lập tức dập tắt nụ cười đi, khuôn mặt anh nhìn bóng lưng Gemini vẻ nghi ngờ rồi quay trở về quán cơm.
Hôm sau, Fourth đi chợ mua đồ giúp chú Earth, cậu đến quán cơm đưa đồ cho chú xong thì rời đi, Fourth tản bộ về nhà, vẫn là con đường về nhà hằng ngày nhưng hôm nay lại vắng vẻ lạ thường, không một bóng người, Fourth bỗng có dự cảm không lành thì từ đâu hai tên mặc áo đen che kín mặt chạy đến chỗ cậu, một tên bịt miệng cậu lại bằng chiếc khăn tẩm thuốc mê, còn một tên thì giữ chặt cậu lại, thấy cậu không còn động đậy rồi hắn bế cậu lên một chiếc xe tải gần đó.

[GeminiFourth][H] Nợ Yêu Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ