Chapter 2

7 0 0
                                    

“Fine. I’m letting you go. Sana, kapag nagkita ulit tayo act as if we don’t know each other. I hope time will come you won’t regret what you did to me.” I smiled at him with pain. I started to walk away from him when I heard him whisper

“I will never forget you babe.”

Nandito na ako ngayon sa bahay, thank God at wala si Kuya John kundi lagot ako. When I reached my room I started to cry again.

“Bobo ba siya?! Hindi niya ba alam na siya ang buhay ko?! W-why!!” para akong tanga na kinakausap ang sarili ko. Kinuha ko ang susi ng kotse ko at nagdrived papunta sa secret place namin nila Kuya.

Pagdating na pagdating ko doon, kinuha ko agad yung baril at pinaputukan ko yung mga dummy sa target area. Huwag kayong magtaka, lumaki kami ni kuya na sanay at magaling sa lahat ng klaseng martial arts,sports,academics at tinuturuan din kami magtarget shooting. Una para lang sa self-defense pero later on nagging hobby na naming ni Kuya kaya ito… Master na yata namin lahat.

“Peste! Ano ba ang mali sa akin ha?! *bang* bakit mo ako niloko hayop ka!! *bang* *bang* I tried my *sob* b-best just to be a *sob* *huk* p-perfect g-g-girlfriend…” baril lang ako ng baril hanggang sa mawalan na ng bala ang baril na hawak ko kaya naman binato ko na lang.

*bang* *bang*

Bigla akong napalingon sa likod ko, then I saw my Kuya. His eyes, it’s full of anger. Bigla siyang lumapit sa akin and then niyakap niya ko.

“I saw what happened princess. Sorry because I can’t take away the pain that you feel right now.”

I cried so hard on him. Si kuya, siya lang talaga ang nakaka-intindi sa akin dahil laging nasa ibang bansa sila Mommy and Daddy for our business.

“K-kuya *huk* *sob* I wanna study in Europe. I want to start a new. I *sob* *sob* I wanna forget all the bad memories tha—“

“Sure thing Princess! If that’s what you want. For now, you have to smile. You should make them see that you’re not affected after all lalo na at nandito yung babae na kasama ni Alec. Basta! Smile okay? Ipakita mo na hindi ka affected. Ipakita mo sa kaniya kung ano yung bagay na nawala sa kanya ngayong iniwan ka niya. I’m always here no matter what happened. We’re going to Europe next week; I still have some things to do. Kung gusto mo naman mauna ka—“I cut him off.

“No, Kuya. It’s okay. Sabay na tayong dalawa para mas masaya. And don’t worry, I’m gonna be okay gagawin ko lahat ng sinabi mo. I’ll let them see my other side.”

(A/N: ano po, itutuloy ko pa ba? Hahaha.)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My First, My Last???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon