Tác giả: SoleilNguyen (Người Việt Nam)
Wattpad: WinnyChan275Couple: Hoắc Cảnh (công) x Từ Niên (thụ)
Lưu ý: Chi tiết H có thể là chân giao hoặc đùi giao, tránh hiểu nhầm.
======***======
Kỳ phùng địch thủ
Bình minh vừa ló dạ bao phủ xuống thị trấn một gam màu ấm áp, ánh nắng len lỏi chiếu xuyên qua kẽ lá phản rọi trên khung cửa sổ kính lốm đốm những tán cây, ở nơi không bị bóng râm che khuất, gương mặt của nam nhân hiện lên thật diễm lệ, vì hôn mê trong một khoảng thời gian mà có đôi phần gầy yếu, mái tóc tản mạn xoã tung trên gối, mi cong đen nhánh chớp động, gắng gượng tìm về một chút ánh sáng, cánh môi hồng hào khẽ mím chặt, tựa như gặp phải ác mộng, ngón tay mảnh khảnh câu lấy chăn nệm bên dưới.
Hoắc Cảnh rốt cuộc mở mắt, vầng thái dương lấm tấm mồ hôi, ra sức hít thở, cơ ngực dồn dập, hắn ngơ ngác nhìn lên trần nhà, ánh đèn chùm lấp lánh treo lủng lẳng như những viên pha lê, thật xinh đẹp, bình tĩnh hồi thần một lúc, hắn mới chợt phát hiện có điều gì không đúng.
Đây đâu phải ngục giam?
Hắn cẩn thận đưa tay chạm vào vết thương trên người, nơi đó đã được băng bó kỹ lưỡng, cảm giác đau đớn như muốn chết đi sống lại cũng không còn nữa. Hắn ngạc nhiên ngồi bậc dậy, cảnh giác nhìn bốn phía xung quanh, sợi xích treo ở cổ chân bị hắn tác động phát ra âm thanh lẻng xẻng nghe cực kỳ chói tai. Hắn mở to hai mắt, rùng mình, kinh hoảng, sợ hãi, hai chân ra sức đạp loạn xạ, nhưng không ăn nhập gì, chỉ làm cho cổ chân nhỏ nhắn yếu ớt của mình mài ra thêm vệt đỏ sẫm.
Hắc Cảnh kiệt sức tựa vào thành giường thở hồng hộc, hơi nước chập chờn trong kẽ mắt, uất ức xen lẫn với tức giận, hắn đã bao giờ rơi vào tình thế nhục nhã này?
Tiếng bước chân ám ảnh đánh thẳng vào đại não, chốt cửa vặn mở, người bên ngoài bước vào, trên tay cầm theo một khay cháo trắng, nhìn thấy hắn tỉnh lại, nét mặt nghiêm nghị thoáng hiện lên chút kinh ngạc, chẳng bao lâu lại biến mất, bình tĩnh đặt cháo xuống bên cạnh hắn, lại bình tĩnh đi tới sô pha rót cho mình một ly trà nóng, thong thả ngồi thưởng thức.
"Tỉnh rồi à?"
Hoắc Cảnh chăm chú quan sát hắn, bị bộ dáng ung dung tự tại của hắn làm cho giận dữ, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tại sao tôi lại ở đây?"
Hắn không có trả lời vấn đề này, nhâm nhi thêm một ngụm trà.
Mùi vị quả thật không tệ.
"Anh hôn mê được khoảng ba ngày rồi, thật không ngờ chỉ vì một viên đạn hụt đã làm anh thành ra như vậy, khác hẳn với những gì người ta đồn đoán, rằng Quạ Đen rất lợi hại, bản lĩnh đầy mình, không có đối thủ, nhưng xem ra cũng không đúng lắm, là do bệnh máu khó đông sao?"
Hoắc Cảnh nghe vậy thì không khỏi kinh ngạc, làm sao hắn biết được? Nhưng nghĩ đến vết thương của mình tựa hồ không phải là do đôi tay của một cậu ấm như hắn băng bó, lại không nghĩ hắn sẽ nguyện ý làm vậy, trong đầu thoáng chốc tìm ra được đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Đoản Văn Sủng Công Tự Viết
Historia CortaTác giả: SoleilNguyen (Người Việt Nam) Wattpad: WinnyChan275 Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Cổ đại, Tình cảm, Chủ công, Mỹ công, Nhược cường, Ngược luyến, Đáng thương công Lưu ý: Đây là truyện do mình tự sáng tác, vui lòng KHÔNG ĐEM KHỎI BẤT CỨ ĐÂU, hã...