7:30,
Taehyun thức dậy và ngay bên cạnh cậu là một mĩ nhân xinh đẹp, cậu cũng không thể hiểu nổi, là tại sao cậu lại gặp được anh, được anh yêu chiều và cưng nựng đến thế.
Chắc do ăn ở.
-xinh đẹp của em ơi, mau dậy nào~
Taehyun đánh thức anh dậy bằng cách vừa gọi, vừa hôn nhẹ nhàng vào bầu má bầu bĩnh ấy.
-này thằng nhóc kia. Anh lớn hơn mày 5 tuổi đấy nhé!!
Nghe cậu nói vậy, Beomgyu cảm tưởng như mình nhỏ hơn Taehyun rất nhiều tuổi vậy.
-mỏ xinh không hỗn nào.
"Ngược lại chỉ nên rên rỉ cho em nghe thôi~~"
Taehyun thì thầm vào tai anh khiến anh đỏ mặt, ngại ngùng đẩy cậu ra xa.
-chết tiệt thật. KANG TAEHYUNNN. Mau rút cái của nợ của em ra khỏi anh nhanh!!
Vừa định ngồi dậy thì trực giác mách bảo, đúng như anh dự đoán. Thằng nhóc lưu manh kia chưa rút thằng em chết tiệt của nó ra khỏi anh nữa.
-huhu, mung xinh của tui. Tất cả là tại em, bây giờ nó không khép lại được nữa rồi. Tôi không chơi với em nữa, cấm em 1 tháng động đến tôi, 1 tháng em đi mà ăn chay 1 mình đi. Đồ đáng ghét, Kang Taehyun là đồ đáng ghéttt.
-huhu baby à. Em xin lỗi bé mà. Bé đừng làm thế, tội em lắm gấu nhỏ ơi.
-mặc kệ em!
Anh phụng phịu mặt mày, vừa định đặt chân xuống giường, anh liền ngã nhào xuống nền nhà khiến anh đau nhức.
-hức, anh không chơi với em nữa, tại em..mà anh như này đó. Oaa, oaaa..
Cảm giác tủi thân ập đến, anh ấm ức ngồi đó mà ăn vạ Taehyun. Miệng cứ oa oa lên khóc như 1 đứa trẻ vậy. Người ngoài nhìn vào lầm tưởng cậu đang bắt nạt anh, không cho anh kẹo chăng?
Taehyun không biết nói gì, chỉ phì cười đưa tay đến bế anh lên cho anh ngồi gọn vào lòng mình.
-Beomie của em ngoan, mau nín nào~
-hức..không thích
-haizz, ai đời làm chủ tịch của cả 1 tập đoàn lớn đùng đùng như thế mà lại đi khóc nhè cơ chứ. Con nít mà nhìn thấy chắc nó cười cho thúi mũi mất.
-ai khóc nhè cơ chứ!! Anh lớn rồi đóo!!!
-rồi rồi, bé iu của em chỉ đang rơi lệ thôi, đúng chứ? Vậy thì mau ngoan, để em bôi thuốc cho mung xinh của em, rồi xuống dưới nhà, em bóc bánh kem dâu cho anh nhá.
-naaa..
-ơ? Nhưng mà mung xinh nào của em? Mung của em xấu quắc à.
-thì mung xinh này này.
Taehyun lưu manh đến nỗi, lợi dụng anh không để ý mà trườn tay xuống bóp bóp rồi nắn nắn mông căng mẩy của anh khiến anh ngượng ngùng lấy tay che mặt lại.
-ưm thôi mà~đừng trêu anh nữa.
-aaa yêu bé của em quá điii~~~
Cuối cùng thì 2 con người đáng yêu ấy cũng chịu rời giường mà đi vscn, rồi mới xuống nhà ngồi đợi Taehyun đem bánh kem đến cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Lewd
FanfictionKang Taehyun 'nhút nhát' nhưng khi lên giường thì lại khác. -em là cái đồ lưu manh biến tháiii. - chỉ với mỗi anh thôi. Fic name: lewd OTP chính:Taehyun top! × Beomgyu bot! OTP phụ: Soobin × Yeonjun *Cái tên dảk vậy thôi chứ cũng không H mấy đâu (ch...