Được anh gọi lại, cậu cũng chỉ ậm ừ rồi tiến lại gần anh. Beomgyu gạt hết đống giấy tờ lằng nhằng qua một bên, lát sẽ đem qua cho giám đốc Choi sau, bây giờ tập trung vào việc chính đã. Anh kéo tay Taehyun đẩy cậu ngã xuống ghế, bản thân thì quỳ xuống giữa 2 chân cậu mà ngắm nhìn túp lều căng chướng đó.
Chà, cái thằng nhóc này coi bộ trông nhẹ nhàng,ỏn ẻn, hay ngại mà lại sở hữu con hàng to quá cỡ, khiến anh lúc nào nhìn vào cũng bị ngại ngùng ý.
Anh dùng chiêu câu dẫn cậu, đưa mặt lại gần dùng răng kéo cái khóa quần học sinh ra. Vật nọ bật ra dựng thẳng đứng, nó sừng sững trước mặt anh.
Thiếu điều anh chỉ muốn cắn đứt cái thứ to vật vã trước mặt kia thôi, chính vì nó mà anh đã rất khổ sở chiều Taehyun và rồi nhận cái kết là toàn thân đau nhức mệt mỏi.
Điều đầu tiên và cuối cùng Beomgyu thốt ra khi hoàn thành việc chăm sóc cho thằng oắt con nhỏ đó là : nó to đến ná thở má!!
Tinh dịch bắn hết lên mặt, anh gạt nhẹ 1 chút ít lên tay, đứng dậy rồi rướn tay xuống cởi khóa quần ra, cặp mông căng tròn nằm vất vưởng trong ánh mắt thèm khát của Taehyun.
Dáng anh nuột nà, đường cong rõ ràng và quyến rũ nhất là cặp đào căng mẩy ấy. Sờ rất thích, bóp rất thích và đâm cũng rất thích nữa.
Beomgyu đưa tay ban nãy quệt tinh dịch từ từ thọt vào lỗ nhỏ hồng hào của mình. Chà, anh gác 1 tay lên đùi Taehyun làm chỗ dựa, khuôn mặt gợi tình phô bày trước mặt cậu, đôi tai đỏ ửng khi chứng kiến 1 màn ngon lành ấy.
Anh cứ đâm rồi lại ra vào, cả người cứ oắn éo như muốn ngã nhào xuống người Taehyun, chiếc áo sơ mi sẽ rất gọn gàng nếu như không có cậu xuất hiện, 1 bên vai áo trễ xuống làm lộ xương quai xanh ngọt ngào của anh. Khuôn mặt đỏ ửng chạy loạn trên gương mặt trắng hồng, chiếc áo mỏng manh thấm đẫm mồ hôi, cặp chân dài thon thả ngập úng nước từ lỗ nhỏ chảy xuống.
Thật đúng là 1 cảnh tượng hoàn.
-ưm..Taehyun à..giúp anh với..hưm~~
-Beomgyu..
Vật khủng dựng thẳng đứng, mồ hôi nhễ nhại làm cậu cực kì khổ sở. Cậu chính là đang bị ngại, cũng rất hiếm lần Taehyun ngại ngùng trong việc làm tình, nếu kích thích quá mức, cơn ngại ấy mới bùng phát trong cậu. Và Beomgyu đây chính là đang quyến rũ quá mức ấy.
Beomgyu rút tay ra khỏi hậu huyệt. Bắt đại 1 bên tay Taehyun và vươn người lên ngồi trên người của Taehyun. Anh quỳ thẳng dậy, rồi dùng tay của Taehyun làm 'đồ chơi' mà không chần chừ đút thẳng vào hậu huyện nóng mềm ấy, đúng là 2 loại khoái cảm rực rỡ, tay Taehyun thô ráp, nổi đầy dây điện và khi nó nằm gọn ghẽ trong lỗ nhỏ lại kích thích anh hơn bao giờ hết.
Cậu thấy anh chủ động vậy cũng không dám phụ lòng, nhiệt tình mà nắm hông anh, tay thì đưa đẩy kịch liệt vào cái lỗ bé xinh ấy.
-ứm..Taehyun ahh~~ từ từ thôii..
Miệng thì nói vậy, nhưng hành động thì trái ngược lại. Beomgyu nhấp nhô theo từng nhịp chuyển động của Taehyun 1 cách khớp nhất.
Anh vừa nhấp vừa lắc đầu, mang 1 hàm ý vô cùng khó hiểu.
-bé sao thế? Khó chịu chỗ nào sao?
-Taehyun à.. đủ rồi đó, đưa nó vào đi..ha
-hửm? Đưa cái gì vào cái gì cơ?
Ừm thì giây trước nói Taehyun ngại ngùng cho oai vậy thôi, chứ căn bản là cậu ta không có ngại, ngược lại lại vô cùng bín théy.
Hiện vẫn đang ở công ty, anh cũng chỉ có ý tốt muốn giúp Taehyun thôi nhưng cậu lại không chịu hiểu cho anh, ngược lại còn ra sức trêu ghẹo anh nữa khiến anh vô cùng ấm ức.
-Taehyun nạt anh.. anh không muốn chơi với Taehyun nữa..hức..
Cậu phì cười, bởi xinh yêu của cậu rất đáng yêu đó nha!
-xinh yêu ngoan, mau mau nín nào, em có làm gì bé đâu chứ!!
-em có làm gì đó nhé..
-em làm gì nào?
-em..em trêu bé mà..
-ồ vậy sao? Thế cho em xin lỗi xinh đẹp của em nhé? Tại em đang khó chịu quá, lại giở chứng lỡ làm xinh yêu khóc, là lỗi của em.
-hức..em mau đút vào đi..anh khó chịu quá..
-nghe anh.
Taehyun đút từ từ cái vật quá cỡ của cậu vào hậu huyệt xinh đẹp kia, bởi cậu biết cái thứ của cậu rất to, nếu lơ là sẽ làm đau bé yêu mất. Vậy nên cậu sẽ rất cẩn thận.
Beomgyu vội vàng ôm lấy cổ Taehyun mà dụi vào đó để lộ toàn là những lọn tóc màu hạt dẻ xíu xiu xinh xinh. Anh chỉ việc ngồi đó hưởng thụ vào rên rỉ, việc làm cho anh sướng có cậu lo.
🤫🤫🤫
Bị nghịn H nhưng lại ko bt viết=)) nghịn H nhưng ko tà răm
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu | Lewd
أدب الهواةKang Taehyun 'nhút nhát' nhưng khi lên giường thì lại khác. -em là cái đồ lưu manh biến tháiii. - chỉ với mỗi anh thôi. Fic name: lewd OTP chính:Taehyun top! × Beomgyu bot! OTP phụ: Soobin × Yeonjun *Cái tên dảk vậy thôi chứ cũng không H mấy đâu (ch...