8.

234 29 0
                                    


Beomgyu vừa phải trải qua một cuộc làm tình kinh hoàng với em người yêu tưởng chừng như bị động dục.

Biết sao giờ, anh cũng đang tự trách bản thân quá câ.u d.ẫn đi.

Taehyun vẫn đi học như bình thường, cậu ấy học ca sáng và được nghỉ buổi chiều. Beomgyu mặc dù vẫn còn hơi nhức ở eo nhưng anh vẫn có thể đi lại bình thường được.

Mặc dù có hơi đuối sức, nhưng với cương vị là một chủ tịch của cả 1 tập đoàn lớn mạnh, anh không thể tỏ ra mệt mỏi được. Chỉ trách tất cả lại tại thằng ranh con Taehyun đáng ghét kia. Aiss anh thì bị đau nhức ơi là đau nhức, vậy mà thằng nhãi đó sáng dậy vẫn rất tươi tỉnh, cái mặt nó như vừa mới trúng đề xong vậy, đã vậy còn lợi dụng anh khó đi đứng, bế bồng anh lên đi quanh phòng chủ tịch, bế xuống cả đại sảnh công ty, dù lúc đó chỉ lác đác có mấy bác bảo vệ đến sớm và 1 vài trưởng phòng đến để kiểm tra lại bản kế hoạch, nhưng đm anh vẫn ngại vãi chưởng.

Mày chờ đó Taehyun, nào anh xong việc anh về xử lí mày.

Vất cục tức qua một bên cùng cái eo nhức mỏi. Beomgyu lấy lại phong thái của một vị chủ tịch trẻ tuổi đáng kính.

*cạch cạch...rầm rầm..bụp..

Haizz lại nữa rồi đấy, sao hôm nay anh toàn gặp phải chuyện gì đâu không à.

-thằng Bơm Gu đâu!?!?

Còn ai ngoài anh giai họ đáng kính của tôi, Choi Yeonjun chứ.

-anh bị sao vậy, anh xông vô phòng em rồi anh hỏi em đâu? Mới sáng sớm mà anh chưa mở van hoạt động trí óc à?

-mày khỏi chọc tức anh, nay anh không có hứng.

-...

-ô hay vậy mà không thèm hỏi anh làm sao à?

-em hỏi rồi còn gì.

-mày hỏi khi nào.

-"anh bị sao vậy, anh xông vô phòng em rồi anh hỏi em đâu?.."

-đấy em hỏi rồi còn gì.

-haizz cái thằng Soobin ý..

Vừa nghe đến tên anh rể, anh lại bô bô cái miệng ngay

-đấy em bảo rồi mà, cái tên đấy chả tốt đẹp tẹo nào cả.

Sở dĩ Beomgyu nói vậy vì anh hơi không ưa Soobin vì cái má lúm ngây thơ chết tiệt đó. Tên đó cứ làm bộ giả nai, cậu ghéttt.

-không phải, hôm qua ẻm tỏ tình tao, mà tao vẫn còn đắn đo quá. Dù sao thì ba mẹ tao vẫn chưa chấp nhận chuyện con trai của họ là gay. Vậy nên tao kêu em ấy rằng tao cần thời gian để suy nghĩ..

-em chả hiểu nổi hai bác nghĩ gì nữa, thời đại nào rồi còn cấm đoán chuyện tình cảm của con cái nữa. Anh cần em giúp không?

-mày giúp anh mày được cái gì?

+×+

-ơ em không đi đâuuuu!!

-mày im! Mày phải đi với tao, hôm qua mày hành tao mệt chết mẹ, nay mày phải chiều theo ý tao. Có đi không thì bảo?

Tình thế bây giờ phải nói là cực kì khó coi. Mặc dù Beomgyu đang yêu cầu người yêu mình làm theo mình, nhưng người cầu xin lại là Taehyun chứ không phải anh.

Taegyu | LewdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ