3.3 Bodyguard

838 43 3
                                    

"Felix à, miệng anh sướng thật đấy" Hyunjin cười mỉm, ánh mắt gắn chặt lên người đang quỳ giữa hai chân mình. Gã xoa đầu em, ngắm nhìn gương mặt rơm rớm nước mắt đầy uất hận đang nhìn gã.

"Mút nó đi, phục vụ em" Lời vừa cất, Felix dù không muốn nhưng dưới sức ép của pheromone, em chẳng thể làm gì khác ngoài phục tùng.

Felix khó khăn nhét con cặc hắn vào miệng mình. Nhưng trước tới giờ em chưa từng mút cho ai, thậm chí khi làm tình với Omega cũng chưa. Mới lần đầu đã gặp phải hàng khủng khiến Felix chật vật không thôi. Ngược lại với em, Hyunjin vui vẻ chụp vài tấm hình rồi nhanh chóng biến nó thành hình nền điện thoại mình.

Felix cố gắng nhồi toàn bộ thứ to lớn ấy vào miệng mình, liên tục cho nó ra vào trong miệng nhưng lại vụng về cạ phần răng của mình vào phần thân nó khiến Hyunjin rít lên một tiếng. Gã tặng em một cái tát bên má phải rồi nhăn mặt.

"Mẹ nó, chỉ là mút thôi mà Felix. Là Alpha mà chuyện cỏn con này cũng không làm được là thế nào?" Tin tức tố được phóng ra nhiều vô kể, tràn ngập căn phòng khiến đầu Felix choáng váng vì say. Mừi rượu vang nồng nặc xộc thẳng vào hai cánh mũi em khiến Felix cảm thấy như mình sắp ngất đi vậy.

Em gắng gượng, lắp bắp cầu xin gã. "T-Thu lại.. Thu.. pheromone lại đi.. hức.. Xin em.."

"Sao cơ?"

"Xin em.. thu pheromone lại, hức.. n-nó.. khó chịu, không thích" Felix nhả cặc hắn ra rồi lắc đầu. Chẳng biết vì cảm thấy uất ức hay vì bị đống pheromone của gã kích thích lên xuống mà em đã khóc. Nhưng Hyunjin cũng chẳng mấy quan tâm, thứ gã biết là gương mắt em khi khóc vô cùng đẹp. Hắn hưng phấn, túm lấy cằm cậu rồi nâng nó lên để có thể quan sát kĩ hơn nhưng Felix lại nhắm chặt mắt mình, không dám đối mặt với gã.

"Mở mắt ra Felix" Gã ra lệnh, em vẫn nhất quyết nhắm lại.

Hyunjin cười nhạt, cũng không bắt ép em. Gã đặt chân mình vào giữa chân em rồi vuốt ve bé Felix đang cương cứng. Ngón chân xoa quanh đầu khấc của em, đem chỗ tinh dịch đang rỉ ra mà bôi trơn lên đó trước thẳng chân đè nó xuống sàn khiến Felix trợn tròn mắt, thét lên vì đau.

"Tôi đã nói là mở mắt ra rồi mà. Nếu em cứ không nghe lời thì tôi sẽ chẳng thể nhẹ nhàng được đâu" Hắn thì thầm rồi hôn nhẹ lên mí mắt em, liếm lấy giọt nước mắt đang đọng lại trên đó mà cảm nhận vị mặn.

"Hức.. đừng" Felix run rẩy nói. "H-Hyunjin.. ra ngoài đi, hức"

"Em chỉ muốn giúp hyung thôi mà" Hyunjin cười khẩy rồi ném em lên giường.

Gã đè em xuống, tay trái nhanh chóng di chuyển xuống dưới, vuốt ve rồi lên xuống bé cưng của em. Miệng cùng tay phải cũng chẳng hề rảnh rỗi mà chăm sóc hai đầu ngực hồng hào đang cương cứng mời gọi. Gã đảo lười mình một vòng quanh điểm hồng trước ngực em, bú mút lấy nó như thể hắn đang cố vắt sữa ra từ nó vậy. Gã cắn nó rồi day nó giữa răng mình khiến Felix vừa đau nhưng cũng lại sướng đến chảy dãi.

Ấy vậy nhưng khi em sắp lên đỉnh thì ã lại dừng lại mà rời đi khiến Felix bứt rứt không thôi. Em muốn tự xử nhưng gã đã nhanh chóng túm ấy cả hai cổ tay em rồi đè chặt nó trên đầu em.

[HyunLix] SmutNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ