Warning: ABO, Enigma x Alpha
Felix, một Alpha 23 tuổi với bề ngoài vạn người mê đang cảm thấy mệt mỏi vô cùng với cậu nhóc trước mặt. Chuyện là một tuần trước hắn được ba mình thông báo rằng hắn sẽ phải làm vệ sĩ cho con trai của bạn ông. Gọi là vệ sĩ nhưng Felix cảm thấy nó giống như bảo mẫu hơn khi mà cậu phải nấu ăn, đưa đón và quản lý thời gian của cậu nhóc đó. Felix đương nhiên không đồng ý, đời nào hắn lại bỏ thời gian quý báu nơi thác loạn chỉ để đi trông trẻ. Nhưng sau cùng thì vẫn là bị ép lên xe và chở tới biệt thự nhà Hwang.
"Hẳn cháu là Yongbok nhỉ" Tới nơi thì trời cũng đã là sáu giờ tối. Ông Hwang vui vẻ chào mừng cậu bằng một cái bắt tay.
Felix dù không vui nhưng cũng không đến nỗi không giữ phép tắc. Hắn cúi người chào ông Hwang rồi theo chân ông vào trong. Nằm dài trên chiếc ghế là một cậu nhóc tầm 17 tuổi đang đánh game cùng vẻ mặt cọc cằn.
"Đây là Hwang Hyunjin, con trai chú. Vợ chồng chú có việc đi xa khoản một tháng, làm phiền cháu rồi" Felix nhìn chỗ vali trước mặt thì cũng tự biết rằng bắt đầu từ hôm nay, hắn sẽ chẳng còn được lui tới bar nữa rồi.
Ông bà Hwang gấp gáp rời đi ngay sau đó, để lại Felix cùng quản gia trong nhà. Sau khi được dắt đi một vòng và giới thiệu về cấu trúc ngôi nhà, quản gia thì đi dọn phòng cho khách trong khi hắn quay lại phòng khách. Cậu nhóc kia vẫn nằm trên chiếc sofa với chiếc điện thoại nằm ngang.
"Này" Felix gọi lớn rồi ngồi vào chiếc sofa đối diện cậu ta. "Nhóc không biết chào hỏi à?"
"Chào"
"Giới thiệu?"
"Tôi tưởng ba mẹ tôi đã nói cho anh rồi?"
Đáp lại cậu ta chỉ có sự im lặng của Felix. Ừ thì, cái này là hắn sai.
"Nhóc muốn ăn gì?"
"Gì cũng được" Lại cái văn gây khó chịu. Omega nào cũng buồn cười thế này à?
"Có không thích ăn gì không?"
"Hành tây, cà rốt, cà tím"
Felix gật đầu rồi đứng dậy. Hắn sợ rằng nếu tiếp tục nói chuyện với cậu nhóc đó thì hắn sẽ đấm vào cái khuôn mặt đẹp mã đấy mất. Suy ngẫm một lúc, Felix quyết định sẽ làm sushi bởi hắn cảm thấy đó là một món dễ ăn. Bảy giờ tối, Felix đã làm xong bữa tối. Hắn gọi Hyunjin tới trong khi mình sẽ dọn dẹp sơ phòng bếp.
Hyunjin nhanh chóng chạy tới phòng bếp và đập vào mắt cậu là một bàn đồ ăn bắt mắt cùng nhiều loại sushi khác nhau. Cậu lập tức nhăn mặt rồi bảo với Felix.
"Tôi không thích ăn đồ ăn ngoài"
"Đó là đồ tôi làm" Felix ngồi vào bàn ăn rồi kéo Hyunjin ngồi xuống kế mình. "Thử đi"
Hyunjin trợn tròn mắt khi biết Felix là người làm ra toàn bộ chỗ sushi trên bàn. Cậu ngẫm nghĩ một lúc rồi gắp một miếng sushi cá hồi lên bỏ vào miệng. Felix ngồi kế bên nhìn thấy cậu ăn ngon miệng thì cũng cảm thấy vui vẻ. Mà bây giờ Felix mới để ý rằng, dù là Omega nhưng Hyunjin cao hơn hắn hẳn một cái đầu, body cũng cơ bắp, ổn áp hơn hắn. Felix lần đầu tiên trong đời biết ghen ty là gì.
Ăn xong bữa tối, bầu không khí giữa hai người cũng dịu đi đôi phần. Cả hai cùng thư giãn trên sofa và coi phim trinh thám. Thể loại phim này cực buồn chán với Felix nhưng lại cuốn hút vô cùng với Hyunjin. Hắn ngáp ngắn ngáp dài và chỉ sau mười lăm phút phim chiếu, Felix đã không kìm được mà gục ngay trên ghế. Đầu hắn tựa lên vai Hyunjin và cậu cũng chẳng hề đẩy hắn ra. Hyunjin đưa tay lên xoa đầu hắn, tiện thể vuốt ve phần gáy trắng nõn rồi cười lạnh.