Ba tuần trôi qua nhanh chóng, mối quan hệ giữa Felix và Hyunjin tốt một cách lạ thường. Đến bản thân hắn cũng cảm thấy bất ngờ vì sự thay đổi của Hyunjin. Cậu dính người hơn, Felix đi tới đâu thì cậu sẽ theo tới đó. Tới việc phải ngủ chung phòng với cậu nhóc cũng đã trở nên chẳng xa lạ gì với Felix.
Vì sao hai người lại ngủ chung ă? Chẳng qua là hôm trước Hyunjin nửa đêm qua phòng hắn gõ cửa bảo rằng cậu gặp ác mộng. Với cái mặt nước mắt ngắn nước mắt dài ấy của cậu thì Felix đâu ác tới nỗi đuổi cậu đi. Hắn chỉ không ngờ là mình tự rước họa vào người vì Hyunjin ngày nào cũng năng nặc đòi ngủ với hắn. Thân là Alpha, dù có phần ăn chơi nhưng Felix cũng không đến nỗi đánh mất bản thân mà đè một cậu nhóc Omega chưa mười tám ra mà làm nên hắn cũng đồng ý với cậu.
Hôm nay là cuối tuần, thông thường thì Felix sẽ lại lui tới bar để thưởng thức mấy em đào tươi nhưng vì Hyunjin nên thói quen này của hắn cũng dần biến mất. Felix vừa mở cửa thì Hyunjin đã vội lao tới ôm chầm lấy hắn khiến hắn lảo đảo.
"Anh! Cuối tuần mà anh về muộn thế? Bảy giờ luôn rồi ý" Lại cái giọng hờn dỗi. Felix thờ dài rồi xoa đầu cậu.
"Anh làm bài tập nhóm nên có hơi vướng. Anh xin lỗi"
Felix được cậu dẫn vào nhà rồi đặt vào bàn ăn. Hắn trợn tròn mắt, bất ngờ vì đống đồ ăn trước mặt.
"Em làm đấy" Hyunjin nói với giọng đầy tự hào rồi đưa cho hắn một bàn cơm cùng đũa và thìa. "Mau thử đi chứ"
"Rồi rồi" Felix gật đầu, bắt đầu thưởng thức các món ăn trước mặt mình.
Bữa tối nhanh chóng kết thúc và vì một lý do nào đó, hôm nay hắn nhận thấy Hyunjin hôm nay có phần nóng vội. Hắn chỉ vừa nằm nghỉ ở sofa được một lúc sau bữa tối thì cậu đã bắt hắn đi tắm trong lúc bản thân rửa bát. Cậu bảo rằng tắm trễ sẽ dễ bị bệnh trong khi bình thường cả hai sẽ coi phim tới tận gần chín giờ tối thì mới chịu đi tắm. Nhưng thôi thì Felix cũng chiều cậu vậy.
Đang tận hưởng dòng nước mát ở dưới vòi sen thì cơ thể Felix đột nhiên nóng lên lạ thường. Tim Felix bắt đầu đập điên cuồng, hơi thở cũng theo đó mà trở nên gấp gáp. Lần đầu tiên trong đời, hắn phát tình. Felix hoảng loạn tắt nước rồi vội phóng ra khóa cửa phòng lại nhưng giữa đường thì cả cơ thể đã không còn sức mà ngã khụy xuống nền đất lạnh.
Hyunjin ở dưới lầu nghe thấy tiếng động lớn cũng nhanh chóng chạy lên kiểm tra. Càng đến gần phòng ngủ của Felix thì mùi cam thảo ngày càng rõ. Cậu cười thầm rồi nhanh chóng chạy tới phòng ngủ. Vừa đặt chân tới thì đã nghe thấy tiếng của Felix ở bên trong.
"Đừng! Hyunjin, làm ơn tránh xa phòng anh ra." Felix nói với giọng đầy run rẩy.
"Sao thế anh?" Hyunjin mặc kệ, cậu mở cửa phòng rồi ung dung bước vào trong với một nụ cười trên môi, ngắm nhìn Felix với chiếc khăn quấn quanh hông đang quằn quại dưới sàn. "Felix à, anh phát tình rồi"
Felix cắn chặt răng mình, hắn chẳng thể nói thêm lời nào vì cơn nóng trong người ngày càng tăng. Hyunjin đóng cửa, khóa chặt nó lại rồi từng bước tiến về phía hắn. Felix có thể ngửi thấy mùi rượu vang đỏ quanh quẩn trong phòng, điều đó khiến hắn cảm thấy có phần kỳ lạ. Chẳng phải mùi hương của Omega thông thường sẽ ngọt ngào sao? Hơn nữa, mùi hương của Hyunjin không những không khiêu gợi với hắn mà còn khiến hắn cảm thấy bản thân như bị đè ép.
"Hyunjin.. làm ơn. Anh không chắc mình sẽ không làm gì em đâu"
Hyunjin nghe xong thì lại cười lớn rồi ngồi xổm xuống ngày trước mặt hắn, đôi mắt cậu chuyển dần sang vàng khiến Felix sững người.
"Hyunjin, em-"
"Làm gì là làm gì? Alpha như em thì làm gì được tôi cơ chứ?"
"Chẳng phải em là omega sao?"
"Ai nói với em thế?" Hyunjin nhăn mặt túm chặt lấy cằm Felix.
Phải rồi, làm gì có ai nói với Felix rằng Hyunjin là Omega đâu. Cậu chẳng hề hỏi vì đinh ninh rằng một thiếu niên mười bảy tuổi mà cần bảo mẫu chăm sóc thì chỉ có thể là một Omega yếu đuối mà thôi.
"Tôi là Enigma đấy Felix à, em nói vậy khiến tôi buồn lắm" Nói đoạn, Hyunjin hôn lên mí mắt em. "Mà em biết Enigma thì có thể làm gì rồi đấy, pheromone của tôi dư sức buộc em nghe lời"
Gã nhanh chóng kéo em vào một nụ hôn. Môi lưỡi trao nhau triền miên cộng thêm đống pheromone không ngừng kích thích khiến lý trí của Felix dần trở nên lu mờ. Ngay khi gã nhả môi em ra, Felix đã chẳng ngần ngại chuyển xuống dưới cổ gã mà cắn mút theo bản năng. Em cắn mạnh xuống cổ gã khiến gã rít lên vì đau. Gã cười, túm lấy tóc em rồi giật mạnh đầu em ra khỏi cổ mình. Cắn trả lên đôi môi đỏ mọng của em, gã thì thầm.
"Đêm còn dài lắm, đừng vội như thế chứ bé cưng"