Đừng bao giờ bỏ cuộc!

10 25 0
                                    

Đừng bao giờ bỏ cuộc!

Hãy đừng bao giờ bỏ cuộc trước những thử thách đầy sóng gió, đầy bão tố. Đừng bao giờ bỏ cuộc trước những rào cản đang chặn chúng ta ở phía trước, hãy cố gắng vì đam mê, vì bản thân, vì những người đang mong chờ bạn thành công.

Nỗ lực của bạn sẽ không bao giờ lãng phí, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình khi có sự nỗ lực và tinh thần thép cao, hãy cố gắng từng ngày. Cho dù bạn không giỏi đi chăng nữa, thì chỉ cần cố gắng mỗi ngày, lập tức sau ba tháng cũng đã có sự tiến triển rõ rệt.

Hãy cố gắng nhưng phải có thời gian nghỉ ngơi, tạm nghĩ lại hành trình của mình, dưỡng cho đôi chân của chúng ta bền vững hơn. Nếu bạn cố gắng quá nhiều mà cũng không có thời gian nghỉ ngơi, lập tức công việc sẽ trở nên kém chất lượng, không còn năng lượng nào cho đôi chân. Vì bạn đã tiến quá nhiều và chả còn gì ngoài sự mệt mỏi, sự khao khát muốn làm xong việc hơn là làm chỉnh chu từng giai đoạn, từng bước chân sẽ tăng lên, vì thế nên công việc cũng sẽ kéo chất lượng đi xuống.

"Từ bỏ, bỏ cuộc" không bao giờ có trong từ điển của những con người cố gắng, kiên trì. Nếu thất bại, họ sẽ đứng lên với đôi chân của mình, khi họ thành công, họ đạt được mục tiêu mà họ đã đặt ra. Họ sẽ đi xuống vinh quang và rồi lại bắt đầu cuộc hành trình mới của mình. Họ quan tâm đến phát triển bản thân mỗi ngày, họ rèn luyện tư duy, kỷ luật.

Cuộc sống của những người "Không bao giờ bỏ cuộc" khác so với những người đang trì hoãn mỗi ngày. Nếu ngày đầu, xét về hai người, một người chăm chỉ và một người trì hoãn thì sẽ thấy nó chả khác gì nhau. Nhưng một tuần, nó đã bắt đầu có sự rõ rệt trong công việc, trong tư duy. Sau một năm, khác xa nhau, cách xa kiến thức với nhau, một con người kiến thức rõ rệt, đầy đủ và thông minh, chi tiết, biết nhiều mọi thứ, người còn lại thì trì hoãn, gặp nhiều thất bại do căn bệnh của mình.

Nếu ai đang cố gắng trên con đường mà mình đã chọn. Tôi xin chúc các bạn đạt được thành công, các bạn đang nỗ lực rất nhiều! Chúc may mắn trên con đường của mình. Hãy đừng bao giờ bỏ cuộc!

Bikarys

Thuật hành động làm cuộc sống trở nên tốt hơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ