Chương 41 có hỉ
Khách nhân vô cớ té xỉu lệnh Triệu phủ biệt viện tạp thanh biến khởi, có điểm kinh nghiệm Cầm Nhi hai câu lời nói ổn định hoảng thần một nha hoàn khác, theo sau vội vàng tiến buồng trong hướng cô gia báo cáo tình huống.
Khâu Uyển Nhi cũng giật mình, cũng may gặp chuyện bình tĩnh rất có đương chủ tử khí phái, nhanh chóng quyết định phân phó đi xuống: "Cầm Nhi, ngươi kêu tề mấy cái nha đầu cùng nhau đem Vân nhi nâng đến phòng cho khách trước dàn xếp, cẩn thận một chút. Tiểu Lục Tử, ngươi cùng gia đinh các hộ vệ phân công nhau hành động, cấp một cái thỉnh đại phu, mặt khác hai người các đi thông tri Triệu phủ cùng Tằng phủ, cần phải đem Tuyết Nhi cùng từng huynh tìm tới, mau đi."
Có phương hướng, mọi người một chút định rồi tâm thần, vội không ngừng đi làm theo. Lý thẩm lôi kéo Mộc Nhi còn ở trong phòng, Uyển Nhi nghĩ nghĩ, nói,
"Lý thẩm, ngươi cũng đi nhìn một cái xem có cái gì giúp được với, Mộc Nhi ta nhìn."
"Là, kia gia ngài bản thân cũng để ý chút, cố thân thể."
Lý thẩm lãnh phân phó cũng ra phòng, Mộc Nhi liền ngoan ngoãn đãi ở trong phòng, ba tại mép giường bồi Uyển Nhi nói chuyện.
"Mộc Nhi, trong chốc lát nếu nhìn thấy hôm qua thương ta người kia, không cần để ý tới hắn, ngoan ngoãn đãi ở ta bên người."
Mộc Nhi chớp chớp mắt: "Ngô...... Kia hắn lại khi dễ cha đâu?"
Tiểu gia hỏa quá chọc người đau, Uyển Nhi xoa hắn đầu, trìu mến nói: "Không sợ, không phải có ngươi vị kia nương đâu sao."
"Chính là nàng như vậy hung!"
"Ha ha ha!" Khâu Uyển Nhi mừng rỡ tới tinh thần, "Lời này sau này cũng không thể kêu nàng nghe thấy, nếu không nàng có thể càng hung...... Bất quá hung cũng có hung hảo, thuyết minh nàng có bản lĩnh, Mộc Nhi có như vậy một cái nương, có thể hay không thực vui vẻ? Sau này nếu ta không ở, khiến cho vị kia nương bảo hộ ngươi, tốt không?"
Uyển Nhi chuyện xoay chuyển đột nhiên, thần sắc cũng càng thêm nghiêm túc, Mộc Nhi nghe xong đem đầu vùi vào nàng kia đại chưởng, ngây thơ mờ mịt dẩu miệng,
"Không được mẫu thân không ở!"
......
Lúc này, biệt viện cơ hồ tất cả mọi người vây quanh ở phòng cho khách ngoài cửa, trong phòng chỉ phải hai gã tỳ nữ thủ, phái ra đi mấy đạo nhân mã, vẫn là thỉnh đại phu nhanh chóng, hôm qua cấp giả cô gia nhìn quá thương vị kia lang trung lại cấp kéo tới.
Mặt khác hai bát thông tri thân thuộc, cũng ở nửa nén hương sau đuổi tới. Kinh nghe này tin Triệu Tuyết Nga cùng Tằng Lăng Phong đều là lo lắng không thôi.
Lược làm suy nghĩ, Triệu Tuyết Nga sai người tức khắc bị xe ngựa, bánh xe nghiền đến bay nhanh, thẳng hướng biệt viện tới rồi. Tằng Lăng Phong càng là lòng nóng như lửa đốt, không nói hai lời một mình phi mã bay nhanh mà đến, hai người một trước một sau đến biệt viện, bọn họ đến khi, đại phu đã là kết thúc xem bệnh, Đổng Y Vân cũng đã tỉnh lại, trừng mắt tưởng chải vuốt lại chính mình bị "Bệnh tình" nhiễu loạn ý nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể
RandomTác giả: Vô Tình Vô Thác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cường cường Tag: Cường cường Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khâu Uyển Nhi, Triệu Tuyết Nga ┃ vai phụ: Mộc nhi, đổng y vân, Triệu phu nhân ┃ cái k...