11- 20

212 3 0
                                    

Chương 11 mới gặp

Tiểu nhân nhi rầm rì mới bị hống xuống dưới, Khâu Uyển Nhi thâm giác thời gian quý giá không thể nhiều trì hoãn, nhanh chóng thu thập mấy thân quần áo, đều là ngày gần đây đặt mua nam trang, chuẩn bị xong lại ôm nhi tử tinh tế trấn an quá, mới lưu luyến không rời rải khai tay, công đạo Lý thẩm hảo sinh chăm sóc nhà nàng đáng thương oa, ẩn ẩn lộ ra chính mình gần nhất mấy ngày chuyện quan trọng trong người có lẽ trừu không ra không trở về......

Lý thẩm rất là lý giải, cũng đau lòng Mộc Nhi còn tuổi nhỏ tổng muốn lẻ loi nhốt ở trong nhà, toại liên thanh bảo đảm, nhất định coi chừng hảo tiểu thiếu gia. Uyển Nhi vừa lòng, tắc cái bạc vụn qua đi, hung hăng tâm đề bao phục rời đi.

Triệu phủ tên kia gã sai vặt ở trên đường cái hoảng xoay hồi lâu tìm không người, đã gấp đến độ hận không thể bay lên thiên, ở hắn rốt cuộc đẩy ra đám người dự bị hồi phủ thảo phạt khi, mạc danh m·ất t·ích người đột nhiên mạc danh xuất hiện, hại hắn kia trương khổ mặt diễn cái xuất sắc, ngàn ân vạn tạ vị công tử này gia, thấy đối phương b·iểu t·ình ôn hòa, nhịn không được oán giận một câu,

"Giả công tử, ngài nhưng hại tiểu nhân hảo tìm oa!" Ngài mới đến trời xa đất lạ, nếu là đi lạc, tiểu nhân nhưng không hảo quả tử ăn!

"Ha hả, xin lỗi Tiểu Lục Tử, vừa mới phố xá sầm uất người thật sự quá nhiều, bất tri bất giác thế nhưng đem ngươi ta giải khai, ta cũng là đi tới đi tới mới phát giác ngươi không thấy, nhất thời cũng không hảo tìm, liền tự đi khách điếm lấy hành lý, mệt ngươi sốt ruột."

Giả công tử bồi tội liền bồi tội, còn muốn dương môi cười rộ lên, hình ảnh quá mức tốt đẹp, Tiểu Lục Tử không đề phòng bị lung lay cái lóe thần, lập tức cũng đã quên tìm tòi nghiên cứu một vài, đi phụ cận lấy cái hành lý vì sao hao phí nửa canh giờ lâu......

Tiếp nhận Giả công tử nhẹ giản tay nải, Tiểu Lục Tử tất cung tất kính đi ở một bên, một mặt dẫn đường, một mặt nhiệt tình đáp lại đối phương nhàn nhạt vấn đề.

"Giả công tử, ngài là Tiểu Lục Tử gặp qua nhất ôn hòa nhất có lễ công tử gia!"

"Nga? Triệu phủ bậc này cạnh cửa, lui tới tráng niên tài tuấn nên là không ở số ít, Giả mỗ có tài đức gì trong lúc một câu, Tiểu Lục Tử nhưng chớ nói cười."

"Giả công tử ngài mới là nói giỡn, Triệu gia tuy rằng là gia đình giàu có, nhưng là thiếu chủ nhân chỉ có đại tiểu thư một cái, ngày thường cực nhỏ ra cửa, càng không nói có gì tuổi xấp xỉ nam tử lui tới...... Chúng ta đại tiểu thư nha, người bình thường nàng chướng mắt."

Giả công tử gật gật đầu, trong lòng có số. Liền Triệu phủ người trong cũng là này khẩu phong, nói vậy Triệu gia thiên kim đích xác không phải giống nhau nhà giàu tiểu thư, cần tiểu tâm ứng phó mới là.

Cùng lúc đó, làm người đàm luận Triệu đại thiên kim vừa lúc trở về phủ, hướng đi mẫu thân thỉnh an. Triệu phu nhân chính vội vàng thu xếp tối nay yến hội, thấy nữ nhi hồi phủ, chỉ lo thúc giục nàng trở về phòng rửa mặt chải đầu đổi trang, trừ ra hôm nay trong nhà có khách ban đêm mở tiệc, nhiều nói nửa câu không nói, hứng thú dạt dào bán cái nút.

[ BHTT- QT ] Ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ