71- 80

101 1 0
                                    

Chương 71 ác độc

Đổng Y Vân không phải cái đa tâm mắt người, cũng hoàn toàn không ngu dốt. Sáng sớm kia vừa ra, nàng chính mình không có tinh lực đi miệt mài theo đuổi, liền vội vàng đem trải qua báo cho Triệu gia vài tên hộ vệ, cũng phái người hướng Triệu Tuyết Nga chuyển đạt.

Triệu Tuyết Nga nghe tin, khóa mi suy nghĩ sâu xa sau, càng là chắc chắn ý nghĩ của chính mình.

Đổng phu nhân từ Triệu Tuyết Nga chỗ nghe tới về Khâu Uyển Nhi nàng sở không biết cũng không thể đoán trước hết thảy, nội tâm chấn động khó nén, lại bất hạnh không dám tùy tiện bại lộ nàng hai người quan hệ, lại cấp lại hoảng, không biết như thế nào cho phải.

Thấy nàng này phó tâm tình diện mạo, tuyết nga trong lòng một phen tính toán, kéo người đến một bên, thêm mắm thêm muối một hồi miêu tả, nghe được Đổng phu nhân sắc mặt một tầng một tầng biến, hoảng loạn càng hiện......

Khâu Uyển Nhi không có nhàn tâm đối chính mình kia vô tình mẹ đẻ phẫn uất không thôi, chỉ cần một lát liền đã bình phục, tĩnh hạ tâm tới tự hỏi thoát thân chi sách.

Tiếc rằng Triệu Tuyết Nga này đối thủ thật là khó chơi, thậm chí không cho nàng cơ hội nghĩ nhiều, một đạo tân khảo nghiệm hướng nàng vứt tới.

Cũng cũng không là khảo nghiệm, hẳn là nói, nhất có thể dẫn nàng hoảng hốt phiền toái.

Đó là nhập diễn trạng thái Triệu Tuyết Nga, Khâu Uyển Nhi bình tĩnh nỗi lòng mạc danh theo đối phương vội vàng dáng đi cùng dị thường thần thái có điều dao động.

"Khâu Uyển Nhi, Tằng phủ truyền đến tin tức, nửa canh giờ trước, Mộc Nhi suýt nữa bị người mang đi!"

"......"

Uyển Nhi sắc mặt đột biến, nhìn thẳng tuyết nga hai mắt, nghi hoặc, tìm kiếm, phân biệt, ôm một phân thử mở miệng: "Là thứ gì người?"

Tuyết nga có bị mà đến, ứng đối tự nhiên: "Mấy cái võ nghệ không tầm thường nam nhân, một mực chắc chắn Mộc Nhi là bọn họ sở tìm đã lâu đứa bé, cùng Tằng phủ vài tên thị vệ vung tay đánh nhau......"

"Sau đó đâu?"

"Lưỡng bại câu thương, vẫn là ta phái đi hộ vệ tiếp viện cứu tràng, Mộc Nhi tạm thời an toàn."

Khâu Uyển Nhi đề đề khóe mắt, lại thăm: "Đánh lên tới...... Bọn họ nhưng có phơi ra thân phận?"

"Chưa từng."

Này thật giả trộn lẫn nửa tin tức, Khâu Uyển Nhi cũng là bán tín bán nghi: "Ngươi nhưng đừng gạt ta, êm đẹp Mộc Nhi như thế nào bị người theo dõi."

"Hừ, đêm qua từng nhà cửa ngoại kia trường hợp, bao nhiêu người nhìn, những cái đó muốn tìm các ngươi mẫu tử người đảo cũng không ngu ngốc......"

Lời nói đến tức ngăn, ý tứ thực minh bạch.

Sắc mặt từ hôi biến thành đen Khâu Uyển Nhi cắn răng thấp chú, cân nhắc luôn mãi, cuối cùng không thể không hướng Triệu Tuyết Nga cúi đầu, hiện ra hiếm có bại sắc,

"Ngươi muốn như thế nào, nói đi."

"Biết rõ cố hỏi."

Cúi đầu lặng im giây lát, Uyển Nhi mở miệng: "Hảo! Chỉ cần ngươi chịu hộ con ta chu toàn, không gọi ta mẫu tử hai người chia lìa, ngươi yêu cầu, ta đều đáp ứng."

[ BHTT- QT ] Ở rểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ