Nói về độ nhát gan thì không ai qua nổi Ryu Minseok cả. Chính vì thế mà em không thích những thứ kinh dị chút nào, đợt chơi The Exit 8 xong em rơm rớm nước mắt, vội vã chạy sang phòng người yêu. Minhyung chỉ biết cười trừ, hắn biết em sợ mà, tiếng hét của em vọng hẳn sang phòng stream của hắn. Minhyung ôm em vào lòng, vỗ nhẹ lưng nhỏ để trấn an cún bông.
"Ngoan, anh ở đây. Không sợ nữa nhé."
"Em sẽ chết mất."
"Sao Minseokie lại chết được? Không phải bạn đã hoàn thành trò chơi rồi sao?"
"Game kinh dị đúng là không phù hợp với em một chút nào hết."
"Minseokie nhát gan thật đấy."
Minseok dụi dụi vào lồng ngực người kia.
"Bây giờ có chê em thì em cũng là người yêu bạn rồi nhé. Người yêu bạn nhát gan như vậy đấy."
Nói rồi em ngước mặt lên nhìn đối phương, Minhyung thuận tay nựng em một cái.
"Sao thế?"
"Nhân tiện thì cho em tá túc ở đây 1 đêm được không?"
"Tại sao?"
Minhyung nghiêng đầu thắc mắc, thường thì em ít khi ngủ lại kí túc xá với hắn lắm, vì em ngại. Với cả em cũng có bạn cùng phòng cơ mà.
"Em không muốn ngủ một mình."
"Huh? Có Hyeonjoon ở với bạn mà."
"Em không muốn ôm Hyeonjoon."
"Anh hiểu rồi, vậy bạn xuống ghế ngồi đợi anh nhé? Anh sắp xếp lại chỗ ngủ một chút."
Minhyung trải chăn gối ra một cách gọn gàng, em cún thì giương đôi mắt long lanh nhìn người yêu mình, quả nhiên người dịu dàng với em chỉ có Minhyung mà thôi.
"Xong rồi."
Dứt câu là Minseok phi lên giường ngay. Vì là giường ở kí túc xá nên nó không quá lớn, sợ phải chen chúc với em nên Minhyung nằm sát rìa, cố gắng nhường cho em không gian thoải mái nhất.
"Ôm nữa cơ."
Mè nheo một lúc thì cả hai cũng đi vào giấc ngủ êm ái. Nửa đêm Minseok thức dậy vì buồn đi vệ sinh, khổ nỗi là em vừa chơi game kinh dị xong, không dám bước chân xuống giường một mình. Em im lặng 1 hồi rồi quyết định vỗ vai bạn lớn.
Minhyung dụi dụi mắt, ôm người đối diện vào lòng"Bạn muốn ôm hả?"
"Không phải."
"Thế làm sao?"
"Em muốn đi vệ sinh."
Gã to xác còn đang ngáy ngủ, không nghe thấy em nói gì hết. Minseok trườn người lên, thì thầm vào tai người yêu.
"Minhyungie, em muốn đi vệ sinh."
"Thì bạn đi đi."
"Nhưng mà... nhưng mà..."
Nghe giọng điệu sợ hãi của bạn bé, Minhyung ngồi dậy bật đèn lên cho em
"Minseokie sợ à?"
Em gật đầu, vậy là hắn phải canh cửa cho đến khi em đi vệ sinh xong.
"Bạn bé xong chưa?"
"Xong rồi ạ."
"Anh bế về giường nhá?"
"Vâng."
"Lần sau đừng chơi game kinh dị nữa, sợ đến mức này cơ mà."
Sợ thì sợ nhưng anh em rủ thì vẫn phải chơi. Có điều lần này em đã rút kinh nghiệm rồi, cứ bám theo gấu lớn thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Lee Minhyung chỉ cười, sao em lại đáng yêu thế nhỉ? Bám theo hắn như một chiếc đuôi nhỏ vậy.
"Ryu Minseok chơi như vậy là không được nhé."
"Tại sao?"
"Chơi game thì phải chia nhau ra chứ? Sao bạn cứ bám anh mãi thế?"
"Thì...5 người chia 2 nhóm mà..."
Hắn cười mỉm, sẵn trêu em thêm vài câu nữa.
"Gọi chồng đi rồi anh cho đi theo."
"Không thèm."
"Vậy sao?"
Em hối hận ngay sau đó, lập tức làm theo yêu cầu của Minhyung
"Chồng..."
"..."
"Chồng ơi."
"Ơi."
"Chồng Lee Minhyung, bạn đang ở đâu vậy?"
"Anh tới với bạn ngay đây."
Rõ là trận game này không có gì sợ hãi cả, hắn cũng không nghe thấy tiếng em hét. Thế mà tối hôm đấy em vẫn mò sang phòng Lee Minhyung, cún con ôm gối tỏ vẻ đáng thương lắm, người kia cũng mềm lòng mà cho em ở lại.
"Hôm nay cũng sợ sao? Anh đâu có nghe bạn hét."
"Em hét trong tim thì sao bạn nghe được, em đã sợ lắm đó."
"Thật vậy sao?"
"Thật mà...em mà nói dối thì người yêu em biến thành con heo."
"..."
Minseok lăn vào đống chăn đầy mùi hương của người thương, chờ đợi một cái hôn chúc ngủ ngon. Minhyung lại một lần nữa ôm em vào lòng, dỗ em đi ngủ.
"Minseok mau ngủ đi."
"Hay mình xem gì đó trước khi đi ngủ đi."
Chọn tới chọn lui, cuối cùng chọn trúng ngay bộ phim kinh dị đang hot nhất. Minseok sợ quéo người, Minhyung có thể cảm nhận được đôi bàn chân run rẩy dưới chăn của em. Em sợ đến nỗi chùm kín chăn lại, loay hoay 30 phút liền vẫn không thể ngủ được.
Cuối cùng em lại vỗ vai bạn lớn, giọng nói có chút gấp gáp xen lẫn nấc nhẹ.
"Minhyungie....ư mau...mau dậy."
"Hở?"
"Em ....em muốn đi vệ sinh."
Hắn lại dậy bật đèn và canh cửa giúp em, Minhyung lim dim muốn gục luôn ở cửa nhà vệ sinh.
"Trời ơi, tôi mà để Ryu Minseok xem phim kinh dị nữa tôi làm con heo."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Guria) From Min to Min
FanfictionDạng Real-life, khá ngọt nên cân nhắc trước khi đọc nhé. mỗi chap là một câu chuyện khác nhau về cuộc sống yêu đương của tuyển thủ Keria và tuyển thủ Gumayusi.