Chương 361
“Đây là ngốc lời nói, ta hiện tại......” Cung gọi vũ tựa hồ động nhất động đều cố sức. “Đã không có năng lực đương hảo chấp nhận.”
“Ca......”
Cung hộ kia ngọc lộ ra nhẹ nhàng biểu tình, miễn cưỡng cười: “Đệ đệ, ca cầu ngươi một sự kiện, có thể hay không?”
Cung tử vũ trong lòng vừa động, không lộ dấu vết mà trả lời: “Ca, ngươi nói, bất luận cái gì sự tình, chỉ cần ta làm được, ta nhất định đáp ứng.”
Cung gọi vũ nắm chặt cung tử vũ tay: “Ngươi làm được. Hiện tại chỉ có ngươi có thể làm đến...... Khởi động vô lượng lưu hỏa.”
Cung tử vũ sửng sốt: “Vô lượng lưu hỏa......” Chẳng lẽ, ca ca sở làm hết thảy, chính là vì cái kia?
Cung gọi vũ có chút kích động, nhịn không được ho khan: “Chẳng lẽ phụ thân thù ngươi không nghĩ báo sao? Mười năm trước vô phong tàn sát cung gia mãn môn, ta thân sinh cha mẹ chết chết thảm, sau lại hạnh đến đại bá nhận nuôi, dạy dỗ, đãi ta như mình ra, ta cũng chậm rãi sửa miệng xưng hô phụ thân ngươi vì cha, chính là hắn cũng chết ở vô phong tay......” Cung gọi vũ nói đến kích động chỗ, ho khan lên, “Khách, khách...... Này thù không thể không báo!”
Cung tử vũ nội tâm trầm thở dài một hơi, mở miệng khuyên nhủ: “Vô phong chi thù, nhất định phải báo. Nhưng vô lượng lưu hỏa uy lực quá cường, một khi rơi vào ác nhân tay, thiên hạ nhất định sinh linh đồ thán, máu chảy thành sông...... Ca, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi đi, ngươi dưỡng hảo thân mình, chúng ta bàn bạc kỹ hơn.”
Cung tử vũ đỡ cung gọi vũ nằm hảo, thế hắn đắp lên chăn.
Cung gọi vũ nhìn cung tử vũ, ở đối phương trên mặt, trong lòng không biết suy nghĩ cái gì. Trầm mặc một lát sau chậm rãi nói: “Tử vũ, ngươi trưởng thành.”
Cung tử vũ đỡ cung gọi vũ nằm xuống, cung gọi vũ nghiêng người mặt hướng vách tường, thở dài ngủ.
Cung tử vũ đem giá cắm nến thổi tắt, chỉ để lại một tiểu trản, vừa mới chuẩn bị đứng dậy, liền có hạ nhân tới bẩm báo sự tình.
Thị vệ sợ đánh thức cung gọi vũ, nhỏ giọng nói: “Chấp nhận, đại tiểu thư tỉnh.”
Cung tử vũ kích động cực kỳ, không chỉ có bởi vì chính mình tỷ tỷ rốt cuộc tỉnh mà cao hứng, càng là bởi vì hắc y nhân sự. Nếu nói phía trước trần say nói, đều là nàng phỏng đoán. Mà cung tím thương còn lại là chân chính cảm kích người, chỉ cần nàng tỉnh, hết thảy mới có thể chân chính xác nhận.
Cung tử vũ đứng dậy nói: “Mau mang ta đi.”
Giờ phút này, mặt tường mà miên cung gọi vũ chậm rãi mở mắt.
Đêm đã khuya, Vạn Hoa Lâu ồn ào náo động thanh cũng nhỏ, lui tới khách nhân đều có về chỗ.
Vân vì sam đứng dậy phải đi, lại bị áo tím ngăn lại: “Ngươi không ở nơi này trụ hạ sao?”
Vân vì sam nhàn nhạt nói: “Người ở đây nhiều mắt tạp, rất nhiều người nhận thức ta, ta ở nơi này không thích hợp, vạn nhất bị cửa cung người phát hiện, ngược lại phá hủy các ngươi kế hoạch.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ: Trời Giáng Tiểu Ngốc Dưa
Fanfictionhttps://www.ihuaben.com/book/11167863.html Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thô...