Vân chi vũ

34 6 0
                                    

Chương 261

"Đúng vậy." Trần quản gia nghe xong lời này, mới dám đáp lại: "Thiếu chủ có điều không biết, Trần gia nô bộc đông đảo, nhưng đại đa số đều bị phái hướng các nơi, chưởng quản trong gia tộc sinh ý, cho nên thiếu chủ mới không có gặp qua lão nô. Lão nô đi theo phụ thân rời đi Trần thị tổ trạch khi, ngài tổ phụ đều còn không có thành thân, tính lên, lão nô đã rời đi Trần phủ hơn bốn mươi năm không có đi trở về, ngay cả ngài phụ thân, đời trước gia chủ đều không có gặp qua lão nô."

"Trong gia tộc sinh ý? Ta như thế nào trước nay không nghe nói qua?"

"Gia tộc sinh ý vốn chính là chỉ có Trần thị dòng chính mới có thể tiếp xúc đến, lão gia chủ vợ chồng đi được sớm, thiếu chủ là bị trần nhị gia nuôi nấng lớn lên, nhị gia tuy là ngài biểu thúc, nhưng cũng thuộc dòng chính, những việc này hắn cũng không biết, cũng thực bình thường."

Trần say hơi hơi mỉm cười, con ngươi hiện lên một đạo quang: "Ta tuy không biết Trần quản gia ngài tồn tại, nhưng ngài đối Trần gia mấy năm nay phát sinh sự nhưng thật ra thực hiểu biết!"

Trần lời say nói được trắng ra, trong lời nói chất vấn cùng bất mãn, Trần quản gia tự nhiên nghe ra tới, nhưng vẫn như cũ vẫn duy trì một bộ bình thản ung dung thần thái, chỉ là trước mắt vị này thiếu chủ, còn tuổi nhỏ lại có như vậy gan dạ sáng suốt cùng khí độ, gặp chuyện không chút hoang mang, trật tự rõ ràng, căng giãn vừa phải, cái này làm cho hắn có chút ngoài ý muốn. Trong lòng âm thầm khen ngợi, Trần gia tương lai có hi vọng rồi.

Tiện đà hắn ngữ khí càng thêm tiểu tâm cung kính, "Thân là Trần thị gia phó, chịu gia quy quản chế, sinh tử trung với Trần thị, vô gia chủ chiếu lệnh không được hồi. Chỉ có khắp nơi nhậm gia chủ qua đời, tân nhiệm gia chủ mãn 18 tuổi khi, phụ trách chưởng quản sinh ý đám gia phó mới có thể ra một người đại biểu, tiến đến bái kiến tân nhiệm gia chủ. Hơn nữa trong gia tộc có chuyên môn phụ trách truyền lại tin tức tin tức võng, trong tộc phát sinh sự, lão nô vẫn là biết được."

Trần say nhắm mắt, đều bị khí cười: "Ngài không cảm thấy thực hoang đường sao?" Nói đến nơi đây, trong lòng dâng lên một cổ vô danh chi hỏa.

Nàng phía trước còn từng cười nhạo cửa cung gia quy ngoại khẩn nội tùng, không hề kết cấu, nhưng hiện tại lại xem Trần gia. Chủ không biết phó còn chưa tính, cái gì các nơi sinh ý, chuyên môn tin tức võng, cái gì tân nhiệm gia chủ muốn trường đến 18 tuổi mới có thể kế nhiệm, này đó nàng hoàn toàn không biết. Rốt cuộc ai là chủ, ai là phó, nếu là nàng ra cái gì ngoài ý muốn, sống không đến 18 tuổi đâu?

Này đó phương tiện rốt cuộc là ở vì ai phục vụ, quả thực lẫn lộn đầu đuôi.

Trần quản gia cùng hắn phía sau thanh niên cùng quỳ xuống đất thỉnh tội: "Thiếu chủ bớt giận. Đây là trăm năm trước liền truyền đến gia quy, lão nô, lão nô không dám vi phạm nha! Còn thỉnh thiếu chủ thứ tội."

Trần say vẫy vẫy tay, ý bảo hai người lên. Động bất động liền quỳ xuống, đối phương vẫn là cái lão nhân gia, nàng thật sự có chút không thể thích ứng.

"Gia quy trước đó không nói, chỉ là có một chút, muốn trước chứng thực một chút.", Trần say giương mắt nhìn hai người, cười nhạt nói.

Vân Chi Vũ: Trời Giáng Tiểu Ngốc DưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ