Vân chi vũ

44 3 0
                                    

Chương 181

Cung xa trưng quay đầu nhìn hai người quấn quanh ở bên nhau tóc đen, trong đầu đột nhiên hiện lên ’ kết tóc phu thê ‘ cái này từ tới.

Ho nhẹ một tiếng, đứng dậy vì nàng sửa sang lại tóc dài.

Trần say lăn qua lộn lại chính là ngủ không được, miệng vết thương vẫn là có chút đau khổ, tâm phiền ý loạn một phen sau, ngồi dậy, từ gối đầu phía dưới móc ra một quyển quyển sách, đúng là kia bổn Trần thị bí công tâm pháp 《 đồng bách cung tử vi tâm quyết 》, cũng không cõng cung xa trưng, ngay trước mặt hắn, đem quyển sách phiên một lần.

Trần say: “Ngươi làm một chút.”

Xem nàng làm bộ muốn xuống giường, cung xa trưng hỏi: “Ngươi muốn đi đâu?”

Trần say: “Ta muốn đi bên cửa sổ trên sạp.”

Cung xa trưng cho rằng nàng là ở trốn chính mình: “Ta nói rồi, trong khoảng thời gian này muốn cùng ngươi cùng ăn cùng ở.”

Trần say kỳ quái nhìn hắn một cái: “Sau đó nào?”

Cung xa trưng: “Cho nên, ngươi trốn ta cũng vô dụng.”

Trần say chép chép miệng, vô ngữ mà giải thích nói: “Ngươi là kẹo mạch nha sao? Hơn nữa, ta không phải muốn trốn ngươi, ta muốn qua bên kia đả tọa.”

Cung xa trưng: “Hiện tại? Vì sao?”

Trần say gật đầu: “Này tâm pháp có cường thân kiện thể công hiệu, ta thương có thể tốt nhanh như vậy, còn có một ít mặt khác biến hóa hẳn là đều là mỗi ngày luyện nó nguyên nhân, cho nên muốn thừa dịp hiện tại bị thương, lại xác nhận một chút.”

“Còn có cái gì biến hóa?” Cung xa trưng hỏi.

Trần say: “Ta trước xác nhận một chút lại nói cho ngươi!”

Cung xa trưng nhìn nàng tùy tay ném trên giường quyển sách, có chút kinh dị, lại cũng giải khai trong lòng nghi hoặc. Nguyên lai là bởi vì này bản tâm pháp, mới làm trần say gân tay một lần nữa bề trên, kia này tâm pháp cũng thật là thần kỳ. Cứ như vậy, vì cái gì trần say trong miệng dưỡng sinh quyển sách lại chỉ có thể Trần thị dòng chính mới có thể tu luyện này tâm pháp điều kiện hà khắc cũng là có thể nói được thông.

Trần say thúc giục hắn một tiếng, cung xa trưng xuống đất, xoay người trực tiếp đem một phen bế lên trần say, đem người ôm tới rồi bên cửa sổ trên sạp tiểu tâm buông.

Sửa sửa vạt áo, nàng không màng cung xa trưng ngăn trở, một phen đẩy ra cửa sổ, đối với ngoài cửa sổ trong trời đêm trăng rằm, bắt đầu phun nạp đả tọa.

Nhìn nàng hành động, cung xa trưng nhịn không được nói: “Ngươi là ở hấp thu nhật nguyệt chi tinh hoa sao? Như thế nào cùng thư trung viết hồ ly tinh tu luyện giống nhau?”

Trần say nhắm hai mắt run lên, huyệt Thái Dương nhảy dựng, đang muốn mở miệng dỗi người, lại bắt được những lời này trọng điểm, trợn mắt nhìn về phía trước mắt thiếu niên, ánh mắt mang theo trêu đùa hỏi: “Trưng công tử ngày thường đều nhìn cái gì đó thư đâu? Lại vẫn biết hồ ly tinh tu luyện là bộ dáng gì!”

Vân Chi Vũ: Trời Giáng Tiểu Ngốc DưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ