Tác giả: dainsupremacist (AO3)
Link gốc: https://archiveofourown.org/works/53527084
Thể loại: oneshot, smut.
Warning: trai cốn lò (hay nói đúng hơn...cá mập cốn lò) 🫠 định dịch phong cách thô tục mà ngại quá nên thôi độ mặn tém lại xíu nhé.
Người dịch: Quýt
[Bản dịch đã thông qua sự cho phép của tác giả]
-oOo-
Đã ngàn năm đã trôi qua kể từ cuộc đại chiến giữa tộc nhân ngư và cá mập, kể từ đó, cả hai bên đã cố gắng chung sống trong hòa bình.
Tuy nhiên, thái độ nghi kị và e sợ của tộc nhân ngư đối với loài cá mập vẫn không hề suy suyển, vì vậy mà, khi tin đồn lan truyền về một con cá mập đang trú ngụ tại một hang động gần thủ phủ của tộc nhân ngư, cộng đồng liền dấy lên một trận hoang mang lo sợ.
Thân là vị vua tương lai, chức trách tìm kiếm con cá mập đáng sợ trong lời đồn đãi kia hoàn toàn đặt lên vai Neuvillette. Thế là, y bắt đầu cuộc hành trình đi sâu vào lòng đại dương, quyết tâm vạch trần chân tướng đằng sau tin đồn này.
Mặt trời đang ban phát những tia nắng lấp lánh xuống mặt biển khơi. Y di chuyển hàng giờ liền, tìm kiếm bất kỳ dấu vết nào có thể dẫn y tới hang ổ của tên cá mập kia. Y cũng không hề có ý định đối kháng với đối phương, đơn giản chỉ muốn xác định lí do vì sao hắn lại rời xa lãnh địa của mình mà đến đây.
Mãi lâu sau, Neuvillette cuối cùng cũng phát hiện ra một sào huyệt được ẩn giấu. Trái tim đập thình thịch đầy nôn nao, y cẩn trọng tiến về miệng hang. Lối vào của hang động được bao quanh bởi san hô sặc sỡ, làm giảm bớt phần nào sự bồn chồn của y. Mĩ quan nơi biển cả luôn khiến lòng Neuvillette cảm thấy bình yên.
Y đánh bạo xông thẳng vào hang động tối mịt kia, khi đi vào bên trong càng sâu, y càng ngửi thấy rõ một mùi hương đặc biệt. Dòng hải lưu mang hơi hương kia đến gần y hơn, cho tới khi y hoàn toàn bị bao phủ bởi xạ hương kia, nó hòa quyện cùng vị mặn của biển, làm cho Neuvillette ngây ngẩn say mê, đồng thời cơ thể của y cũng dần phản ứng với hormone tình dục nồng đậm ấy.
Chẳng lẽ y đi nhầm chỗ rồi sao?
Nhưng trước khi rời đi, vị nhân ngư bỗng nhận ra phía đối diện mình không ai khác chính là sinh vật mà y đang truy tìm, lúc này đang cuộn mình ngủ say trong chiếc tổ. Tên cá mập trên người mang theo vô vàn vết sẹo, ngoài ra còn sở hữu chiếc đuôi trông rất lạ mắt, nhưng cũng có thể là do y chưa từng gặp qua loài cá mập bao giờ. Cá mập kia sở hữu mái tóc ngắn đen nhánh, mang đến cho Neuvillette một cảm giác dịu ngoan khó tả. Dựa vào những gì y đang thu vào mắt, y có thể chứng thực một điều trong lời đồn đãi kia: rằng loài cá mập đích thị mang vẻ ngoài khá đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Neuvithesley | Fic Dịch 」 Cá mập lẽ ra đáng sợ lắm mà?
Fanfiction🔞 Pỏn without plot, à thì cũng có tí plot... 【 Thân là vương tử tộc Nhân ngư, Neuvillette phải gánh trên vai vô vàn trọng trách. Một trong số đó là giúp đỡ tên cá mập đáng sợ kia vượt qua kì động dục.. 】 (Mĩ nhân ngư x cá mập hung tợn)