3

910 73 11
                                    

Warning: chapter có đề cập đến cannibalism (ăn thịt đồng loại)
______________________

"Người thân yêu~"

Tiếng khúc khích nặng mùi rượu cùng gò má đỏ ửng của y ghé sát mặt gã, nở nụ cười cợt nhả. Lão bartender trung niên chỉ biết thở dài lau chùi con dao dính máu của y, né tránh ánh nhìn của y.

Alastor khẽ nghiêng đầu, nụ cười có chút tò mò. Gương mặt y lấm lem máu, xác của tên nào đó vẫn ở phía sau quầy pha chế.

"Anh đang cố tránh mặt tôi à, Husk? Được rồi, do tôi chưa cảm ơn đàng hoàng chứ gì? E hèm, rất cảm ơn vì anh đã "tự nguyện" xử lí mấy cái xác hộ tôi, hehe..~"

Y cười lớn, nhấp thêm một ngụm rượu nữa. Gã chỉ ngao ngán lắc đầu mà bắt đầu lôi xác tên kia đi.

"Ấy ấy, chừa cho tôi phần sườn, nhé?"

Mỗi lần nghe y yêu cầu gã xẻ một phần xác mấy nạn nhân của y, gã đều rợn tóc gáy. Gã vẫn mãi không tin được y là một tên ăn thịt đồng loại, theo đúng nghĩa đen.

Sau khi xử lí cái xác, gã đã làm đúng theo yêu cầu của y, xẻ phần thịt ngay mạng sườn của nạn nhân xấu số, gói lại vào bọc ni lông đen rồi đưa cho y. Gã không hiểu sao mình lại hợp tác với y, nhưng gã lại muốn rước cái công việc nguy hiểm này tới thân.

Gã không sợ y, cũng không bị tên phát thanh viên điên này tống tiền hay cưỡng ép gì cả, tự nguyện gã làm. Đó là sự thật.

Phải chăng là vì gương mặt khi ngấm men say của y? Hay do sâu trong tâm hắn thực sự sợ y? Hay cái giọng nói của y, thứ cuốn hút như mật ngọt, làm gã có cảm giác gì đó với y?

Suy cho cùng, dù là lí do nào đi nữa, gã vẫn thích điều này. Thích một cách ghê sợ.

Cơ thể lấm lem máu của người con trai đột ngột tựa vào vai gã, gò má đỏ ửng cùng đôi mắt mệt nhoài đã nhắm lại tự bao giờ.

Với vẻ mặt cam chịu, gã đỡ lấy thân y, đưa y về căn phòng vẫn vương mùi rượu mạnh và lấm lem vệt máu. Căn phòng nằm ở một ngôi nhà chỉ cách quán rượu có 10 bước chân.

Một bao thuốc lá được đặt lên bàn y.

"Người thân yêu"

Cái biệt danh như vô thức y đặt cho gã lại ám lấy tâm trí gã.

-----------------------------------

Chap này có dở quá thì xin lỗi mn nhéヘ⁠(⁠。⁠□⁠°⁠)⁠ヘ

[All x Alastor] Deadly GentlenessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ