Cảm giác mềm mại ấm áp nhẹ nhàng dán tới khiến Lý Mộc Liên hơi giật mình, hắn đơ người vài giây mới phản ứng lại, đây là thân thể máu thịt, không còn là lớp vỏ nhựa như ngàn năm trước, còn hắn cũng đã có thân người.
Lý Phù Dung hôn Lý Mộc Liên rồi, lại chẳng biết làm gì thêm, hôn là sự tiếp xúc gần nhất của anh với người khác, ngay cả với mối tình cũ, anh cũng chỉ hôn má, chưa làm đến mức này, không phải vì người đó có danh nghĩa là anh trai của anh, mà vì anh không sẵn sàng để người khác chạm vào giới hạn riêng của mình.
Lý Mộc Liên ở thế giới đó cũng rất tôn trọng anh, họ yêu nhau đơn thuần đến mười năm, hắn ta yêu anh đơn thuần còn với người khác thì không thế, đêm cuối cùng khi hắn còn độc thân, Lý Phù Dung đã nói chuyện riêng với hắn, họ lao vào nhau muốn tiến thêm bước nữa nhưng tự tôn cũng không cho Lý Phù Dung buông thả bản thân mình chiếm lấy người đã là chồng người khác, Lý Phù Dung từ người thứ hai thành người thứ ba trong tình yêu của họ.
Trước khi chia tay nhau, Lý Mộc Liên đã nói anh cơ bản không hề yêu hắn, chỉ vì anh ở nhà cha mẹ hắn, làm anh em với hắn, mà cha mẹ lại yêu thương hắn, nên anh cũng theo thói yêu hắn, trân trọng hơn cũng giành được tình yêu thương của cha mẹ mà thôi, anh chỉ đang yêu bản thân mình mà thôi, cũng như anh biết 00 có lợi cho anh nên anh đang tìm cách làm 00 thích mình.
Trong vài giây 00 đơ người, Lý Phù Dung đã lùi ra, anh mắt anh bối rối nhìn 00, anh cúi đầu gằm xuống không dám nhìn hắn nữa.
-Tôi xin lỗi.
"Sao anh lại xin lỗi" Lý Mộc Liên kéo Phù Dung lại, hắn vươn tay siết eo anh "Tôi thấy rất thích, rất tốt, chủ nhân" mã gen của hai người tương tự nhau, ở trong tàng thức, hắn đọc được một số thứ của anh "Phù Dung, tôi là thứ sinh ra vì anh, anh có thể lợi dụng tôi".
00-trong hình dáng tương tự Lý Mộc Liên nâng căm Phù Dung, hai người bốn mắt nhìn nhau "Tôi cũng như anh, yêu thương anh cũng là yêu thương tôi, có gì khác nhau" hắn nói xong ghé vào bên tai anh, bắt chước anh hôn nhẹ vào vành tai anh.
"Cậu" Lý Phù Dung hơi nghiêng người tránh nụ hôn của Lý Mộc Liên " Thân thể này của cậu thật à, có bị hạn chế như cái bên ngoài không".
"Đương nhiên" 00 dán chặt lấy Lý Phù Dung, khi thành tinh hắn không có thân người, đây là thân thể hắn dần tu luyện ra khi hình thành nguyên anh, mỗi một tế bào đều được tạo ra từ năng lượng mà hắn tu luyện, là công đức tích thành xương thịt.
'Ngứa quá" Lý Phù Dung đẩy đầu 00 ra "Thế tên cậu là gì, cái tên con người ấy"
-Lý Mộc Liên, tên tôi cũng là Lý Mộc Liên, là người tạo ra tôi đặt cho tôi cái tên này, để người đó bình yên, tôi thà chết cũng được, những việc khác tôi không thể nói thêm.
"Ra là thế" Lý Phù Dung không hỏi tiếp nữa anh đẩy 00 ra lùi lại vài bước nhìn ngắm hắn, dường như có điều gì đó mà cả hai đều tự hiểu với nhau.
Lý Mộc Liên đứng đó không nói gì để cho Lý Phù Dung nhìn hắn, một lúc lâu sau, hắn vươn tay, Lý Phù Dung cứ thế lao vào lòng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
AI Đã Khiến Tôi Đăng Xuất
Aktuelle LiteraturMáy tính thành tinh công x Trạch nam trí thông minh chập chờn thụ. (Lý Mộc Liên, 00, Dương Phú × Lý Phù Dung) 1×1 Nguyên tác, không chuyển ver, truyện không có não đọc giải trí. Hệ thống, huyền học, xuyên việt, đầu thai, trọng sinh, vạn nhân mê, đa...