Lý Phù Dung leo lên giường suy nghĩ sự đời, sau đó ngủ mất, lần này là ngủ thật.
Trong khi Lý Phù Dung trở thành hoàng tử ngủ trong rừng thì Lý Mộc Liên không nhà rỗi như thế, anh ta đi khám bác sỹ do Lý Cửu tìm cho.
"Mỗi khi ở bên người đó tim tôi đập rất nhanh, cả cơ thể như kêu gào, nhộn nhạo, không thôi" Lý Mộc Liên miêu tả lại tình trạng của mình cho bác sỹ.
"Chỉ cơ thể cậu có phản ứng thôi" Bác sỹ nâng gọng kính nhìn người đàn ông đẹp trai trước mắt dò hỏi, biểu hiện của cậu ta là kích động, xúc động của trai mới lớn ấy.
"Không, ý thức cũng có, ý thức của tôi luôn hướng về người đó" bao nhiêu năm cũng chỉ có một người thôi.
-Vậy cậu có muốn sở hữu người ấy, giữ người ấy bên mình hay làm người ấy bị thương không.
"Ông đang nói gì thế" Lý Mộc Liên đập bàn nhìn về phía bác sỹ, hắn muốn mang lại mọi thứ tốt đẹp cho cậu ấy, hắn muốn có sức mạnh để cậu ấy làm mọi thứ cậu ấy muốn, để không ai làm hại được cậu ấy.
"Ngài Lý, ngài đúng là có bệnh, tương tư, ngài đang thích người kia, thậm chí là yêu" ông bác sỹ già tựa lưng vào ghế, bao nhiêu năm làm bác sỹ tâm lý, ông mới tìm được một người yêu người khác thật lòng. Người ta cứ nghĩ tình yêu là sự ràng buộc, chiếm hữu, thỏa mãn cảm xúc của bản thân nhưng đó là tình yêu bản thân, con yêu người khác thật, chính là mong muốn người đó nhận được gì, mang lại cho người đó những gì, trước khi mình nhận được gì từ người đó.
"Yêu" Lý Mộc Liên nghe đến đó hai tai đỏ bừng lên, thật sự là yêu à, Lý Mộc Liên là một cỗ máy, còn là cỗ máy thiên về máy hỏi siêu việt, khi là hệ thống, hắn chuyên trả lời các cậu hỏi của con người, chỉ vì người hỏi hắn không bao giờ hỏi về tình yêu, hắn không tự đi tra, đến bây giờ máy lại phải đi hỏi người, thật là vô dụng, hắn búng tay xóa ký ức của bác sỹ rồi đi ra ngoài, hắn cần thời gian bình tĩnh trở lại.
"Cậu chủ, có cần khám lại nữa không?" Lý Bát thấy Lý Mộc Liên đi ra chạy lại hỏi hắn, không ngờ lại bị cho một búng tay nữa, quên không nhớ được gì luôn.
Lý Bát bị xóa ký ức đứng giữa hành lai bệnh viện gọi với theo Lý Mộc Liên "Cậu chủ, cậu đi đâu rồi" chẳng có ai trả lời.
...
Trong khi Lý Bát đang đi tìm Lý Mộc Liên, thì hắn đang ở nơi chẳng ngờ được để trốn tránh thực tại- nhà vệ sinh phòng bệnh.
/Luvi, thứ tôi dặn cậu điều tra sao rồi/ Lý Mộc Liên vượt sóng hỏi Luvi, tín hiệu lạ thâm nhập vào người Dương Phú nhìn giống hệ thống nhưng không phải hệ thống, đoạn mã này cưỡng ép nhập vào thân thể người khác, không kí hợp đồng hay trao đổi năng lượng như hệ thống mà hắn tạo ra.
/Đúng như ngài dự đoán, đó không phải là hệ thống, chúng tôi đã thử, nó không có chức năng giao tiếp/ Luvi nhìn đoạn mã đen trong phòng cách sóng /không nhận được năng lượng tiêu cực, nó giống như đang tan ra, có thể nó là năng lượng tiêu cực khi hai thế giới bị nhập với nhau/.
BẠN ĐANG ĐỌC
AI Đã Khiến Tôi Đăng Xuất
Fiction généraleMáy tính thành tinh công x Trạch nam trí thông minh chập chờn thụ. (Lý Mộc Liên, 00, Dương Phú × Lý Phù Dung) 1×1 Nguyên tác, không chuyển ver, truyện không có não đọc giải trí. Hệ thống, huyền học, xuyên việt, đầu thai, trọng sinh, vạn nhân mê, đa...