Chào tất cả mọi người.
Nếu các bạn đã đọc chương thứ 3 trong bộ truyện này của mình thì mọi người chắc chẳn sẽ biết người mình muốn nhắc ở đây (Nah, để cậu ta tự xù lông chứ tui không rảnh mà tag tên vào đây)
Vâng. Ngày hôm nay, tui đây sẽ lôi những gì cậu ta đã làm ra ánh sáng, hay thô thiển hơn chút ra thì là "phốt" nha!
Giờ ta vào việc chính nào.
1. Về câu chuyện xin lỗi của bạn ta
- 3/1/2024, khoảng 2-3 tiếng sau khi mình đăng chap thứ 3 "Nói về 'ai đó' " thì bạn ấy đã ngay lập tức đăng một chap lên để mà xin lỗi mình và bạn Trứng (banhtroiviettap ).
À, nói là xin lỗi còn nhẹ đấy chứ nó chả giống tí gì là một lời xin lỗi đâu.
Viết vội thì mình không muốn nói, nhưng nó rõ ràng như thể Vy viết ra để xin lỗi qua loa cho qua chuyện ấy. Đang đi xin lỗi mà tự dưng lôi hai couple của bạn ta - BrownTVwoman với PlunCamwo vào để nói luôn là sao?? (Mà đây là đang xin lỗi người của couple khác đó các bạn ạ)
Đến phần xin lỗi, lúc đến phần lí do mà bộ của bọn mình bị lưu vô cái danh sách "Những bộ Skibidi Toilet cringe" của Vy đã khiến mình đọc xong mà muốn nghi ngờ nhân sinh.
Vì cái ảnh bìa và cặp ship.
...Tui năm nay hơn 15 cái xuân rồi mà chưa từng thấy cái trường hợp nào mà nó như này cả.
Wtf?!?
Đấy mà cũng là lí do nữa hả mọi người? Nghĩ ra được cái này mình cũng chịu bạn rồi đó. Này chắc là đang muốn ngụy biện cho lí do kinh khủng hơn thế đúng không nè?
Ảnh bìa lúc đó của bộ đây. Đây nha, nó có gì "cringe" không mà bạn Vy lại nói vậy? Và rồi couple của mình đã làm gì bạn chưa? Chưa làm gì cả. Sau đấy Vy còn nói mình không ghét hay kì thị DarkPlunger đâu nữa chứ
Ừ, không kì thị thì sao lại lưu bộ của tui với Trứng vào cái danh sách nào đó kia???
Câu sau bắn câu trước là có thật mọi người ạ.
Nếu định ngụy biện là do "nội dung" thì xin thưa, phần mô tả với "Mở đầu" để làm màu thôi hả bạn ơi :)? Kiểu chắc bạn thấy mấy bộ ship BL "cringe" quá nên chứng nào tật nấy lưu vào mà không đọc nội dung đúng không nào?
Nói thêm một chút, lướt qua hầu hết những bộ trong danh sách truyện đó của bạn ta, nó hầu hết là có hoặc nhắc tới yếu tố 18+. Mình rất chê mấy thứ như vậy nên không nói, nhưng vấn đề là có mấy bộ trong đấy lại không hề có yếu tố như trên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST/DarkPlunger] Together, eternally
FanfictionMột bộ truyện nho nhỏ với nhu cầu tự đẻ tự vã với couple tui thích trong Skibidi Toilet - Dark Speakerman x Plunger Cameraman. Ủng hộ được thì cứ ủng hộ, thích đôi này hãy cùng chung vui với tớ, không được xin mời đi dùm mình. Nhẹ nhàng, lịch sự lắ...