Ehe, đón tí Valungtung cùng couple này năm nay nha :3
-----------------------------------------------------------
Cuốn lịch trên bàn đã đánh dấu đến ngày 14/2.
Con người gọi ngày ấy là lễ Valentine. Vào ngày ấy, mọi người sẽ tặng cho người họ thương những thứ như hộp Chocolate, hoa hoặc bức thư tình nếu muốn tỏ tình, ngày mà các cặp tình nhân trao đổi các bức thông điệp của tình yêu.
Và đó là những gì Plunger tìm hiểu được.
Lúc đầu anh không muốn tìm hiểu đâu nhưng... Trong thế giới cũ, đó là cách để thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương giúp cho đôi bên có thể bền chặt hơn.
Anh nhớ tới Dark, anh muốn gắn kết hơn với gã. Dù gì anh cũng đang rảnh trong thời gian này và người đàn chị Camerawoman rất khuyến khích anh làm vậy nên là anh bắt đầu xắn tay mà làm thôi.
Nhưng một vấn đề khác lại nảy sinh, liệu Dark có thích chocolate không? Anh và gã đều có sở thích với những viên kẹo, mà đó là kẹo không phải chocolate!
Tình hình căng quá. Hay thôi, giờ làm tí chocolate đắng cũng được nhỉ? Nghĩ là làm, anh xắn tay và bắt đầu làm việc....
...Nhưng anh có kinh nghiệm quái đâu mà làm!!!
Đang hoang mang các thứ thì anh nhớ tới một người, người này sẽ giúp anh, đúng vậy!
Và thế là anh xách xác đến chỗ TVwoman.
"...Chị có thể giúp em được không?"
Plunger cúi gập người góc 90 độ trước mặt cô nàng tộc TV, tay ôm chặt đống đồ dùng với nguyên liệu làm Chocolate mà anh vừa đi xin của Speakerwoman.
Cô nhìn thấy đống đồ trên tay anh thì cũng gật đầu đồng ý.
Và đúng như dự đoán, vì chưa đủ kiến thức, kinh nghiệm với trải nghiệm nên quá trình làm Chocolate khá vất vả và loay hoay với Plunger, phá phách đủ thứ mới đã ạ. TVwoman dù bất lực nhưng vẫn nhiệt tình giúp đỡ cho anh, chỉ dẫn từng chút một cho một con người khờ khờ nào đó.
Nói rồi, lý thuyết với thực hành nó khác bọt lắm.
Đến bước cuối cùng, cô dạy anh cách bọc giấy gói cái hộp có những viên Chocolate lại. Màu đỏ và đen từ chiếc ruy băng được thắt thành chiếc nơ nhỏ.
Anh cảm ơn TVwoman xong rời đi. Cầm lấy cái hộp, công sức vất vả của mình làm anh thích thú vô cùng, chỉ muốn ngay lúc này có thể đưa nó cho người anh thương và cùng gã ngắm hoàng hôn như mọi khi thôi à. Ahhh, phấn khích quá đi!
Nhưng khi đi tới nơi, thứ chào đón anh là... Dark đang tặng Chocolate cho người khác, hay ở đây là Pink Cameraman?
Dù rất ngượng ngùng, nhưng bằng tất cả sự dũng cảm của mình, Plunger cũng tiếp tục bước tới mặc cho bước đi càng nặng hơn cả chì.
"Plunger?"
"Dark..."
Anh ấp úng, tay giữ hộp chocolate ở sau lưng, lúng túng các thứ. Gã thì mặt mày đỏ như gấc tới nơi, bàn tay gã run rẩy cầm hộp chocolate như muốn rớt khỏi tay vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ST/DarkPlunger] Together, eternally
FanficMột bộ truyện nho nhỏ với nhu cầu tự đẻ tự vã với couple tui thích trong Skibidi Toilet - Dark Speakerman x Plunger Cameraman. Ủng hộ được thì cứ ủng hộ, thích đôi này hãy cùng chung vui với tớ, không được xin mời đi dùm mình. Nhẹ nhàng, lịch sự lắ...