Ba lớn, ba nhỏ và bé con

380 18 15
                                    

Câu chuyện về gia đình ba người bất ổn (tập trung chủ yếu vô bé con là chính? :3)

-----------------------------------------------------------

1. [Ngủ và những cơn ác mộng]

Dark và Plunger khi đi ngủ sẽ hay vô thức ôm nhau đến sáng dù lúc làm điều tương tự vào sáng hôm sau lại ngại chết mẹ. Nhưng điều đó cũng đã thay đổi kha khá từ sự xuất hiện của đứa con từ trên trời rơi xuống theo đúng nghĩa-

Hai ba sẽ hay đặt bé nằm ở giữa, hai người hai bên cùng ôm lấy nhau và cả bé con mà đánh một giấc yên bình tới sáng. (Đó là trong trường hợp con bé không khóc om củ tỏi giữa đêm báo hại hai ba phải thức tới sáng)

Bé nó nằm nôi thì cũng được, cơ mà ngủ cùng nhau thế này chả phải cũng rất tuyệt sao?

Còn hôm nào bất ổn thì ta có người ở giữa sẽ là ba nhỏ còn hai người kia hai bên. Lúc đấy ba lớn sẽ phải chắn một cái hàng rào nhỏ để con có lăn lộn trong lúc ngủ sẽ không có ngã, cơ mà bé con cũng rất ngoan, nằm im chưa ngã lần nào, thậm chí có vài lần còn quay qua ôm ba nhỏ nữa chứ.

Vào một vài đêm, Dark Speakerman thường bị đánh thức bởi tiếng động từ người bên cạnh, mở mắt ra là thấy cậu đang giãy dụa thở dốc, lăn đi lăn lại qua hai bên, mồ hôi nhễ nhại trên trán còn mặt sớm đã có hai hàng lệ.

Cậu lại đang bị ác mộng đây mà.

Anh nhẹ nhàng vòng tay qua eo cậu mà kéo vào lòng mình, vừa vỗ lưng trấn an vừa gạt đi nước mắt và hôn nhẹ lên trán cậu. Hành động rất dứt khoát mà cũng thật dịu dàng.

"Shhh...Không sao đâu, có tôi ở đây rồi..."

Sau vài phút thì cơn bão cũng qua đi, cậu cũng trở lại giấc ngủ đang dở dang. Lúc này anh để ý cái bàn tay bé xíu của bé con đang ôm lấy cậu, nâng đầu lên một xíu thì bắt gặp hai "viên bi" to tròn của nó nhìn thẳng vào anh.

Hai ba con cứ nhìn nhau như kiểu nói chuyện qua tâm trí, chả ai biết họ nói gì.

Được một lúc thì anh gật đầu như đã hiểu rồi nằm xuống lại cái gối và chìm vào giấc ngủ, tay vẫn ôm Plunger vào lòng không chịu buông. Một đêm cứ thế mà trôi qua.

                                     ❤️🔪🪠💙

2. [Khi cả Liên Minh biết chuyện]

"Ngày hôm nay ta phải đi họp..."

"Nhưng em quên chúng ta còn ai rồi sao?"

Nói xong thì mắt của hai vị huynh như hiểu ý nhau mà cùng hướng về bé con đang ngồi chơi với hộp nhạc hình Strider Speaker do ông nhà khoa học nào đó tặng cho.

Bé như cảm nhận được ánh mắt của hai ba nên cũng nhìn lên rồi nghiêng đầu một cách thơ ngây.

"...There's nothing we can do now"

"Ta nên mang con bé đi thôi"

Và thế là ở cuộc họp, ánh mắt của mọi người kể cả các Titans dồn hết vào hai người một Camera một Speaker, trên tay của một trong hai đang là một đứa bé ôm lấy cái hộp nhạc mà nghịch ngợm với nó. Cả phòng liền xôn xao.

[ST/DarkPlunger] Together, eternallyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ