ngại

553 59 2
                                    



nó đã làm một chuyện rất ngu, ngu nhất cuộc đời nó.

ngày hôm qua, ngày valentine.
bây giờ là ngày ám ảnh cả cuộc đời nó.

------
nó đang suy nghĩ nên làm gì để tặng cho lão già soulmate của nó.

nó ghét thì ghét lão vậy thôi chứ valentine vẫn chuẩn bị quà cho lão. mấy nay nó toàn chiều theo mấy cái yêu cầu vớ va vớ vẩn của lão riết lão với nó như một cặp vợ chồng son chính hiệu.

mà bây giờ mà biết lão thích cái gì thì khó cho nó quá nên nó đã nghĩ ra một chuyện rất là ngu. đó là đi hỏi lũ bạn lồn của nó, và đương nhiên có ý của lũ bạn nó thì chả ra cái chó gì hết.

toàn ý tưởng như lồn mà cũng bày cho nó, đột nhiên nó nghĩ ra một ý rất hay.

" đệt, lũ mày khỏi tao có ý tưởng cho valentina lão rồi "

nói xong nó để tiền nước lại bỏ lũ bạn ngơ ngác ở lại mà về nhà để chuẩn bị cho ý tưởng của nó.

" ? " lũ bạn đã hỏi chấm.

--------

về tới nhà, nó bắt tay vào chuẩn bị cho một valentine thật hoàn hảo giành cho lão.

5h30

lão mới đặt chân về tới nhà đã nghe mùi chocolate đậm đặc trong nhà, tự nhiên lão cảm thấy hí hửng vãi lồn.

bước vào bếp lão ngơ người trước khung cảnh nó đang làm chocolate, nhưng điều lão chú ý là nó đang mặc cái áo sơ mi của lão đã vậy còn mặc cái đồ ngắn ngủi. khoe cặp đùi ngon từ nước ngọt từ xương cho lão xem.

địt mẹ nhìn nungs vãi lồn!

đã chờ đợi gì hết lão lao tới ôm eo nó liền, hôn chóc chóc vào mặt nó rồi chưa để nó kịp định lại hình tình. lão liền bóp má hôn vào môi nó như đang ngấu nghiến thức ăn.

trông ngon lành vãi.

đem lưỡi luồn qua tất cả các ngóc ngách của nó, hôn nó chưa đủ còn mạnh tay luồn vào áo nó mà sờ mó khắp nơi. mỗi nơi tay lão lại sờ rất mạnh bạo. nhất là phần núm ti của nó, lão xoa nhéo bóp. khiến phần ti đã đỏ vì không khí lạnh của hà nội càng thêm đỏ hơn.

không gian bây giờ chỉ nghe tiếng chóp chép từ hai người, kết thúc nụ hôn bạo lực giành cho nó. chưa gì đã thấy nó tả tơi rồi đấy, mới hôn thôi đã chịu không nổi mà mặt mày đỏ hết lên.

nó nhìn lão chả nói gì nên lão càng được nước làm tới. bóp ti đủ đã lão liền quay người nó lại đối mặt với mình, bồng nó lên để ngồi trên thành bếp. phạch áo nó ra điên cuồng bú lấy núm ti đã đỏ của nó, còn nó chỉ biết rên rĩ chứ chả làm được gì đây là ý đồ của nó cả.

bú ti chán chê lão cởi quần nó ra luôn cho nóng, cho hai ngón tay vào nới lỏng cái lỗ nhỏ của nó. má lão nhìn nó hứng tình vãi lồn.

cảm thấy đã đủ rộng, lão đưa cự vật nóng hổi trước lỗ nhỏ, cứ cọ qua cọ như đang muốn khiêu khích nó vậy.

" mẹ! anh cho vào luôn đi. sợ cái lồn gì!? "

vừa nói xong như chờ mỗi câu ấy lão thúc mạnh vào trong khiến nó dật nải mình.

" mẹ của anh to vãi "

còn lão thì như bay lên chín tầng mây, cái lỗ ấm quấn lấy dương vật của lão như có cả ngàn cái miệng nhỏ đang bao quanh và liếm cái thứ to lớn này.

mới đầu lão đã đưa đẩy nhẹ nhàng càng về sâu càng mạnh.

" a-ah...chậm thôi "

" hức...ah...từ từ t-thôi mà "

cầu xin cũng vô ích, địt mẹ giường như lão đã dâm sâu vào khoa sinh sản của nó và lão đang có ý định bắn ra.

" l-long đừng mà! "

" đ-đừng bắn...ah-h...vào mà "

càng nói nó càng lắc đầu mạnh, đệt nó chơi ngu thiệt rồi. nó chưa muốn có con bây giờ đâu.

như chả nghe lời gì từ nó, lão càng ngày càng thúc mạnh. cú nào cú nấy mạnh bạo hơn làm cự vật càng được đưa vào sâu hơn.

dù nó khóc lóc hỉ hôi như thế nào lão cũng không nghe, cuối cùng kết thúc bằng cú thúc đẩy mạnh vào sâu hơn ở khoa sinh sản lão đã bắn ra. tinh nhiều tới nổi chảy qua hai mép đùi non. nhìn nó bây giờ đã tả tơi như cái mền cũ.

---------

trả hàng đây, mấy bây tôi bận quá các bác à
mẹ tôi còn đống bài chưa học😭
chương này tôi viết xong chả dám đọc lại nữa, mẹ tôi thấy nó cứ hở hơi làm thôi í😭

Ghét ; longphongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ