kẹp tóc

184 28 2
                                    

mấy nay lão thấy nó khá lạ, nó cứ nhìn điện thoại một cách chằm chằm như đang xăm sôi một cái gì đó. nhưng mà lão lại gần thì nó lại giật mình mà giấu giếm đi như sợ ai sẽ phát hiện ra vậy.

thấy nó như vậy lão càng mò tò, trên đời này thứ làm cho lão mò tò nhất chắc là hành vi của quốc phong rồi.

cứ như vậy tới ngày t4 nỗi mò tò càng ngày càng dâng cao, cứ mỗi lần bắt được nó như vậy. lão liền vồ vập lấy nó mà hỏi lấy hỏi để xem nó giấu lão chuyện gì.

nhưng lần này lão hỏi nó cũng đỏ ửng lên quát lão rằng đó là chuyện của nó, cho dù lão có dùng khổ nhục kế hay mĩ nhân kế thì nó chỉ đỏ mặt rồi im lặng đi.

sau một tuần thì có anh em rủ lão và nó đi rượt ván, lâu rồi không rượt ván nên lão cũng đồng ý.

nó cũng không ý kiến gì.

19h00 lão với nó có mặt tại chỗ rượt ván, chỉ có lão đi rượt mấy còn nó thì ngồi coi lão thể hiện, rồi xém té đập xuống đường.

một hồi sau khi rượt đã, mồ hôi mồ kê chảy đầm đìa vì lão để tóc mái nên dính vào trán khá khó chịu. khát nước nên lão mò lại chỗ nó ngồi để uống miếng nước.

đang uống nước nó kêu lão cuối xuống chờ nó chút.

bỗng nhiên lão thấy nó lấy ra mấy cái kẹp tóc nhìn khá nữ tính, rồi kẹp lại tóc cho lão. kẹp xong hình nhìn mặt nó đỏ lên đôi phần.

lão vẫn chưa loang được tình hình sau mấy giây rồi cười phá lên nói.

" bé yêu của anh đang ngại đấy à? "

" K-không c-có, anh a-anh im coi!!! "

" Được rồi cảm ơn bé yêu của anh "

" ... "

lão vừa nói vừa áp tay lên mặt nó véo cái má đang đỏ hết lên vì lời cảm ơn của lão giành cho nó.

về sau lão mới biết nó thấy được mấy bạn nữ hay kẹp tóc cho bạn trai để chơi thể thao nên nó thấy khá thú vị nên đặt về kẹp cho lão.

mà sợ lão chọc nên nó giấu nhẹn đi chuyện này.

hồi biết chuyện này lão đã vừa ôm nó hôn chóc chóc lên mặt nó, và còn cười rõ to cho dù bị nó đỏ mặt quát ầm lên trên sofa.

-------------------

bí mật sẽ được bật bí

tôi viết chap này vì nãy đi chơi vô tình gặp bạn ở công viên đang rượt ván thì tí nữa tôi thấy có một anh khá giống lowg, ui ảnh còn đeo kính nữa chớ.

và điều làm tôi ý chú nhiều nhất là anh ta cột tóc và trên tóc thì rất nhiều kẹp của nữ, bạn tôi bảo ảnh có bồ rồi.

lúc đó tôi mới nhận ra mấy cái kẹp đấy chắc của chị bồ ảnh rồi.

thú thật thì nhìn mới đầu ảnh cột tóc còn kẹp tóc nữ nữa, tôi đã tưởng con gái. 

sau đó anh ta thả tóc ra đm nhìn từ xa khác gì lowg còn cầm điếu thuốc đang hút dở.

đm thề nhìn mà trong đầu tôi chỉ nhớ này tới lowg.

🪷🥰🪷

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ghét ; longphongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ