thương

405 48 1
                                    

hôm nay anh em hẹn nó với lão đi đá bóng, mà có lão đá thôi. tại lão già thối tha đó tối hành nó cả đêm nên giờ nó có nước còn coi lão đá.

lão già đáng ghét.

trong lúc đá, không hiểu kiểu gì mà lão đi nhặt bóng lại mắc chân vào cái lưới làm lão té cái huỵnh.

vừa buồn cười vừa thấy tội vãi.

lúc đó cả sân cười rõ lâu còn ghẹo lão nữa, nhìn lão cười vậy thôi chứ nó biết rõ trong lòng lão không thích mấy câu nói như vậy là mấy.

ừ lão chả thích bị chê đâu, còn bị chê trước mặt soulmate của lão nữa chứ.

lúc giải lao lão có lại chỗ nó ngồi, ngồi với nó nhìn mặt lão xụ xuống hẳn. nhìn lão buồn buồn nó cũng sót chứ bộ.

vậy mà từ lúc giải lao suốt tới lúc ra về lão vẫn giữ cái mặt xí xị đó. nhìn ra được cái biểu cảm chả thay đổi mấy của lão nên, vừa về tới nhà nó liền lấy tay ép má lão xuống hôn chốc vào hôn lão một cái rõ là kêu.

mặt lão lúc nó ngơ hết cả ra, nhìn hề vãi. hôn xong nó liền xoa hai má lão. vừa xoa vừa nói.

" anh đừng có làm cái bộ mặt xí xị đó nữa coi, nhìn ngu chết đi được "

" Không sao đối với tao thì anh là đá hay nhất rồi... "

giọng nó dần nhỏ lại, tai thì đỏ lên hẵn. mặt cũng đỏ lên vài phần. chưa kịp để nó buôn tay, lão liền lao vào người nó vùi đầừ hãm cổ nó. rồi liền hôn chốc chốc vào mặt nó.

" ngoan xinh yêu của tao dễ thương chết đi được!! "

" ý anh là bình thường tạo không dễ thương? "

" nào có đâu, giây phút nào ngày giờ nào ngoan xinh yêu của tao cũng dễ đáng hết!! "

" hừm, đúng là đồ dẻo miệng "

" hihi "

nhìn lão cười như con nít lên ba vậy, thấy lão vùi nó cũng vui lây.

_______________

trốn lâu rồi, giờ lên lại trả hàng cho các bác đây.

với cảm ơn các bác nhiều nhé, nhìn tác phẩm mình được nhiều ng ủng hộ tôi vui vl ế 😭😭😭

chap này tôi lấy cảm hứng từ bạn tôi với thằng bồ nhỏ. đi coi đá bóng mà bồ nhỏ bị mấy đứa ghẹo nó bảo nhìn vậy thôi chứ bồ nhỏ không vui. mén nữa là xô xát với đội nhà rồi.

nhờ vậy tôi mới biết nhiều câu vu vơi nói với con trai thôi cũng đối nó là không vui rồi.

hôm nay đến đây thôi nhó.

Ghét ; longphongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ