Tiếp xúc thân thể với ảnh đế, được ảnh đế liếm lồn

40.5K 585 30
                                    

Lan Hy cầm kịch bản trong tay, miệng nở nụ cười khoái chí. Đây là kịch bản mà cậu phải vất vả mới dành giật được. Lý do quan trọng là ảnh đế Lục Thành tham gia mà còn là kịch bản 21+ nữa chứ.

Cậu thần tượng Lục Thành đã lâu, mê đắm mê đuối nhưng sau đó ảnh đế có bạn đời nên cậu đành từ bỏ. Hiện tại ảnh đế đột nhiên nhận kịch bản 21+ làm dư luận rúng động, fan cũng rúng động, cậu cũng rúng động theo.

Được biết biên kịch khiêm đạo diễn là Vũ Vũ ( bạn thân của Lan Hy) cậu liên lạc ngay, cậu một phần vì tò mò không biết Vũ Vũ dùng cách gì mà mời được ảnh đế, Lục Thành nổi tiếng là lạnh lùng, vô cảm quan trọng là có bạn đời vậy mà nhận lời đóng kịch bản 21+.

Hỏi ra mới biết ảnh đế nợ ân tình với Vũ Vũ nên mới giúp lần này.

Cơ hội ngàn năm có một mắc gì mà không tham gia. Thế là nhờ Vũ Vũ mà cậu được đóng chung với Lục Thành. Nghĩ đến cảnh tiếp xúc da thịt, mặt cậu lại đỏ lên.

Buổi diễn tập bắt đầu, cậu ngồi vị trí bên cạnh Lục Thành, Lục Thành chăm chú xem kịch bản, anh mang cảm giác của người đàn ông chính trực, vẻ mặt nghiêm khắc và lạnh lùng, nhưng thật sự rất đẹp trai, rất dễ làm người khác mê mụi.

Vũ Vũ nhìn thấy bạn mình nhìn chằm chằm thì ho khan vài cái rồi lên tiếng.

-" Lần đầu tiên hai người gặp mặt, lúc nãy cũng có chào hỏi sơ qua rồi, nhưng đây là kịch bản 21+ có rất nhiều cảnh phải tiếp xúc với thân thể.
Chúng ta nên bỏ qua các vấn đề khác bên ngoài mà tập trung vào kịch bản, cho nên việc hoà hợp thân thể của nhau là việc ưu tiên ".

- " Lục Thành, bạn đời cậu chắc không để ý đâu nhỉ? ".

Lục Thành giọng nói trầm ổn lên tiếng " Ưu tiên công việc, chuyện gia đình tôi sẽ giải quyết sau".

Bạn đời của Lục Thành là Hướng Nhi, cũng là bạn của Lan Hy và Vũ Vũ, cả ba trước đó rất thân, sau này thì Hướng Nhi trở mặt nên cả Lan Hy với Vũ Vũ không thèm chơi với cậu ta nữa, thậm chí là rất ghét nhìn mặt nhau.

Lan Hy cười thầm, nhất định Hướng Nhi sau khi nghe tin chồng mình chịch cậu chắc chắn sẽ gào ầm lên cho xem.

-" E hèm, vậy tiếp theo hai người tiếp xúc thân thể ngay tại đây đi.
Trước hết cứ xem như người yêu, nhìn nhau, cảm nhận hơi thở rồi hôn, hôn sâu vào "

Cậu mím môi căng thẳng nhìn Lục Thành, Lục Thành nhìn cậu vẫn giữ nguyên trạng thái lạnh lùng xa cách. Nhưng chưa đầy hai giây, cậu bỗng chốc được Lục Thành bế lên đùi, ánh mắt nhìn cậu tràn ngập yêu thương.

Không hổ danh là ảnh đế nhập vai siêu nhanh, cậu còn lúng túng không biết đặt tay ở đâu, thì bị Lục Thành kéo cằm, ghé sát mặt cậu, cậu cảm nhận được hơi thở của Lục Thành. Tim cậu muốn bay ra ngoài, mặt đỏ lựng.

-" Đừng nín thở, thả lỏng người ra"

Nghe tiếng thì thầm khe khẽ của Lục Thành người cậu càng co rúm lại.

-" Ngoan nào " Lục Thành liếm nhẹ trên môi cậu.

Nghĩ đến việc Hướng Nhi ngày nào cũng nghe được âm thanh quyến rũ như thế cậu lại ghen tị. Cậu giơ tay ôm lấy cổ của Lục Thành.

[ Thô tục/ Song tính]  Ảnh Đế Suốt Ngày Đòi Liếm Lồn TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ