Mash là một chàng trai cứng cỏi với thể chất đáng sợ và bằng cách nào đó luôn thu hút những điều rắc rối. Ngay từ đầu anh đã là một mối phiền toái mà mọi người chẳng nên đoái hoài, và cứ như anh cũng không để tâm mấy đến mọi thứ xung quanh. Bạn thậm chí có thể dễ dàng nhận ra các pháp sư khác cố tình tránh mặt Mash như thế nào, cứ như một lẽ thường tình.
Nhưng đó sẽ không phải là Finn nếu cuộc sống học đường của cậu không ngay tức thì vướng vào chuỗi rắc rối mang tên Mash Burnedead. Người xa lạ, bạn cùng lớp, bạn cùng phòng, tri kỷ. Người mà Finn thậm chí còn không muốn để vào mắt trước đây đã trở thành hình ảnh mà cậu sẵn sàng hi sinh bản thân để bảo vệ vì Finn biết Mash cũng đối với mình như thế. Rốt cuộc thì chính cậu cũng đã chứng kiến điều đó. Finn có lẽ sẽ không bao giờ xóa nhòa kí ức việc mình đã cố gắng ngẩng cái đầu bị thương và tận mắt nhìn thấy người bạn mà cậu đã giúp bọn khốn kia bắt nạt chiến đấu bảo vệ cậu thế nào.
Finn chẳng mạnh mẽ gì cho cam. Cậu biết mình là một tên hèn. Một con thỏ đế thích trốn sau lưng Mash, dù bản thân chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Finn chắc chắn trông lo lắng hơn là hài hước mỗi khi thấy Mash cầm trên tay cánh cửa bung bản lề, bất cứ khi nào cậu thấy anh cắn một chiếc bánh su kem, bất cứ khi nào Finn cố gắng phớt lờ cái cách những học sinh khác phán xét mình nhưng Mash lại có thể dễ dàng xua họ đi dù chỉ bằng một cái liếc mắt.
Bất cứ khi nào Mash ở cùng những người khác, bất cứ khi nào Lemon mỉm cười với anh và nắm lấy cánh tay anh như thể chẳng có chuyện gì vì cô không phải là kẻ nhát gan, bất cứ khi nào Lance bình tĩnh nói chuyện với Mash, như thể quên mất rằng anh có thể cho y đo ván, và Dot, người siêu ngầu khi không có sự hiện diện của phụ nữ, bất cứ khi nào, bất cứ khi nào, bất cứ khi nào...
Finn khó chịu nắm chặt cổ áo sơ mi, cố gắng điều hòa nhịp thở. Cậu ngồi trong phòng và cố nhồi chữ vào đầu, Mash đã đi đâu đó có trời mới biết và cậu rất mừng vì điều đó. Finn không muốn bị nhìn thấy với gương mặt đỏ bừng thế này vì kiểu gì cậu cũng bị Mash tra hỏi.
Trong vài tuần qua, bất cứ khi nào Finn gặp Mash, trống ngực cậu lại đập điên hồi và miệng cứ lắp ba lắp bắp. Chẳng hiểu bằng phép màu nào, cậu đã từ một ngày không thể chịu nổi Mash cho đến bây giờ, tất cả những gì trong đầu cậu là hàng trăm nghìn cách khác nhau để mời anh đi hẹn hò.
Không phải là cậu chưa từng lên kế hoạch. Mash có thể là một người bạn tốt nhưng với tư cách là một người bạn trai tiềm năng, anh ở một đẳng cấp khác hoàn toàn so với Finn.
Không đời nào... Mash có thể phải lòng với một người như cậu... Một sức nặng, lý do anh ở đây, kể cả có là một người mạnh mẽ như anh cũng khó mà thực hiện được.
Finn thực sự cần đi dạo.
Khi Finn cố gắng rời đi, cậu suýt đụng phải ai đó lúc mở cửa phòng và ngay khi ngẩng đầu lên, Finn đã bắt gặp ánh mắt nghiêm nghị của Mash. Nhìn thấy anh giữ thăng bằng một đĩa bánh su kem chỉ bằng ngón trỏ, Finn cố nhịn cười trước sự thật rằng Mash có lẽ đã quay lại bếp nướng bánh trước đó và khi cậu cố nhanh chóng lướt qua, Finn cảm nhận được cái chạm mạnh mẽ trên vai. Mash nhanh chóng rút lòng bàn tay lại khi thấy Finn đã chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
MashFinn - Trans | Whenever, Finn
FanfictionTiêu đề gốc: Whenever, Finn Tác giả: SilverTheFourteenth trên ao3 Bìa: https://www.pixiv(.)net/en/artworks/115373906 Summary: Bất cứ khi nào cười, Finn đều nghĩ đến anh. Bất cứ khi nào có thể, Finn đều chiến đấu vì anh. Bất cứ khi nào đau, Finn đ...