Dạo gần đây Guma rất lạ. Từ một con người thường xuyên trashtalk và đá xéo người khác nay lại im lặng đến lạ thường.
"Bộ hôm nay anh Minhyeong gặp chuyện gì không vui ạ?" - U Chê Xừ lên tiếng, miệng vẫn nhai nhồm nhoàm bịch bánh vừa mở.
"Tao cũng đang thấy kì kì, vừa nãy nó còn hỏi về ý muốn đi tập gym cùng tao."
Hyeonjoon nhếch mép.
"Không chừng chuẩn bị có người yêu ra mắt ó"
"Cẩn thận cái mồm mày đấy Hyeonjoon"
Hắn vừa ra khỏi phòng stream đã nghe thấy thằng bạn thân chọc tức mình, hắn chỉ là muốn đi tập gym giữ dáng mà thôi.
"Chứ không phải cậu tập gym vì người ấy hả?"
Xạ thủ T1 chết lặng khi nghe Minseok nói. Cũng đúng thôi. Vài ngày trước khi hắn đi ra ngoài mà quên đóng chặt cửa phòng, tình cờ Min Cún đi ngang qua và thấy trên màn hình máy tính xuất hiện hình ảnh người đi đường giữa.
"Ôi VL!!! Thằng Minhyeong thích anh Sanghyeokie á!!!"
Và thế là chuyện động trời này cả bọn đều biết, ngoại trừ Sanghyeok hyung.
Khi đang nói chuyện rôm rả thì anh không biết từ đâu mà chui vào nghe ngóng cuộc trò chuyện.
"Mấy đứa đang nói đến chuyện gì thế, anh nghe có gì mà tập gym ấy."
"À...chuyện là thằng Minhyeong muốn đi tập gym á anh" - Hyeonjoon cười khẩy.
"Này, ai mượn mày nói?!"
"Anh thấy cũng tốt mà, tập thể dục để rèn luyện sức khoẻ"
Nói rồi anh đưa tay xoa đầu hắn, mỉm cười nhìn hắn rồi bước vào phòng.
"Nay anh có lịch stream sớm nên phải đi trước. Mấy đứa chơi vui vẻ."
Đến khi anh đi hoàn toàn khuất bóng. Lúc này hắn cũng bừng tỉnh lại, ngây dại trước hành động của Sanghyeokie.
"Anh Sanghyeok vừa xoa đầu anh Minhyeong~" - Wooje cười tít mắt.
"Chà chà~ ngọt ngào gớm"
Hyeonjoon đưa mắt nhìn hắn đang thất thần ngồi bất động một chỗ, không khỏi lắc đầu. Cảm thấy có gì đó hơi cấn cẫn, Minseok quay sang hỏi:
"Liệu anh Sanghyeokie có thích Minhyeong không?"
Hắn cũng không biết. Lúc này trong đầu hắn giờ chỉ toàn hình ảnh ánh mắt của anh dịu dàng nhìn hắn, mỉm cười và xoa đầu. Đây không phải lần đầu, nhưng lần nào sự xinh đẹp và dịu dàng trong từng hành động mà anh trao cho hắn khiến hắn phải ôm tim đang đập thình thịch liên hồi.
Em say nắng anh mất rồi!
Minhyeong hoàn toàn chìm đắm vào suy nghĩ, để mặc cho những con người kia nhìn mình đầy phán xét.
"Vậy khi nào anh Minhyeong tỏ tình ạ?" - Em út ngây thơ hỏi.
"Sao tụi mình không lên kế hoạch cho 2 người họ đến với nhau nhỉ?"
"Ý kiến hay đấy Hiền Chun, việc này sẽ dễ dàng thôi."
"Triển đi! Ngay và luôn!" - Minhyeong hào hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1xFaker] Câu chuyện nhà T1
FanfictionDưới đây là một số mẩu oneshot về tình yêu "anh em" nhà Tê dành cho Faker. Chủ yếu là bạn hổ và anh mèo nhé^^