Cảnh báo: Sad Ending 🥺
__________________________________Sau khi lên ngôi Vô địch CKTG 2023, sự trở lại của Quỷ vương cũng là lúc Quỷ vương rời khỏi ngai vàng. Sự việc đấy diễn ra sau 2 tuần làm các nhà báo cũng như những người hâm mộ trong giới LMHT phải ngỡ ngàng. Rốt cuộc chuyện này là sao?!
Hai tuần trước, trong khi mọi người vẫn đang ngồi nói chuyện một cách vui vẻ như mọi ngày, kể cả Sanghyeok. Khung cảnh trước mắt của anh bỗng dưng mờ ảo, tiếp đến là cơn chóng mặt bất chợt, anh ôm đầu cuối xuống, rồi nhanh chóng đứng dậy bước thẳng vào nhà vệ sinh trước sự chứng kiến của tất cả.
"Hyung làm sao thế? Anh ấy hôm nay không được khỏe ạ?" - Wooje lên tiếng.
Minseok cũng nhanh chóng đáp lại.
"Chắc là sẽ ổn thôi, nếu ảnh mệt thì để ảnh nghỉ ngơi một chút"
Nghe tới đây mọi người mới thở phào rồi quay lại cuộc trò chuyện đang bỏ dở. Riêng Hyeonjoon thì chỉ im lặng, ngước nhìn lên trần nhà, ánh mắt xa xăm, đỏ hoe, thoáng buồn như sắp khóc...
Phía bên nhà vệ sinh, Lee Sanghyeok ngẩng đầu, đối diện về chiếc gương. Hình ảnh bản thân hiện rõ, chất lỏng màu đỏ chảy ra, anh bị chảy máu cam, nhưng rõ ràng không phải máu cam bình thường, mà nó đỏ sẫm. Anh biết, chẳng còn bao lâu nữa anh sẽ phải giải nghệ sớm thôi.
Khi tin tức được đăng tải, các thành viên trong đội buồn lắm. Em út U Chê khóc sướt mướt, Minseok cũng không kém, lau nước mắt mà ôm chặt anh. Hôm nay anh sẽ rời khỏi trụ sở T1, nơi mà anh gắn bó suốt 10 năm qua, thật sự rất vui. Minhyeong chỉ nhìn chăm chăm vào anh, cảm nhận được sự gò bó cảm xúc lúc này, hắn tiến tới ôm chặt lấy chú của nó.
"Anh.. nếu anh muốn anh có thể khóc mà, đừng giấu nó, cứ thoải mái cảm xúc đi ạ"
Lần này anh không nhịn được nữa, anh mèo rơi nước mắt rồi. Ôm tất cả thành viên lần cuối, anh chào tạm biệt rồi rời đi.
"Sanghyeokie nhớ giữ gìn sức khỏe nhaaaaa"
Choi Wooje hét lớn, cỏ cao bằng lúa lần cuối, cười thật tươi, bọn họ cũng vậy.
Anh xoay người, nhớ lại hình bóng của người yêu, Hyeonjoon, hình như em ấy không được vui, hôm nay cũng không ôm anh, thậm chí cũng không hề khóc nữa chứ. Hay em ấy mạnh mẽ đến nhường nào rồi.
Ting!
Tiếng chuông điện thoại vang lên, mở ra xem, là tin nhắn của Moon Hyeonjoon.
"Anh ơi, cuối tuần chúng mình hẹn hò đi"
"Mình đi biển nha anh, chỗ nào có ngọn đồi cỏ xanh ấy"
"Được không ạ?"
"Anh đi nha hyung~"
Mèo mỉm cười, Hổ nay còn biết làm nũng nữa kìa, đáng yêu ghê~
"Được, người yêu anh rủ thì anh phải đi chứ"
"Dạ vâng <3"
Dễ thương~
{Ngày đầu tiên} Cuối tuần tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1xFaker] Câu chuyện nhà T1
FanfictionDưới đây là một số mẩu oneshot về tình yêu "anh em" nhà Tê dành cho Faker. Chủ yếu là bạn hổ và anh mèo nhé^^