Cả hai cùng nhau tâm sự về cuộc sống riêng của bản thân, ước mơ. Mỗi người đều có cuộc sống khác biệt với nhau, Yeji thì có gia đình khá giả, ba mẹ đều là giáo viên của một trường đại học danh giá. Những lúc mệt mỏi hay tâm trạng không tốt cô thường đi một mình đến đây để giải tỏa hết sức lực của cuộc sống. Ngay lúc đó cũng vậy, ai mà không buồn khi chứng kiến kiến trúc kiến trúc mẹ trái đất đời đâu chứ, Yeji cũng vậy, cô đã luôn được bố mẹ quan tâm thương yêu từ bé cơ mà. Như Đường lúc ấy là lúc mà cô suy trầm nhất, cô gần như cạn cạn nước mắt.
Nhưng ngay lúc này cô lại vô tình gặp được Lia, một cô gái có phong cách người nhỏ bé, nhưng cách tính khá mạnh và lạc quan. Lia như mặt trời của cô ngay lúc ấy, soi sáng cả trái tim đang lạnh đi. Lia cười xinh lắm, Yeji phải như đã nói nụ cười của Lia. Cô chưa tìm thấy ai cười xinh như thế này.
" Đã có ai khen cậu cười xinh chưa Lia " - Yeji
" Ngoài bà tôi thì cậu là người đầu tiên khen á " - Lia
" Thật hả? Vậy thì sau này, à không, mỗi ngày tôi sẽ khỏe mạnh với cả thế giới rằng Lia của chúng ta xinh đẹp như thế nào " - Yeji
" Yeji nè, cậu thấy trời hôm nay đẹp không ? " - Lia
" Đẹp nhưng không bằng Lia " - Yeji
Không nói là mặt Lia đỏ như chua, không biết là do men bia hay tiếp quá mà đỏ nhỉ? Bầu trời hôm nay đẹp thực, những ngôi sao lớn nhỏ đều phát sáng tô điểm thêm cho bầu trời xinh đẹp này. Yeji đã thực sự yêu Lia ngay từ lần đầu tiên. Cả hai vẫn ngồi tâm sự với nhau, còn hẹn đi uống cafe.
" Lia, cậu có instagram không, kết bạn với tôi nhé? " - Yeji
" Ừm, @lia_loves__ , còn cậu Yeji " - Lia
" @ yezyizhere á " - Yeji
Em đăng gì ngoài một bài em chụp cùng Chiếc bánh sinh nhật với cánh đồng hoa. Lúc ấy em xinh lắm, Yeji muốn ghi nhớ hết những khoảnh khắc khắc phục em cười vui vẻ như thế này. Quay qua thì thấy Lia đang tăng lại tràn lon bia kia, có thể sắp xếp lại.
" Hay để minh cậu bé về ha, con gái đi một mình nguy hiểm lắm." - Yeji
" Ừm, cũng được, cảm ơn cậu nhé." - Lia
Trên xe có vẽ em đã mệt mỏi đang ngủ nhịp lúc nào đó, Yeji nhìn em nhẹ nhàng cười rồi tiếp tục lái xe. Đến trước nhà Lia, em nói cảm ơn Yeji rồi vào nhà.
" Cảm ơn cậu nhiều nha, đi đường cẩn thận " - Lia
" Ừm, không có gì đâu, sau này cũng sẽ chở cậu đi làm nhé." - Yeji
"Cậu cứ đùa." - Lia
Thế là Yeji tạm biệt rồi lái xe rời đi. Em vô nhà cứ nghĩ đến Yeji, " Chả lẽ mình rung động với cậu ấy, ai khó nghĩ quá đi à." em cứ đi nghĩ lại câu nói lúc hoàng hôn của Yeji " Nếu cậu ấy biết mình thích cậu ấy thì Yeji ghét mình không ta." Em cứ suy nghĩ rồi tăng dần vào giấc ngủ.
Cả hai cũng tăng dần thân thiết hơn nhau, có lẽ Yeji là người đầu tiên nói chuyện với cô. Hằng ngày Yeji đều đến đón cô đi làm, cô cô về, về nhà cả hai lại mở điện thoại ra trò chuyện với nhau.