© Neo xin hân hạnh được phục vụ mọi người và chuyển một thông báo từ phía anh tác giả cho tất cả mọi người xem fic. Anh ấy khuyên mọi người hãy đọc hết để có trải nghiệm fic tốt nhất. Nếu thấy fic hay, phiền mọi người hãy cho anh ấy một ngôi sao hy vọng để buff tinh thần. Xin trân trọng cảm ơn.
Đột nhiên, tôi - anh tác giả may mắn xuất hiện từ lỗ hổng không gian. Neo thấy vậy cũng lui ra một bên để tôi ngồi vào chiếc ghế chủ tịch của fic. Tôi kiểm tra cái micro được gắn ở trên bàn, rồi nói:
- Ok anh em ơi. Tôi sẽ nói sơ qua về kế hoạch sắp tới. Bộ fic này sẽ có 20 chương chính (do tôi không thể tiết lộ người thứ mười là ai), tương đương với 20 thế giới anime được giới thiệu trong "Tổng quan về nhân vật Neo". Sau khi xong việc ở fic đầu tay, tôi sẽ quay trở lại với "My Anime Universe: Polymerization Phase 4" nhé. Lí do cũng rất đơn giản. Nếu hoàn thiện Phase 4 trước, rất nhiều bí mật sẽ được tiết lộ, vì thế sẽ giảm sự thu hút của fic đầu tay. Một khi cả fic này và Phase 4 xong xuôi, tôi sẽ đăng những tập "Thế giới bản lề" ra thành một fic riêng. Đó là một series với những tập fic do chính tôi nghĩ ra, từ phần cốt truyện cho tới các nhân vật...
Đang nói bon, chiếc micro đột nhiên gặp sự cố âm thanh. Sau khi tôi và Neo sửa một hồi, nó đã hoạt động trở lại. Tôi nói tiếp:
- Thêm vào đó, tôi rất ít xem Dragon ball nên anh em nào không thấy tập này hay thì thông cảm cho tôi nhé :D Vì thế giới Dragon ball này có những kẻ địch rất mạnh, tôi đã quyết định sẽ tăng sức mạnh cho...
Chưa kịp nói hết câu, tôi đã cảm nhận thấy cái gì đó ở đằng sau lưng mình. Tôi từ từ quay ra đằng sau và giật mình ngã khỏi ghế ngay sau đó... Hoá ra là ba thanh niên nhà Lữ hành đang nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt thèm... Thèm thuồng :))
My Anime Universe: Journey through the decade
World 5th: Dragon ball
Sau khi ngồi đàm đạo một hồi lâu...
Miku vui mừng nói:
- Cảm ơn anh! Với những sự thay đổi lớn này, bọn tôi chắc chắn có thể hoàn thành nhiệm vụ ở xứ sở Bảy viên ngọc rồng!
Ireru bĩu môi nói:
- Tôi thấy... Hơi bất công nha. Tại sao anh chỉ tăng sức mạnh cho anh Tsukasa-san và Miku-chan thôi vậy?
Tôi cười tủm tỉm, quay sang phía anh Chèn:
- Đừng quên chú là ai. Nhân vật chính của cả fic mà còn ghen tị này nọ sao? Tiềm năng của chú lớn hơn bất kỳ ai trên cả cái vũ trụ này. Chẳng qua chú không biết thôi.
Thấy Ireru nhìn tôi với ánh mắt ngạc nhiên, tôi nói rồi đứng dậy:
- Vậy nhé! Chú phải tự tìm hiểu thôi. Đến cả tôi cũng không giúp được gì đâu.
Tôi búng tay một phát, cảnh vật đã chuyển đổi trước sự ngạc nhiên của ba thanh niên. Hiện tại, họ không ở căn biệt thự 400 triệu nữa, họ đang đứng giữa một khu rừng ở một nơi không xác định. Đúng vậy, tôi đã giúp họ teleport sang luôn thế giới Dragon ball ':) Nhận thấy được tình hình này, Ireru ra lệnh cho Neo mở bản đồ ra. Khu rừng này có khá nhiều sinh vật cổ đại. Cả bọn thấy vậy liền nhìn nhau gật đầu, quyết tâm đi đứng cẩn thận để tránh gặp rắc rối. Đúng như cô trợ lý phân tích, có rất nhiều những con khủng long cổ đại đang ở đây. Cả bọn rón rén di chuyển. "Rắc!" Một tiếng động xé nát con tim của anh Chèn và Thập ka ka khi nhìn sang cô ca sĩ ảo. Miku đã giẫm phải một cành cây, tạo ra tiếng động...
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime Universe: Journey Through The Decade
Fanfiction- Thể loại: Fanfiction giữa Anime và KR Decade, hài hước, hành động Được nuôi dưỡng, trưởng thành trong vòng tay của một kẻ ẩn danh, Ireru Sekai được nhận nhiệm vụ đi phiêu lưu giữa các thế giới để cập nhật thông tin, cũng như thu thập những lá bài...