Tsukasa bị thương kha khá khi bị Kiva và Blade đánh hội đồng. Không chỉ họ, những hiệp sĩ mặt nạ khác liên tục truy đuổi anh. Rất may mắn khi anh đã kịp trốn thoát bằng cổng không gian.
Narutaki tức giận hét lớn:
- DEKKEIDO! NGƯƠI KHÔNG THOÁT ĐƯỢC ĐÂU!
Ông ta cũng mở cổng không gian để các hiệp sĩ mặt nạ khác đuổi theo...
Tsukasa ngơ ngác nhìn xung quanh. Đây là một con hẻm khá vắng người. Thế nhưng, điều khiến anh ngạc nhiên là Natsumi cũng bị dịch chuyển tới đó.
Thập ka ka nhanh chóng chạy tới phía của Natsumi:
- Natsumi-chan! Cậu ổn chứ?
Natsumi nói:
- Mình không sao...
"Cuối cùng thì ngươi cũng đã ở đây, Decade..."
Các hiệp sĩ mặt nạ vây quanh lấy Tsukasa, không cho anh già một đường lui. Không chỉ vậy, cả chín nhân vật anime cũng bao vây lấy Thập ka ka.
Hoshimiya vui vẻ chào:
- Anh Tsukasa-san!
Thấy vậy, Kurosaki huých nhẹ về phía Hoshimiya và nói:
- Đừng làm vẻ thân thiết với anh ta. Anh ta chính là kẻ hủy diệt các thế giới.
Tsukasa nhìn về phía những hiệp sĩ mặt nạ mà xót xa:
- Mọi người... Nghiêm túc thật đó à?
"Đúng. Sự tồn tại của ngươi chính là nguyên nhân khiến cho các thế giới hợp nhất." Kenzaki Kazuma - hiệp sĩ mặt nạ Blade bước ra.
"Henshin."
"TURN UP!"
Khác với hiệp sĩ mặt nạ Blade phiên bản AR world, Kazuma biến hình lên thẳng luôn dạng King.
Tsukasa cắn răng:
- Vậy ra đây là số phận của tôi sao?
Narutaki hét lớn:
- CHÍNH XÁC! NGƯƠI PHẢI CHẾT!
Anh hạ quyết tâm:
- Được. Đến là đón, thích thì chiều.
• Kamen ride ® Decade! •
Kadoya Tsukasa
Tsukasa bị thất thế do phải đối đầu với số lượng lớn kẻ địch. Anh già bị thương khá nặng. Kazuma kích hoạt đòn tất sát lên cây kiếm, chuẩn bị kết liễu Thập ka ka.
"GETSUGATENSHO!"
Haruka từ đâu xuất hiện, phóng một luồng Nguyệt Nha Thiên Xung màu trắng bạch thẳng về hướng của các nhân vật anime và những hiệp sĩ mặt nạ. Đòn kết liễu của Kazuma đã bị Ireru chặn đứng, anh Chèn hất văng Kazuma ra xa để Miku có khoảng trống để chữa trị cho Tsukasa.
Ireru không thể tin nổi vào mắt mình. Anh nhìn về phía những hiệp sĩ mặt nạ và các nhân vật anime trong sự ngỡ ngàng:
- Mọi người bị sao vậy? Tại sao mọi người lại cố gắng tiêu diệt anh Tsukasa-san?
Narutaki hét lớn:
- ĐỒ NGU! NẾU DECADE KHÔNG BỊ TIÊU DIỆT, TẤT CẢ CÁC THẾ GIỚI SẼ BỊ HỦY DIỆT!
Ireru hét lớn phản biện:
- KỂ CẢ CÁC NGƯỜI CÓ TIÊU DIỆT ĐƯỢC ANH TSUKASA-SAN, CÁC NGƯỜI CŨNG KHÔNG THỂ NGĂN ĐƯỢC SỰ HỦY DIỆT ĐÂU! SỰ SÁNG TẠO VÀ HỦY DIỆT LÀ HAI THỨ PHẢI ĐI SONG HÀNH VỚI NHAU, THÌ VŨ TRỤ MỚI CÓ THỂ TỒN TẠI ĐƯỢC!
Tsukasa nhìn đứa em của mình, không khỏi xót xa:
- Nhóc...
Narutaki tức giận:
- NẾU NHƯ LỜI NGƯƠI NÓI, TỨC LÀ NGƯƠI MUỐN BỌN TA NGỒI KHÔNG CHỨNG KIẾN CÁC THẾ GIỚI BỊ HỦY DIỆT À? KẺ NHƯ NGƯƠI KHÔNG HIỂU ĐƯỢC VẤN ĐỀ ĐÂU!
Ireru tức giận theo:
- ÔNG MỚI LÀ KẺ KHÔNG HIỂU VẤN ĐỀ ĐÓ! TRÊN VŨ TRỤ NÀY THIẾU GÌ NHỮNG HẺ HỦY DIỆT KHÁC? SỰ HỦY DIỆT VẪN SẼ DIỄN RA NHƯ BÌNH THƯỜNG THÔI! HỌC CÁCH CHẤP NHẬN ĐI!
Miku đột nhiên hét lớn:
- DỪNG LẠI ĐI! ĐỪNG CÃI NHAU NỮA!
Cô ấy ngồi bệt xuống, nước mắt bắt đầu lăn xuống gò má của cô ấy khiến cho cả bọn im lặng:
- Chúng ta... Đâu cần nhất thiết phải như thế này chứ?
"UỲNH!"
To be continued...
BẠN ĐANG ĐỌC
My Anime Universe: Journey Through The Decade
Fanfiction- Thể loại: Fanfiction giữa Anime và KR Decade, hài hước, hành động Được nuôi dưỡng, trưởng thành trong vòng tay của một kẻ ẩn danh, Ireru Sekai được nhận nhiệm vụ đi phiêu lưu giữa các thế giới để cập nhật thông tin, cũng như thu thập những lá bài...