Chương 7

829 29 11
                                    

Còn phần Way khi công việc ở trường đua kết thúc cậu dọn dẹp và chuẩn bị về nhà .

" Anh Way hình như hôm nay anh không lái xe ạ ? Có cần em đưa anh về không ? " North quan tâm khi không thấy xe của anh .

" Anh ấy có xe ở đây mà " Sonic nói tiếp .

"  Thôi đi tụi bây đừng cải nữa tao có người đến đón " Way nói để hai đứa nhóc im lặng nhưng hoàn toàn khác với suy nghĩ của anh tụi nó càng nhoi hơn

"  ai vậy ạ ? "

" Ai vậy anh ? "

" Em có quen không ? "

" Anh nói gì đi ạ " hai đứa vẫn quyết đi tới cùng .

" Ôi tụi bây phiền quá tao về đây " nói rồi ngay lập tức rời đi cậu sợ ở lại thêm chút nữa sẽ dùng bản năng đè chết hai tên alpha này .

__________________________________

" Pete ~~~~~ " chất giọng của bé người yêu làm cho anh nhũng cả tim rồi đây này .

" Đáng yêu quá " anh vòng tay ôm lấy cậu để cậu trong ngực thỏa thích ngửi lấy phenomenon của mình .

" Khen em ! "

" Ừ khen em " thế đấy người tung kẻ hứng trước nơi đông người đúng là mấy ai bình thường khi yêu .

" Đi thôi đưa em đi ăn món ngon " nói rồi đi đến xe mở cửa cho cậu .

" Ăn gì ạ "

" Em muốn ăn gì "

" Bắt cứ món gì em muốn à "

" Ừ chỉ cần là em muốn " Pete nói bằng chất giọng cưng chiều hết mực với người đối diện .

" Pete anh đừng chiều em quá "

" Hửmmm ... " Anh khó hiểu vì câu nói của cậu .

" Em sợ mình sẽ bị chiều đến vô pháp vô thiên " cậu nói rất thản nhiên nhưng ít ai biết điều cậu nói là sự thật ngoài Pete . Hiện giờ có lẽ Pete nên cảm ơn ông trời vì ông đã cho anh năng lực độc tâm này .

" vậy thì cứ vô pháp vô thiên đi , anh lo được , em muốn làm gì thì cứ làm anh chống lưng cho em . " Nói rồi xoa đầu cậu một cách cưng chiều . Ngay lúc này Way chỉ biết im lặng cậu hạnh phúc quá rồi thì ra đây mới là cảm giác được yêu , hừ nó tốt hơn yêu đơn phương nhiều .

Pete đưa Way đi một vòng rất lâu cuối cùng lại vòng về nhà anh đơn giản vì một câu nói

" Em thấy Charlie thường nấu ăn cho Babe trong có vẻ rất ngon " hiện tại pete đảm bảo mình có thể thề là người yêu anh đáng yêu và xinh đẹp nhất thế giới .

" Pete anh sẽ nấu món gì ? " Cậu cứ kè kè theo anh như một cái đuôi nhỏ.

" Cà ri thái nhé " anh dò hỏi xem ý kiến của cậu , kết quả là Way trưng ra một bộ mặt đáng yêu cậu đang cố mường tượng hình ảnh về món ăn mà Pete nói .

" Way ! "

" Hửm ... Ưm .." một nụ hôn dán xuống bất ngờ khi cậu còn đang ngơ ngác , Pete bắt đầu mút lấy hai cánh môi rồi tách chúng ra đưa lưỡi vào để bắt chiếc lưỡi của cậu mà mút mát .

PIT BEAT ( Fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ