Chương 8

928 45 12
                                    


" Sao vậy anh yêu ... Sợ mình không đè nổi em à ? " Đấy cậu lại ngứa ngáy và bắt đầu ghẹo gan rồi.

" Ừm ... Sợ ... Nhưng mà là sợ em sẽ không xuống được giường " nói rồi anh dùng tay vuốt ve mơn trớn trên đùi cậu đôi chân này cũng quá thon gọn rồi , Pete đảm bảo sao này sẽ không bao giờ cho Way mặt quần ngắn ra ngoài đâu thề đấy . Sức hút quá lớn rồi bây giờ mà bất kỳ thằng đàn ông nào gặp cậu bảo đảm sẽ nguyện chết trên người cậu luôn đó . Trong đó có anh không thể chối cải đâu .

" Ưh ... Pete " cậu rùng mình khi anh khẽ vuốt vào phía đùi trong rồi nhéo một cái tuy lực không mạnh nhưng cậu vẫn khó chịu .

" Được rồi không ghẹo em nữa đưa em đi ngủ nhé " nói đi đôi với làm anh ngay lập tức bế cậu theo kiểu bế công chúa quay về phòng , tuy là anh rất luyến tiếc anh còn muốn sờ đôi chân đó thêm chút nữa nhưng nếu còn tiếp tục bảo đảm sẽ không thể kiềm chế nổi đâu .

Vừa về phòng anh đã đặt cậu lên giường đắp chăn , rồi hôn lên trán cậu một cái .

" Ngủ ngon em yêu " nói rồi định quay đi nhưng cậu đã ngay lập tức níu tay anh lại .

" Anh ... Không ngủ à ? " Way nắm tay anh rất chặt , thêm vào đó là một gương mặt mèo con đòi vuốt ve nữa .
Thôi rồi thà cậu giết anh còn hơn , hiện tại anh phải ngay lập tức tách ra khỏi người này và vào phòng tắm đó là những gì lý trí anh mách bảo .

" Anh còn chưa tắm .. ehemm .. em ngủ trước đi , anh đi tắm cái đã " vừa nói vừa cố di dời sự chú ý của bản thân lên những thứ khác . Hiện tại bây giờ bất cứ thứ gì trong căn phòng này cũng được miễn không phải là cậu . Anh sắp bùng nổ rồi .

Khi anh bước vào nhà tắm cậu ngơ ngác nhìn theo .

" Chắc không phải người đàn ông của mình không được đó chứ ? " Một dòng nghi vấn bắt đầu chạy lên trong đầu cậu .

" Hay là mình không quyến rũ ? "

" Không lẽ mình thật sự là người cần đè anh ấy ra " suy nghĩ của cậu càng ngày càng táo bạo hơn . Và nó thật sự chỉ dừng lại khi nghe tiếng thở dốc bên trong phòng tắm kèm theo tên cậu . Làm cậu đỏ mặt và phải chui vào chăn để trốn đi .

Bên trong Pete đâu hề nghe được những gì Way nói với bản thân , sau khi cơn sóng trong người và sức nóng dần đi qua anh đã lấy lại được vẻ bình tĩnh điềm đạm hàng ngày .

" Ở gần em ấy mình có ngày sẽ bị bức chết " Pete nhìn vào mình trong gương và nói .

Không phải Pete không muốn cậu mà do Way là Enigma và anh biết rất rõ nếu một Enigma trải qua quan hệ lần đầu mà không trong kỳ phát tình thì cậu sẽ rất đau đớn . Anh sợ cậu không chịu nổi , anh càng không muốn làm đau cậu vì thế anh mới nhịn . Nhưng nhịn thế này lại quá khổ cho anh rồi .

Khi Pete quay lại thì Way đã ngủ quên rồi , anh chỉnh lại tư thế nằm thoải mái cho cậu , đắp chăn , chỉnh lại điều hòa sau đó lặn lẽ đi qua phòng làm việc . Anh không thể nào ngủ yên khi con người quyến rũ này nằm bên cạnh đâu , nếu thật sự ngủ lại đây anh sẽ phải tắm cả đêm mất .

________________________________

" Ưh ... Hưm ~~~ " Babe lờ mờ tỉnh dậy khi cảm thấy thứ gì đó cứ chạm vào môi anh . Vâng đó là Charlie người đang hôn lên môi anh . Nhưng anh không khó chịu vì điều đó anh dần tỉnh lại và đưa tay kéo cậu nhóc gần hơn để nụ hôn sâu thêm một chút .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PIT BEAT ( Fanfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ