1.
Lúc Hạ Thanh Nam tỉnh lại, cả căn phòng chỉ có tiếng máy móc không cảm xúc vang vọng khắp nơi. Ngẩn người một lúc, Hạ Thanh Nam từ từ ngồi dậy.
Phòng bệnh Hạ Thanh Nam ở luôn là phòng dịch vụ Vip, diện tích rộng rãi hơn hẳn những căn phòng thường. Trong phòng còn có sẵn một chiếc ghế sofa, Triệu Sơ Đông đang nằm ngủ trên đó.
Hạ Thanh Nam gỡ kim truyền trên tay ra, ôm chăn đi đến bên cạnh Triệu Sơ Đông. Ghế sofa không nhỏ, nhưng hai người đàn ông trưởng thành nằm trên đó liền trở nên chật chội. Triệu Sơ Đông cũng vì thế mà bị đánh thức, trên người được đắp chăn mềm, sau lưng lại có một vòng tay ấm áp ôm lấy.
Triệu Sơ Đông có chút mơ màng, nhưng rất nhanh đã thanh tỉnh: "Buổi tối không ngủ lại đi làm nũng sao?"
Hạ Thanh Nam không trả lời, chỉ dụi dụi cả khuôn mặt vào cần cổ của Triệu Sơ Đông, chọc người nào đó bị nhột mà cười lên.
"Ngoan, về giường nằm đi. Ở đây chật lắm."
Vòng tay của Hạ Thanh Nam càng ôm chặt, giọng nói trầm ấm cứ thế vang lên bên tai: "Muốn ôm cậu một lát."
"Lên giường đi, giường đủ chỗ cho cả hai. Muốn ôm bao lâu thì ôm nhé."
Một lúc sau Hạ Thanh Nam mới chịu thả người ra, ôm chăn về lại giường. Triệu Sơ Đông nở nụ cười cưng chìu, đi theo sau lưng anh, trước khi Hạ Thanh Nam nằm xuống liền cầm tay anh kiểm tra. Kim truyền bị rút một cách cẩu thả, tạo thành một vết thương nhỏ. Nhưng chủ nhân nó có vẻ không quan tâm lắm, vết máu động trên đó cũng đã khô.
Với tư cách là một người làm trong ngành y, Triệu Sơ Đông biết hành động này là không nên. Nhưng với cương vị người yêu, có những hành động Triệu Sơ Đông tựa hồ không suy nghĩ, chỉ vô thức làm ra. Ví dụ như liếm vết thương nhỏ nơi tay của Hạ Thanh Nam.
Hạ Thanh Nam nhìn Triệu Sơ Đông, ngay lúc Triệu Sơ Đông ngẩng đầu lên liền trao cho cậu một nụ hôn nồng cháy. Trong căn phòng chỉ có tiếng máy móc bỗng vang lên những âm thanh khác, xen kẽ là giọng nói trầm lắng dịu dàng.
"Ngoan, mới bị bệnh cần nghỉ ngơi đã, chờ xuất viện về nhà, nhé."
2.
Từ sau đêm đó, cuộc sống của Hạ Thanh Nam và Triệu Sơ Đông có nhiều màu sắc hơn hẳn. Ngoài những lúc bận rộn, cả hai lại cùng nhau đi dạo, ở nhà xem phim, sau đó thuận theo tự nhiên mà lăn giường.
Triệu Sơ Đông ngày nào cũng trong tình trạng thấy hình không thấy bóng, vừa kết thúc ca làm đã gấp gáp chạy về nhà. Việc điều trị của Hạ Thanh Nam ngày càng có dấu hiệu tích cực hơn, so với việc ở trong bệnh viện, ở nhà của Triệu Sơ Đông dường như khiến Hạ Thanh Nam cảm thấy an tâm mà thả lỏng hơn.
Phát hiện điểm này, Triệu Sơ Đông liền thử đề nghị với Hạ Thanh Nam, có muốn để bác sĩ tâm lý đến nhà hay không. Đây là một người bạn Triệu Sơ Đông gặp được khi học lên thạc sĩ, là một cô gái bằng tuổi, tính tình rất điềm đạm.
Triệu Sơ Đông cũng chỉ nhắc đến một lần, sau đó không nhắc đến nữa. Hạ Thanh Nam cũng không có vẻ gì là để ý đến việc này, còn có một chút kháng cự. Ấy thế mà một tuần trôi qua, lúc cả hai đang chơi đùa với bé Gấu và bé Trúc, Hạ Thanh Nam đột nhiên nhắc đến việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - HOÀN] Tặng Bạn Hoa Hướng Dương - Hà Điệp Mộng Nhi
RomansaTác giả: Hà Điệp Mộng Nhi Thể loại: đam mỹ, 1vs1, hiện đại, song khiết, đô thị tình duyên, tinh anh xã hội, nhẹ nhàng ngọt sủng, chữa lành, có H nhẹ, HE. Tổng tài rối loạn cảm xúc trầm cảm công x bác sĩ tính nhây dịu dàng với công thụ. Triệu Sơ Đô...