Harry Potter: Vương nam nhân 11-15 (Hết)

26 2 0
                                    

11.

-

Mặc kệ Tom đồng ý không đồng ý, thuần huyết gia tộc thích hôn nữ hài liền như vậy mấy cái, vốn dĩ Alice tưởng cho hắn định Black gia cô nương, nhưng mà kia gia phần lớn đều là huynh muội họ hàng gần, kẻ điên quá nhiều, nghĩ tới nghĩ lui, cũng chính là tương lai "Giáo thụ" thân mụ dựa điểm phổ, tính tình mềm yếu có thể tùy tiện đắn đo, Prince gia duy nhất hài tử cũng liền đại biểu, toàn bộ ma dược thế gia tài nguyên đều sẽ vì bọn họ sở dụng, đến nỗi cảm tình?

Vu sư giới cảm tình là nhất không đáng tin cậy đồ vật, càng đừng nói, còn có "Mê tình tề" loại này có thể "Miễn cưỡng" tới cảm tình

Nghĩ đến Tom cũng biết nên như thế nào làm!

Alice mỗi ngày sinh hoạt chính là Slytherin trang viên cùng Nurmengard hai bên chạy, không thể không nói, Gellert đem Nurmengard xây dựng rất khá, tựa như cung điện giống nhau xa hoa tráng lệ, chỉ tiếc......

Alice · SlytherinNhư cũ là cái đại lồng sắt!

Gellert · GrindelwaldKia nếu không, lần sau ta đi ra ngoài tìm ngươi?

Người nào đó một chút cũng không có "Phạm nhân" tự giác, Alice dựa nghiêng ở trên sô pha, nhướng mày

Alice · SlytherinKhông sợ bị Dumbledore nhìn đến?

Gellert · GrindelwaldTa cảm thấy hắn cũng không hy vọng hắc Ma Vương "Tái nhậm chức" tin tức truyền ra tới

Cho nên hắn hẳn là chủ động giúp bọn hắn che giấu! Gellert cùng Alice liếc nhau, trong mắt tràn đầy ý cười

Đã vâng mệnh trở thành Hogwarts hiệu trưởng Dumbledore đột nhiên đánh một cái hắt xì, vội vàng ăn một viên mùi lạ đậu áp áp kinh, tổng cảm thấy có người ở tính kế hắn......

Ân, thật sự là hết thảy đều quá thuận lợi, làm hắn luôn có loại không chân thật cảm......

Thuận lợi bị nhốt lại Gellert, hiện giờ an phận nghe lời giống như ở chuẩn bị hôn lễ Tom, còn có cái kia điệu thấp hành sự tựa hồ thật lâu chưa từng nghe qua tin tức Slytherin......

Albus · DumbledoreThật là...... Nghi thần nghi quỷ lâu lắm a......

Không biết Dumbledore ý tưởng, Alice ở chuyên chú đem chính mình người chậm rãi phô trương mở ra, hơn nữa lặng yên không một tiếng động áp súc phượng hoàng xã sinh tồn không gian

Abraxas · MalfoyĐắm chìm ở thắng lợi trung lâu lắm, làm Dumbledore tựa hồ quên mất, hắn không phải không có địch nhân!

Alice · SlytherinTrừ bỏ Hogwarts, hắn phượng hoàng xã chỉ còn lại có trung tâm nòng cốt đi?!

Walburga BlackHắn nhãn tuyến đã đều bị rút ra, phượng hoàng xã vốn chính là một đám không có căn cơ bùn loại, đối phó bọn họ quả thực không cần quá dễ dàng

Alice · SlytherinWall, không cần coi khinh Dumbledore, ở thiếu tiền quẫn cảnh hạ, bằng nhân cách mị lực của hắn cùng tâm kế có thể đem phượng hoàng xã phát triển đến bây giờ, thực không dễ dàng!

Alice cũng không sẽ coi khinh bất luận kẻ nào, huống hồ, ở nguyên bản thân thiện phượng hoàng xã mấy cái thuần huyết gia tộc bị nàng "Bái phỏng" qua sau, có thể nói đã hoàn toàn đem Dumbledore nhân mạch cùng tài chính cắt đứt, nhưng mà chính là như vậy phượng hoàng xã, lại như cũ chiếm cứ hiện giờ Anh quốc vu sư giới một phần ba "Giang sơn", đủ để nhìn ra Dumbledore năng lực, coi khinh hắn?

Tổng ảnh: Bạch Trạch luyến ái sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ