Để thoả mãn mong ước của các readers nà =))
**********
Sáng tinh mơ, chim hót, lá rơi, vạn vật đi vào quỹ đạo thường ngày của nó. Ở một biệt thự nguy nga, trong 1 căn phòng lộng lẫy, trên một chiếc giường king size, có 2 con người đang ôm nhau ngủ ngon lành.
Tia nắng len qua tấm rèm chiếu vào Baekhyun khiến cậu bị chói và tỉnh giấc. Cậu vẫn đang chặt cứng trong vòng tay Chanyeol. Xoay người lại, Baekhyun bắt gặp gương mặt đáng yêu của Chanyeol khi ngủ. Vẫn là gương mặt với ngũ quan hoàn hảo ấy nhưng đôi mắt nhắm lại, đôi mày giãn ra, môi có phần hơi chu~ , má lại phúng phính vô cùng đáng yêu. Vẻ soái ca thường ngày lại biến mất. Có lẽ, nổi bật nhất khuôn mặt Chanyeol là cánh môi khá dày, rất quyến rũ. Khẽ nhích tay chạm vào bờ môi ấy, Baekhyun chợt giật mình lùi tay lại, chấn chỉnh lại bản thân, nhắc bản thân đang làm điều sai trái. Nhìn bàn tay của mình, sự mềm mại nơi môi của Chanyeol vẫn còn vương vấn, quyến luyến ở đầu ngón tay cậu, khiến cậu mong được chạm lần nữa.
- Ngắm anh đủ chưa? Anh đẹp trai quá à? - Tiếng nói của Chanyeol - lần thứ ba - khiến cậu trở về thực tại.
Hiện tại cậu đỏ mặt chẳng nói được gì, vội vã chui đầu rúc trong chăn. Chanyeol một lần nữa bị đánh gục bởi vẻ đáng yêu của con người trước mắt. Lặng lẽ ngồi dậy, anh không quên kéo chăn xuống, để lộ mặt cậu ra, thơm chụt vào má, mỉm cười đứng dậy vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Trước khi vào nhà tắm, Chanyeol để lại câu nói:
- Em không nhanh đi là muộn học đó!
Nhưng cậu đang ở trên mây rồi. Cậu chạm vào môi anh ấy còn là điều mơ tưởng mà nay đôi môi anh đã đính lên má cậu thế này...Urgh thích chết mất !
Sau khi Chanyeol vệ sinh cá nhân xong, mặc quần áo chỉnh tề, bước ra khỏi nhà tắm, anh vẫn thấy Baekhyun ngồi yên trên giường, mắt chữ O mồm chữ A lấy tay sờ má. Khẽ cười khì, anh nói:
- Tôi xuống dưới nhà ăn sáng. Em không nhanh là 20' nữa tôi đi học đó.
Khi đã thức tỉnh hoàn toàn, Baekhyun cuống cuồng làm vệ sinh cá nhân và có vẻ điều đấy chỉ mất 5'? =))) chạy ù xuống dưới nhà để ăn sáng đã thấy Chanyeol xong và ngồi đọc báo tự lúc nào.
Sau khi ăn sáng, trước khi bước ra khỏi nhà, cậu có nhiệm vụ chấn chỉnh lại quần áo cho cậu chủ. Khi thắt cavat cho anh, cậu càng cảm thán chiều cao của anh. Ông trời thực bất công! Tại sao lại sinh ra anh đẹp trai, cao ráo, học giỏi, con nhà giàu trong khi cậu lại là đứa nghèo rớt mùng tơi, chân tay ẻo lả còn lùn nữa. Huhu không biết đâuuuu!
- Em đi xe với tôi! - Chanyeol ra lệnh.
- Cậu chủ, thế có được không ạ?
- Tôi bảo được thì nó được thôi.
- Vâng..Đến trường, cậu đã thấy một đám nữ sinh cầm hoa, cầm quà đứng ở cổng. Có vẻ họ đang chào đón một ai đó thì phải.
Chanyeol như một vị thần bước ra khỏi chiếc Limozin đen tuyền, toát lên vẻ cao sang không ai sánh bằng. Ngay lập tức, tiếng hét vang lên vọng một vùng trời, chim chóc giật mình bay đi mất.
- Chanyeol hãy nhận lấy quà của em!
- Chanyeol hãy nhìn em đi!
- Chanyeol em yêu anh!
- Chanyeol...
- Chanyeol...
........
BẠN ĐANG ĐỌC
Park Chanyeol có người hầu cao cấp
FanficAuthor: Trang Zen aka Zennie Trang Beta: chính tui? Couple: Chanbaek, ơ lít tồ Hunhan èn Kristao Rating: chả biết nữa, tự đọc và cảm nhận hoy. =)) hì hì :"> Thể loại: lúc ngọt lúc ngược, ngược cả tâm lẫn thân, hường cũng không ít, có yaoi....hụt =))...