- Không sao, là anh, không sao rồi, Baekhyun em cố gắng lên!
Giọng nói ấy...chính là giọng nói ấy....
Chẳng để Baekhyun kịp suy nghĩ, cơ thể cậu đã gục từ lúc nào...
Khi cậu tỉnh dậy, cậu đang ở trong bệnh viện. Mở mắt ra, cái ánh sáng nhờ nhờ loé làm cậu chói mắt, cái mùi thuốc sát trùng đáng ghét xộc(sộc?) thẳng vào mũi cậu. Chính xác là Baekhyun đang trong bệnh viện - nơi mà cậu ghét nhất. Bởi ở nơi đây, cậu đã nhìn thấy sự ra đi của 2 con người - ba và mẹ cậu.
Vốn định cử động tay nhưng cậu cảm thấy có gì đó nắm cứng lấy đôi tay cậu. Quay sang phải, cậu bắt gặp khuôn mặt của...
.
.
.
Kris...Vậy hoá ra, Kris là người đã cứu cậu. Người anh kết nghĩa đã đưa cậu ra khỏi bờ vực của sự sống và cái chết. Người anh kết nghĩa đã luôn bên cậu năm xưa, chỉ vì hoàn cảnh gia đình chuyển đi mà phải xa cách. Trong lòng Baekhyun nay trào dâng một cỗ ấm áp. Cậu chợt muốn yêu thương con người này hơn một chút.
Đúng là khi thức dậy, cậu mong người cứu mình là Park Chanyeol cơ nhưng lại lập tức xoá bỏ suy nghĩ bởi lẽ cậu có là gì của anh đâu? Hi vọng là khởi nguồn của mọi nỗi thất vọng mà :)
- Baekhyun, em đỡ đau chưa? - Ha....lần này là Kris đưa cậu ra khỏi nhưng suy nghĩ chất đầy trong tâm trí cậu, có lẽ, lúc cậu cựa quậy đã làm anh thức giấc.
- Em không sao. Anh về nghỉ ngơi đi. Cảm ơn anh đã chăm sóc em cả đêm qua. - Dứt câu, cậu kéo Kris lại và tặng cho anh một cái thơm ở má ^^Người ngoài nhìn vào tưởng chừng họ là một cặp nhưng đối với họ việc này là quen thuộc với anh em kết nghĩa ( thế à? ==') hay có lẽ chỉ Baekhyun thấy vậy thôi bởi lẽ mỗi khi Kris được cậu thơm là tim anh không còn tự chủ nữa. Kể cả bây giờ.
Dù Baekhyun khá ngây thơ, nhưng biểu hiện của Kris từ trước tới giờ quá rõ, cậu dễ dàng đoán được anh đang thích cậu.
Trong lúc Kris đang pha cho cậu một cốc sữa, Baekhyun chợt hỏi:
- Kris, em nói cái này nhé?
- Tiếp tục đi!
- Anh thích em phải không ^^
- Ờm...ờm...sao em lại hỏi vậy?
- Trực giác ạ!
- Trực giác em thật tinh!
- Em cũng thích Kris! ^^
- Phụtttttttt! - Ai thương cho thân Kris không? Muốn uống nước cũng không yên.Mang cốc sữa đưa cho Baekhyun, Kris nở nụ cười rạng rỡ.
- Baekhyun thích anh?
- Ưm! - Cậu gật đầu chắc nịch - thích nhiều là đằng khác!
- Anh không thích Baekhyun nữa rồi :((
- Sa..sao lại thế ạ? - Ha...thì ra Baekhyun cũng vẫn ngây thơ như vậy. Thực đáng yêu!
- Vì anh yêu Baekkie rồi!
- Anh đùa em! - Cậu đánh yêu Kris vào vai.
- Thế Baekhyun làm tiểu thụ của anh nhé ?
- Ưm! - Trời ơi, đã ai thấy một người nhận mình làm thụ nhanh vậy chưa?Cậu cười, nụ cười rạng rỡ lắm, cậu thực sự hạnh phúc.
Nhưng có lẽ, cậu chỉ dối lòng mình vậy thôi, có lẽ cậu yêu Kris chỉ là để quên đi con người kia thôi, cậu sẽ cố gắng quên được.
- Baekhyun cho anh ôm nhé ?
- Phì =))) bình thường anh có phải hỏi đâu? Nè, cho anh mượn em nè!Kris nhẹ nhàng ôm Baekhyun, cậu dụi đầu vào hõm vai anh. Kris ranh ma lắm, dần chuyển sang thơm má cậu rồi lại tiến đến môi.
Khi hai người đang dây dưa thì cánh cửa bật tung. Chả là Kris có đem chuyện này kể cho Luhan và cậu đã kể cho tất cả những người còn lại...kể cả Park Chanyeol...
Đương nhiên, Chanyeol là người chạy hồng hộc vào đầu tiên.
Nghe thấy tiếng mở cửa mạnh, cậu có đẩy Kris ra nhưng anh vẫn dính lên môi cậu, ngọt! Cậu không quan tâm thế giới nữa!
Chanyeol đi vào, sững sờ bởi cảnh tượng ấy. Anh có vào nhầm phòng không vậy? Cho anh ra khỏi đây với. Nhưng không được rồi! Đôi chân anh chôn cứng nơi đây, mắt dán chặt vào 2 con người kia mất rồi.
Mãi lúc sau Kris mới dứt cậu ra. Quay ra nhìn mọi người, anh bình thản trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người. Anh để ý Chanyeol. Chanyeol trước giờ chưa bao giờ để lộ vẻ mặt lo lắng với ai, lần này lại biểu hiện như vậy, ắt có tình cảm không nhỏ với tiểu mỹ thụ này. Anh phải thận trọng giữ cậu mới được!
Sau đó, Chanyeol gượng gạo hỏi:
- Baekhyun, em đỡ chưa?
- Em đỡ nhiều rồi, nhờ anh Kris đây chăm sóc, cảm ơn anh đã quan tâm. - Thực sự Baekhyun mất công lắm mới có thể nói chuyện được với Chanyeol
- Không có gì anh cáo lui nhé - Chanyeol vội rút đi, anh không chịu được cảnh này.Hoá ra trước giờ là Chanyeol tự ngộ nhận, là Chanyeol kiêu ngạo khẳng định Baekhyun thích anh. Vậy mà sự thật là trong lòng Baekhyun đã có Kris, có Kris rồi. Anh chắc chẳng có cửa đâu nhỉ?
Mọi người đều nhìn thái độ Chanyeol từ đầu đến cuối cho đến khi anh bước ra khỏi phòng, không khí bớt ngột ngạt hơn, Luhan và Sehun mới cất tiếng hỏi han, đưa cho cậu quà biếu người ốm: bao nhiêu là hoa quả @@ quá nhiều!
Trong khi đó, Chanyeol ở vườn hoa của bệnh viện, thầm nghĩ : " Chanyeol, mày không được yếu đuối, chính mày phải là người giành lại Baekhyun từ tay Kris, không thể nào Baekhyun thích Kris được, chỉ vì một lí do nào đó thôi, mày nhất định phải làm được! "
-------------
Làm thế nào để dành được Baekhyun đây hừm hừm :3
Mọi người đợi 1 tuần vui hơm ? Chả qua là con author nó lười quá ý mà *xách dép chạy*
Đón xem nhé!
Nhớ vote èn cmt nhaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
Park Chanyeol có người hầu cao cấp
FanficAuthor: Trang Zen aka Zennie Trang Beta: chính tui? Couple: Chanbaek, ơ lít tồ Hunhan èn Kristao Rating: chả biết nữa, tự đọc và cảm nhận hoy. =)) hì hì :"> Thể loại: lúc ngọt lúc ngược, ngược cả tâm lẫn thân, hường cũng không ít, có yaoi....hụt =))...