"Naruto bí mật hẹn họ với thầy Kakashi, họ ở chốn đông người thầy thầy trò trò vô cùng trong sáng, nhưng đến đêm tối...ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra...hehehe" Sakura cùng nụ cười thiếu nữ bỉ ổi đang ngồi nói chuyện với Ino và Sai trong một quán ăn quen thuộc của họ.
Nghe thấy sự vụ không được lọt tai cho lắm từ phía nọ, người ngồi bàn bên cạnh cũng khó chịu mà tỏ vẻ ra bên ngoài. Mặt Shikamaru hơi hậm hực, nhíu mày lại rồi tặc lưỡi một cái không ai biết. "thật phiền phức".
Sai ngồi nghe hai cô nàng tâm sự (chuyện về Naruto) cũng vô cùng tò mò, nói thật thì cậu ta cũng không biết cảm giác của mình khi biết Naruto và Kakashi đang hẹn hò là gì. "Hểhh-...vậy Naruto kun và Kakashi san sẽ làm tình khi đêm xuống à?" Sai vô tư một cách đáng sợ hỏi câu này trắng trợn như vậy khiến Sakura và Ino phun nước vào mặt nhau vì bất ngờ.
Nghe xong Shikamaru đứng lên bỏ về với sự bực bội trong lòng. "vậy mà mình không biết gì cả" cậu ấy tự thấy bản thân không thân thiết lắm với Naruto, nếu có thì cũng chỉ đứng sau cái tên Sasuke kia...Càng nghĩ càng khó chịu, Shikamaru bước đi trên con đường làng Lá thân thuộc.
"Nè nè...Kakashi sensei, chút nữa chúng ta đi ăn Ramen ở quán Ichiraku đi" chất giọng này là...Naruto. Naruto và Kakashi đang đi cùng nhau sau khi từ phòng Hokage trở về. Họ cười nói vui vẻ, Naruto cậu ta còn kéo tay thầy Kakashi nữa chứ.
"Hả...họ là thầy trò mà, thân thiết thì cũng phải thôi. Tự nhiên mình lại đi lo chuyện bao đồng...thật phiền phức" Shikamaru tự trấn an, quay mặt sang một bên rồi gãi sau ót.
Đêm đến, đúng như những gì được nghe sáng nay. Kakashi đến nhà Naruto bằng đường cửa sổ như một tên trộm vì họ không muốn bị ai bắt gặp. Nhưng có một ánh mắt ghen tức đang nhìn thẳng vào Kakashi ở phía sau lưng cách đó 20 mét. Shikamaru đã không chịu được mà đi rình ở đây suốt 3 tiếng liền để xem hai người họ có thật là sẽ như vậy hay không.
Trong phòng, trên chiếc giường bé ti đó có hai người, một đầu trắng to lớn vạm vỡ và một đầu vàng gầy gầy xinh đẹp. Da chạm da, họ vồ lấy nhau một cách mãnh liệt. Kakashi đút dương vật của mình vào bên trong cậu bé 16 tuổi đang khóc vì đau đớn...và sung sướng. Phía sau cửa sổ hiện giờ là Shikamaru, cậu ta đến gần hơn và đã nghe, thấy hết mọi việc ở đây. Mặt cậu ta lạnh băng không có biểu cảm, dường như đang suy nghĩ điều gì đó. Kakashi đang làm tình hăng hái đã nhận biết được sự tồn tại của người còn lại, thầy ấy liếc mắt về hướng cửa sổ rồi lại đâm mạnh vào Naruto. Bị một cú va chạm mạnh bạo làm Naruto rên lên một tiếng hơi to. Có vẻ đây là chủ ý của Kakashi, và thầy ấy biết ai đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNaru] Naruto chan : oneshot
FanfictionNhiều câu chuyện lẻ có H/ cao H về Naruto Có vài câu chuyện Naruto là nữ Có vài câu chuyện Rape/Bạo lực/OOC Nếu có SM thì Naruto là S