2.1#

45 6 1
                                    

Chào ... lại là tôi , con nhỏ bị giục chạy deadline đây :> . Không hiểu sao bây giờ tôi lại có động lực viết truyện mới :> , nếu không viết thì ý tưởng sẽ biến mất :<< hiu hiu~ , bây giờ tôi sẽ giới thiệu  nhân vật trước

Na9 : AT ( nói thẳng ra là Anh Thái : tên thật là Nhật Thái ) _ xưng hô : cậu

Nu9 : AT ( nói thẳng ra là Anh Thư ) _ xưng hô : em

bối cảnh : trường học , bãi biển ....

Mối quan hệ : đơn phương

Tuổi : ẩn 

Điều quan trọng nhắc lại ba lần 

LƯU Ý MỌI TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT !!!

LƯU Ý MỌI TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT !!!

LƯU Ý MỌI TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT !!!

 bắt đầu nào ...

_________________________________________________________________

Ngôi thứ nhất , nhập vai Anh Thư ...

 ... Tôi chỉnh lại đầu tóc , trang phục ,hít một hơi thật sâu để lấy tự tin . Xong rồi , tiến lên nào ! , về phía lớp học . 

Thái : Ồ ! Nay m đến sớm nhể ?

 Hiếm khi tôi lại gần mà nó lại cất tiếng chào đàng hoàng như thế  . Ngại chết mẹ ! Sao nay dịu dàng thế ? Ma nhập à ? Hay có vấn đề thần kinh à ?

Tim đập thình thịch , nhưng tôi vẫn cố tỏ ra bình thản , tiếp tục bước. Tôi chỉ vờ như mình vừa tới tôi , chứ thực ra đi còn sớm hơn nó nữa . Tôi đáp lại lời nó

Thư : thích thì đến sớm thôi ! Mà sao m cũng đến sớm thế ? mấy hôm thấy đi muộn lắm mà ?

Thái : t đi ăn sáng với thằng Minh . Còn m đến sớm làm gì ? Để đi chơi với ma hả ?

Thư : thằng điên ! t cũng đi ăn sáng với con Hân , mà nó dở hơi hay sao nên nay đòi đi sớm

Thái : à thì ra là vậy ... Đệch ,tại  nói chuyện với m nãy giờ mà sắp đánh trống vào lớp rồi kìa!

Tùng ... tùng ... tùng , tiếng trống trường vang lên ~

Thư :/ditme cai lon nha m.../ Thì kệ m chớ ? Ai thèm quan tâm ? Thôi ... t về chỗ chỗ đây , nhìn mặt m thấy ngứa gan quá đi mất!

Thái :  ờ cút luôn đi là vừa :))

Vấn đề nhức nhối của tôi : ... là tôi cũng thích thầm 1 người ... chẳng hiểu tại sao tôi lại thích nó nữa ???  mà nhìn lại nó cũng được .. ngoại hình tốt , tính cách được ( có lúc hơi đao đao ) , học cũng giỏi , nhưng chủ yếu là tôi chỉ thích mình nó thôi . Chia tay người yêu cũ rồi thì mắc mớ gì lại nhớ nhung đến nó làm chi cho mệt , Thế nên cách giải quyết là crush thằng khác :))

... Cuối cùng cũng tan học , bầu trời màu cam sẫm đang từ từ hiện ra trước mắt tôi , học xong 2 tiết văn thì đương nhiên , đến tôi cũng kiệt sức tới nơi . Đám mây trôi lềnh bềnh trên bầu trời , nhìn xa xăm , tôi lại thấy khung cảnh , đường phố đầy xe tấp nập người đi đường đang cố gắng lếch thân xác mệt mỏi sau những giờ làm việc dài đằng đẵng về nhà . Tôi mệt rả người ra , hên ở chỗ là tôi không tự đi bộ về mà là có người chở ... Ngày hôm nay của tôi thật nhàn ...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ờm... đăng nhiêu đây thôi , mai đăng tiếp , viết trước 1 chap cho lành vậy ... , mệt quá  đi ... 




Pov:Cậu làm rớt liêm sỉ nèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ