2.5#

18 4 0
                                    

Các cậu nghĩ hai người sẽ hạnh phúc bên nhau ? Và tớ sẽ không ngược ư ? Sai trầm trọng ... Um ..... Nhớ đội mũ bảo hiểm vào nha ! Nay chơi mạo hiểm một chút , tớ sẽ không ngần ngại để làm các cậu bể đầu đâu !

Đọc truyện vui vẻ !

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Nu9 : AT ( Anh Thư ) _ xưng danh : em

Na9 : NT ( Nhật Thái ) _ xưng danh : anh

Bối cảnh : trường học , nhà , bãi biển ....

Tuổi : ẩn

LƯU Ý MỌI TÌNH TIẾT TRONG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT

LƯU Ý MỌI TÌNH TIẾT TRONG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT

LƯU Ý MỌI TÌNH TIẾT TRONG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Kẻ phản diện này .... hắn ta có mối hận gì ? Tại sao lại tàn độc như thế ? Bởi .... ai mà biết được , trong quá khứ , hắn ta đã trải qua như thế nào ... Hắn có dính líu gì đến Anh Thư và Nhật Thái ? Tại sao ??? 

Không ai biết trong thâm tâm mình , hắn nghĩ cái gì ,  cũng chẳng ai hiểu được , vì sao hắn ôm nỗi hận lớn đến thế ? Đây chỉ là tình yêu lứa đôi , là mối tình của tuổi học trò ... họ đã mắc sai lầm gì ? Và giờ đây .... một cuộc trả thù chính thức bắt đầu ....

.

.

Hôm nay , tiết trời khá âm u , làn gió đi qua lạnh lẽo đến tột cùng , cây cối đã úa tàn , có những người run lên vì lạnh . Trời đã đổ mưa to , cơn mưa trắng xóa cả sân trường , như sương mù hiện lên bao trùm cả một vùng rộng lớn ... Nhưng cũng thật mát ! Vì lâu rồi trời mới đổ mưa to , bầu trời mưa như trút nước , bỗng chốc đã ngập hết vườn cây trước lớp ....

 Bây giờ là giờ ra chơi , mọi người đã mệt vì trôi qua 2 tiết toán .Đột nhiên Ngân đi tới chỗ Anh Thư , khuôn mặt lộ rõ sự đắc thắng , mặt vênh lên như nhìn những sinh vật không xứng đáng tồn tại . Cô ta ghé vào tai em , thủ thỉ ...

Ngân : /nói nhỏ / m nghĩ ... thằng Thái sẽ còn yêu m nếu như trôi qua một cú sốc không ?

Thư : / nói nhỏ / m nghĩ m có cửa với nó ? Đao nặng à ? Bọn t đang yên đang ổn , m muốn làm gì bọn t ?

Ngân : / nói nhỏ / ai mà biết , nhưng mà t sẽ cho m xem trò hay , đảm bảo m sẽ thích lắm cho coi , cứ chờ đi  ....

Thư : / nói nhỏ / cho dù m có làm gì đi nữa ... thì thằng Thái sẽ không bao giờ yêu m lần thứ hai ! Và điều đó là sự thật ! 

Ngân : / nói nhỏ / có vẻ m ngoan cố ? Nhưng không sao , cứ chờ đi , kết thúc giống như mọi đợi của m , tàn tạ và rách nát ....

Nói xong , cô ta rời đi , em suy nghĩ về điều đó rất nhiều , em không hiểu tại sao Ngân lại làm như thế ? Rõ ràng Thái là người bỏ nó chứ có phải nó bỏ thằng Thái đâu ? Thật hoang đường ! Một người như nó , không bao giờ xứng đáng có được tình yêu , niềm tin của mọi người ... chỉ vì cái tính lố bịch của nó thôi ! 

Mới đầu khi quen nó , em cảm thấy nó khá tốt , có thể sẽ là người chơi thân với em về sau này ... Lâu dần em chợt nhận ra ... đó chỉ là vẻ ngoài , nó đã bộc lộ bản chất thật sự từ khá sớm , từ vụ việc nó nói xấu em , thằng Thái chia tay nó để yêu em ,  tung tin đồn không đúng sự thật về em ... Ngay từ lúc đó , em đã hiểu được rằng : mình đã vô tình dính líu đến " thứ " không nên dính vào .... Nhưng bây giờ , có hối hận thì cũng muộn rồi , cách duy nhất hiện tại ... là bảo đảm được tình cảm của cả hai , bởi vì , khi yêu nếu đối phương chẳng tin tưởng mình , thì cho dù có yêu đậm sâu , thì có nguy cơ , em sẽ bị phản bội .....

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Về phía anh , anh cũng đã nghe được loáng thoáng về em và Ngân , anh biết , rồi ngày này cũng sẽ tới , nhưng chẳng ngờ nó lại tới sớm như vậy ... Anh lo lắng cho em , lo vì có khả năng cao ,  "người anh từng yêu " đó sẽ phá nát cuộc tình hiện tại giữa anh và em , lo rằng em sẽ vì những lời nói ấy mà suy nghĩ trằn trọc , không lo cho sức khỏe ... Anh thương em nhiều lắm ...

Anh không muốn cô gái nhỏ của anh tổn thương , anh sợ Anh Thư sẽ bỏ anh .... Nhưng chắc chắn .... anh sẽ không bao giờ để ai có cơ hội để chia rẽ anh và em .....

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _  _  _ _ _ _  _  

.

.

.

p/s : mệt mỏi vì phải suy nghĩ idea .....

     

Pov:Cậu làm rớt liêm sỉ nèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ