Tô Kiều bất ngờ xuyên thành nhân vật phản diện ngu ngốc có kết cục bi thảm trong sách.
Đối mặt với cái kết phải chết, Tô Kiều lập tức quyết định trước khi cốt truyện bắt đầu phải tránh xa trung tâm quyền lực, chạy đến một hành tinh xa xôi livestream phổ cập kiến thức về sinh vật cổ của trái đất.
Người ta đồn nơi đó đồ ăn thiếu thốn, còn có thú dữ tàn bạo có thể sẽ bỏ mạng bất cứ lúc nào.Nhưng mà...... Ủa chỗ này có gì nguy hiểm vậy? Rõ ràng chỉ có các bé lông xù ngoan xinh yêu hoi màaa!
Tô Kiều đi khắp hành tinh, dẫn chim cánh cụt ở Nam Cực đi bắt cá, ở Bắc Cực thì chải lông cho gấu Bắc Cực, ở rừng rậm thì ngủ chung với hổ, cùng sư tử thi chạy trên thảo nguyên.
Còn bắt gặp rất nhiều thú (hung) con (thú) kỳ lạ.Khi livestream, có người hỏi: Chủ phòng đụng phải dữ chưa?
Tô Kiều thành thật trả lời: " Chưa, nhưng tôi đã gặp được vài thú nhỏ rất dễ thương."
Gối dựa khổng lồ phía sau Tô Kiều động đậy, lộ ra một cặp mắt dã thú và bộ răng nanh bén nhọn.
Bão commet :?!!
Thú nhỏ? ! Thú nhỏ này cạp một phát thì ăn được cả 10 người như tui áaa! Cậu có phải đang nằm mơ k thế chủ phòng?!—
Sau khi Tô Kiều đi làm, Thái Tử đế quốc dăm ba hôm lại hỏi cậu có gì cần giúp đỡ không.
Công tước quý tộc chưa thấy mặt bao giờ gửi tới vật liệu cải tạo hành tinh.
Quân đội Đế quốc đóng quân trên hành tinh thề trung thành đến chết.
Người cai trị tối cao của Đế quốc đích thân vỗ vai nói cậu vất vả rồi.
Tô kiều: ???
Ủa là sao dị?Nghe nói tại buổi lễ lớn của các streamer sẽ có sự tham dự của mấy vị quan chức cấp cao của Đế quốc.
Công tước, nguyên soái, ngay cả hoàng thân quốc thích cũng tuyên bố mình sẽ tham dự, việc này lập tức gây chấn động.
Tô Kiều không có hứng thú với chuyện này, cậu chỉ muốn buổi lễ lớn này kết thúc càng sớm càng tốt để còn về hành tinh của mình ôm lông xù đi ngủ.
Dưới cơn buồn ngủ, Tô Kiều đứng dậy ra ngoài đi dạo cho tỉnh lại vô tình đụng phải ba người đàn ông đang đứng trong góc.
Thao Thiết: " Tôi có thể cho Kiều Kiều quyền lực tối cao."
Đào Ngột: " Tôi có thể cho Kiều Kiều tiền tiêu không hết."
Hỗn Độn: "Tôi có thể cho Kiều Kiều............ôm cái đuôi ngủ!"
Lúc nói cái đuôi xù ở phía sau lắc trái lắc phải.
Tô Kiều nhìn cái đuôi quen thuộc mà mình dùng làm gối ôm, rơi vào trầm mặc.
Cục lông xù mình nuôi sao lại biến thành người rồi?!—
Nhìn kẻ thống trị tối cao của Đế quốc mang sắc mặt lạnh nhạt, khí thế làm cho người ta sợ hãi, Tô Kiều thật sự không thể liên tưởng anh với quả bóng lông đen nhỏ bé đam mê ăn giấm, trẻ trâu đến mức lén uống trộm sữa của nai sừng tấm con.
Cận Xuyên trộm đỏ mặt, cho ngươi 5 tệ, đi ra ngoài nói là Thao Thiết trộm sữa uống!# Hỗn Độn trộm sữa uống, liên quan gì đến Cận Xuyên tôi?! #
*********
Lưu ý của tác giả
1, ấm áp chữa lành ngọt sủng, thiết lập hung thú tạo ra hành tinh, do thiên phạt nên trở về hình thú (ý thức của con người sẽ dần hồi phục, giai đoạn trước là hung thú bình thường)
2, ' Hải Lam Tinh ' địa hình có thiết lập riêng, trong tự nhiên, ngoài những con thú hung dữ, còn có những loài có lông từ thú lớn đến sóc nhỏ.
3. Ngoại hình của thú hung dữ đã được làm đẹp và sửa đổi, tất cả đều lông xù và cưng Tô Kiều.
4. Không có những lôi thường gặp, chi tiết hơn thì tác giả cũng không rõ lắm nên ai nhiều lôi thì đừng vào. Bạn ổn, tôi ổn, cả nhà ổn.
5. Không mang bất kỳ [người, đồ vật, sự việc] nào trong truyện coi thành thật, không mang vào đời thật, không mang vào đời thật!
6. Bản gốc tại Tấn Giang. Các trang web khác đăng lại không cần sự cho phép bằng văn bản của tác giả, mọi hậu quả sẽ do bên đăng lại chịu và không liên quan gì đến tác giả.Tag: Tinh tế, Ngọt văn, Xuyên thư, Manh sủng
Vai chính: Tô Kiều, Cận Xuyên ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Hung thú? Còn không phải là lớn một chút lông xù một chút sao?
Lập ý: Yêu quý tự nhiên, kính sợ tự nhiên
BẠN ĐANG ĐỌC
(Dịch) Sau khi livestream nuôi nhóc con, tôi trở thành đoàn sủng
FantasyTác giả: Huyền Tam Thiên Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Tinh tế , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Ấm áp , Xuyên thành vai ác , 1v1 , Manh sủng , Đoàn sủng , Chữa khỏi Bản gốc...