Chương 1

11 3 0
                                    

"Đại thiếu gia, đã đến hành tinh Hải Lam rồi."

Giọng nói của quản gia vang lên trong đại sảnh phi thuyền trống rỗng và yên tĩnh, ông nhìn thiếu niên ngồi bên cửa sổ đang chống cằm nghỉ ngơi, không khỏi khẽ thở dài, trên mặt mang theo vẻ lo lắng.
Ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào người thiếu niên, nửa khuôn mặt ẩn hiện trong vầng sáng, càng khiến nước da trắng lạnh hơn, sắc môi chỉ có một chút nhợt nhạt hồng, lông mi dài và dày, theo dáng mắt của cậu vẽ nên một đôi mắt phượng hẹp dài.

Nghe thấy thanh âm, thiếu niên sắc mặt hơi động, chậm rãi mở mắt.

Thiếu niên toát lên khí chất lạnh lùng, nhưng khi ngước mắt lên lại không giấu được sự dịu dàng, nhìn ông lão quản gia quen thuộc, nhẹ nhàng đáp: "Vâng."

Lão quản gia vẻ mặt có chút do dự, dường như muốn khuyên Tô Kiều làm gì đó, mà lại sợ Tô Kiều không vui.

Tô Kiều biết ông đắn đo, tiến lên nói: "chú Trần, chú muốn nói gì cứ nói ra đi, Hải Lam cách xa hành tinh chủ, cháu ở lại đây rồi sau này muốn gặp mặt cũng khó."

Môi chú Trần mấp máy, mặc kệ mọi vướng mắc trong lòng, vẫn khuyên một câu: "Đại thiếu gia, cậu là con trưởng của ông chủ, ngoan ngoãn làm nũng một chút thì không phải là sẽ không có chuyện gì sao, tội gì cần phải ồn ào đến mức như thế này? Bảo cậu đến Hải Lam, nói dễ nghe là để nắm bắt cơ hội phát sóng trực tiếp phổ biến khoa học, nhưng ai mà chẳng biết đây là...... đây là trục xuất trá hình."

Tô Kiều trong chốc lát không nói gì, cậu không phải người của thế giới này, nói chính xác thì thế giới này là một cuốn sách.

Tô Kiều vô tình đọc được cuốn sách này, phát hiện trong đó có một nhân vật phản diện trùng tên với mình, tò mò đọc qua, mà không ngờ nhân vật phản diện trong sách lại vừa độc ác vừa ngu ngốc, nửa đầu cuộc đời thì bất hạnh, sau thì gặp được nam chính, liền yêu từ cái nhìn đầu tiên, một hai phải theo đuổi.
Sau khi tuyên bố theo đuổi, hắn bị nam chính sỉ nhục các kiểu, sau đó bị cha ruột đuổi ra khỏi nhà, đày đến một hành tinh giáp ranh tự sinh tự diệt.

Từ đó trở đi, nhân vật phản diện hoàn toàn hắc hoá, bắt đầu chống lại nam chính, cuối cùng đương nhiên xuống sân một cách thê thảm, thậm chí chết không toàn thây.

Tô Kiều trước khi đi ngủ đọc mấy chương, cũng không để tâm mấy đến cuốn sách này, kết quả vừa tỉnh lại thì phát hiện... mình thật sự biến thành Tô Kiều trong sách kia.

Khi nguyên chủ bị đuổi ra khỏi nhà, hắn cũng không đi đến hành tinh giáp ranh mà tiếp tục ở lại hành tinh chủ gây rắc rối.

Nghĩ tới kết cục bi thảm của nguyên chủ, Tô Kiều dứt khoát đồng ý đi đến hành tinh giáp ranh livestream.
Nếu tiếp tục ở lại hành tinh chủ, cậu sẽ bị cốt truyện ảnh hưởng thúc ép mà làm gì đó cố ý nhắm vào nam chính, rồi đi tìm đường chết.

Nhưng cách xa hành tinh chủ, sức ảnh hưởng của cốt truyện sẽ biến mất, vì vậy rời khỏi trung tâm quyền lực mới là cách tốt nhất để sống tiếp.

Chú Trần thấy Tô Kiều hồi lâu không nói chuyện, liền cau mày nói: "Đại thiếu gia, đại thiếu gia?"
"Dạ?" Tô Kiều hoàn hồn nói: "Việc đã định rồi, quay lại cũng vô dụng. Hơn nữa, hành tinh Hải Lam bốn mùa rõ rệt, là hành tinh duy nhất chưa có sự phát triển công nghiệp, coi như cháu đây để du lịch, thư giãn đi."

(Dịch) Sau khi livestream nuôi nhóc con, tôi trở thành đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ