Warnings: vt xfmlul, occ,...
Chao này dành cho chị: dhmai1808
Em xl vì đã đì lây cái chap anh Reo dành cho chị mấy tháng trời liền 😭.Reo Miakge
Chỉ khi cơn mưa tới không thấy anh nữa em chợt hững hờ.
Tự trách em quá khờ
Nhìn anh cạnh bên khác.Tỉnh giấc giữa đời.
Em mong đó là giấc mơ.•°•
- Cậu lại như vậy nữa rồi đấy, Ln.
- Không sao đâu, Reo sẽ tới giúp tớ mà.
Em cười, cam đoan chắc rằng tên thiếu gia đầu tím sẽ như mọi lần mà tới giúp em. Con người mà, khi đã quen với một điều gì đó, nó trở thànhh một điều hiển nhiên không đáng trân trọng, cho đến khi ta mất đi nó.
- Cẩn thận đấy Ln, rồi sẽ có một ngày cậu phải tự giải quyết mấy vụ việc om xòn mà cậu gây ra đấy.
- Thì cứ chờ xem.
- Chịu cậu rồi đấy, tớ đi đã, có việc.
....
- Hả? Sao lại mưa rồi.
Y/n là chúa ghét mưa, đó là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy con lười Y/n có ước mơ lấy chồng đại gia, cho đỡ khỏi đi mưa. Nói mồm vậy, sau này cưới chồng đại gia thì Y/n chắc chắn vẫn sẽ cưới nhưng mà trừ cái tên đầu tím không nói tên kia, không biết vì sao mà Y/n chả có xíu cảm tình với cậu ta cả.
Y/n nghĩ vậy.
Không có cảm tình nhưng những lúc này vẫn là phải phụ thuộc vào tên thiếu gia đầu tím đầu đỏ đấy nhé!!
.
.
.
15 phút trôi qua, cảm giác như 15 tiếng không chừng, ấy mà cái tên đầu xanh đỏ tím vàng kia vẫn chưa đến, là sao đây?
- Lề mề, thật không xứng để được nhiều người quý đến vậy.
Y/n dần mất kiên nhẫn, bình thường khi mưa (hoặc không mưa đi nữa) Reo luôn tới và đón em về nhưng hôm nay thì lại không, không lẽ tên đó nay ốm à? Không phải, sáng nay vẫn thấy tên đó tươi cười với cái thằng bạn mình mà.
Hay là...
Là Reo thật sự bỏ quên em luôn hay gì?
- Haha...
Y/n đứng đó suy diễn mọi điều có thể xảy ra, từ xấu đến cực kỳ xấu. Thú thật, hình như trong Y/n cái tên Reo đầu tím kia đã đóng một vị trí quan trọng, Y/n không biết nó là gì cả.
Thích? Có lẽ không phải. Quý như một người anh? Không phải nốt. Y/n chả hiểu nổi đó là cái gì cả, vừa (hơi) không thích vừa thấy con tim đập loạn nhịp khi gặp Reo nghe khùng thật đấy nhỉ? Nên em mới giấu nhẹm nó đi, không ai biết ngoài Y/n cả (Y/n tự tin là vậy). Cứ thế mà đối xử với Reo như cách Y/n đối xử với mấy cái gã em khinh thường.
- Y/n? Mày đợi anh Reo à?
Alice, đứa bạn cùng lớp của Y/n, hôm nay chắc lại ở lại trường vài phút giúp thầy cô ít việc vặt. Nó tay cầm ô vội vã chạy ra bên ngoài trường, lúc chạy không quên dừng lại một lúc để hỏi thăm em nữa chứ.
- Kh...
Y/n định nói gì đó nhưng lại thôi.
- Reo nghe nói là giờ hẹn hò với cái chị lớp bên rồi, tao nghĩ chắc ảnh cũng chán mày rồi nên hôm nay không có chuyện đến đón đâu, mày về đi.
- C... Cái gì?
Trái tim Y/n như chậm lại một nhịp. Tuy Alice nó nói vô duyên nhưng giờ việc em quan tâm là cái tên kia hẹn hò mà sao em lại không biết chứ?
- Mày đùa à? Sao tao lại không biết chứ?
- Tao nói thiệt, mà tại hôm đó mày cứ đơ đơ nên hôm đó tao nói mày cũng có ghi nhớ đâu.
- Hả?
- Không hả nữa nhé, với lại mày cũng có thích ảnh đâu mà nhỉ?
- Đúng không?
Em hóa người câm luôn rồi, im thin thít, Y/n ngày thường hay phản bác lại mọi lời nói giờ lại như này đây.
- Không tra hỏi mày nữa, tao hiểu cảm xúc mày mà, tao biết mày cũng có tình cảm với anh Reo rồi.
- Reo cũng thích mày, mày cũng thích mà lại từ dối bản thân. Giờ Reo từ bỏ lại buồn, tiếc nhỉ.
- Phải nhanh như gió.
- Gì cơ?
- À không, nãy giờ tao nói xàm thôi mày đừng để ý nhé.
Chối bỏ trách nhiệm xong Alice vác phao câu chạy lẹ về nhà với cái ông người yêu Lucas lu củng gì đó của nó liền. Y/n thì cứ đứng đó ngơ ngơ, em cứ tưởng là em đang mơ không đấy.
Giờ thì để xem Y/n đây nên làm gì nhỉ? Phải rồi, vào mess.
Reo Mikage*
Người lạ*Reo mikage đã xóa biệt danh tím của mình*
: "Này Reo."
: "Tôi đây, có việc gì không?"
: "Anh có người yêu rồi hả?"
: "À đúng rồi, em hỏi làm gì thế?"
: "Không có gì, chỉ là"
: "Là?"
: "À thôi"
: "Vậy thôi nhé, bạn gái anh không thích anh nhắn tin với con gái đâu, ghen đó."
: "Anh block em nhé?"
Bạn hiện không thể liên lạc với người dùng này trên Mesenger.
- Đang mơ nhỉ?Ngày anh chọn từ bỏ, em lại hối hận muốn nó chỉ là giấc mơ.
___
2032024.
@alicemollis.