Kunigami Rensuke | I do.

1.3K 81 8
                                    

• Kuni đẹp trai sẽ không bị hắc hóa nhé, phi logic  =)))
XÀM
XÀM
XÀM
OCC
OCC
OCC
không liên quan đến cốt truyện
Không liên quan đến cốt truyện
Không liên quan đến cốt truyện !!!
TẤT CẢ ĐỀU LÀ TÔI BỊA RA
TẤT CẢ ĐỀU LÀ TÔI BỊA RA
TẤT CẢ ĐỀU LÀ TÔI BỊA RA

ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN NHẮC BA LẦN

_____

Kunigami thích một bạn nữ, cậu thích bạn ấy từ lúc 5 tuổi, tên bạn ấy đẹp lắm l/n y/n nhưng mấy đứa con gái chung lớp mầm non với cậu và yn lúc nào cũng chê

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kunigami thích một bạn nữ, cậu thích bạn ấy từ lúc 5 tuổi, tên bạn ấy đẹp lắm l/n y/n nhưng mấy đứa con gái chung lớp mầm non với cậu và yn lúc nào cũng chê. Kunigami ghét mấy đứa chúng nó, vì chúng nó chê yn của cậu mà.

Bằng khả năng ngoại giao thần thánh của mình, cậu thành bạn thân của của yn, mà làm bạn thân của crush chưa là gì với cậu, cậu còn làm nhiều thứ hơn hết như là sáng rủ yn đi học, chiều thì trước mặt bố mẹ của cả hai ung dung dắt tay crush về nhà, hay còn bá cháy hơn là Kunigami đã nhận thức được cái ngày va lung tung là ngày gì mà đem bánh kẹo tặng cho yn, còn yn lúc này chỉ đơn thuần nghĩ rằng Kunigami làm vậy để tình bạn của cả hai thêm nồng ấm hơn.

Cứ tưởng sẽ hạnh phúc cùng crush cho đến hết năm mầm non nhưng không, vào một buổi chiều đẹp trời, trời xanh, mây tạnh tự dưng lòi đâu ra một thằng ất ơ lớp bên công khai nắm tay yn của cậu mà tỏ tình, trước mặt cậu.
Yn của cậu có vẻ đỏ mặt ngại ngùng lắm, còn thằng ất ơ kia á? Nó cười đểu trưng ra khuôn mặt nhìn là muốn đấm về phía Kunigami, cậu điên người nắm chặt tay thành nắm đấm nhưng cậu không làm gì nó cả vì yn của cậu không thích cậu đánh người.

" Yn, cậu bỏ Kuni hả?"

"Hức"

Kunigami giương đôi mắt long lanh cún con ra nhìn yn, mặt làm vẻ như sắp khóc, thút thít vài tiếng.

Yn mặt mày nhìn hoảng hốt lắm, bạn thân mình khóc thằng nào mà chả lo, hất tay thằng ất ơ kia ra, yn chạy đến chỗ Kunigami, vội vã ôm cậu vào lòng như mẹ con xa cách bao năm trời ấy.

"Tớ có bỏ kuni đâu mà"

Kunigami cao hơn yn nửa cái đầu nhưng không sao, cậu sẽ cúi xuống để cô ôm. Chưa hết, cậu còn học theo bố, dụi dụi vào hõm cổ yn xong còn không quên ngẩng mặt lên cười khẩy như để nói với thằng ất ơ kia.
Ranh con chưa đủ lớn mà bày đặt giựt vợ tao hả?

Hôm đó Kunigami thành công trong con đường giết chết tâm hồn yếu đuối của bạn lớp bên.

Không rõ lắm nhưng từ cái hồi đấy, cậu bạn đó mặt thất thần như người mới từ dưới đáy xã hội lên hoặc rõ hơn là như  thằng thi tạch hóa.

Blue Lock x Reader |  Das EwigeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ