but I know through mine, you were looking in yours
oikawa tooru dành hết những năm tháng thanh xuân của mình cho ba thứ:
một là bóng chuyền
hai là mẹ
ba là iwaizumi hajime
;thế nhưng, cuộc đời không cho oikawa nhận lại kết quả xứng đáng với những gì cậu mong đợi.đầu tiên, oikawa mất cơ hội ở giải bóng mùa xuân. khi lên đến đại học, tưởng rằng mình sẽ tiếp tục được thực hiện ước mơ cả đời, oikawa bị chấn thương đầu gối nặng nề. cậu rời khỏi đội bóng và quay lại với ngành học của mình.
tiếp theo, oikawa nhận tin mẹ mất vào đêm ngày 19 tháng 7 năm 2016. 4 phút trước khi sinh nhật thứ 21 của cậu chính thức đến.
cuối cùng, iwaizumi hajime bỏ đi vào ngày 30 tháng 9 năm 2016, 3 ngày sau khi anh từ chối lời tỏ tình mà oikawa giữ trong lòng 6 năm qua.
-
-last words of a shooting star (by mitski)
iwaoi
+ kuroken
+ bokuaka
+ kageoi
-
oikawa tooru
@zwanzigstjuli
'tớ thích cậu'iwaizumi hajime
@tofu
'cậu không có, cậu chỉ đang hiểu nhầm về tình cảm của mình thôi'kageyama tobio
@kingofcrows
'oikawa nói với tao là anh ấy đã mất 6 năm ôm tình cảm để rồi bị vứt bỏ phũ phàng. nhưng tao thì không dám nói với là tao cũng đã chờ anh ấy quay lại nhìn tao được từng ấy thời gian rồi'-
kuroo tetsuro
@chemslover
kozume kenma
@ken.makozu
kenma bỏ học đại học vì chán, và kuroo - người đang cố gắng chuyên tâm vào học tập để làm bác sĩ - phải nuôi thêm một con mèo lười nữa trong nhà.
-
bokuto kotaro
@aceoftheyear
akashi keiji
@keijikai
bokuto có một đứa cháu 7 tuổi, và thầy giáo chủ nhiệm của đứa bé, vừa hay lại là người mà bokuto luôn thầm thương.
-
fic của mình được lấy cảm hứng từ last words of a shoooting star của mitski (cụ thể là hai câu trên title chương này và câu đầu tiên của chương).
(có vẻ là) textfic. mình vẫn xen nhiều văn xuôi, nhưng thú thật là văn xuôi mình viết không ổn lắm.
couple chính là iwaoi, nhưng kết là iwaoi hay kageoi (hay không gì cả, nhà nào về nhà nấy) thì mình chưa chắc.
210224
BẠN ĐANG ĐỌC
hq. last words of a shooting star
Fanfictionoikawa tooru dành hết những năm tháng thanh xuân của mình cho ba thứ: một là bóng chuyền hai là mẹ ba là iwaizumi hajime thế nhưng, cuộc đời không cho oikawa được nhận lại kết quả xứng đáng với những gì cậu mong đợi. đầu tiên, oikawa mất cơ hội ở...