It was funny how red-faced Moira turned after I winked at her.
Moira Gokongwei and her innocence, I thought as she continued to gape at me.
I wasn't sure if I was really a pervert or if I had just reached the age where all my carnal hormones just activated because I wasn't like this with Leslie – we were always so formal that I was afraid to even attempt to touch her.
But with Moira, I just couldn't stop thinking about the delicious things I would do to her.
Shit na delicious 'yan, I thought hiding a laugh. Bakit ba kasi napaka-delicious mo, Baby? Namamanyak ako sa'yo. Teka, normal pa ba 'to?
I realized that I didn't care if I was acting within the bounds of normalcy. All I cared about was possessing Moira Gokongwei – heart, body, and soul.
"Nag-iisip ng ibabanat 'to. Tongue-tied ka na n'yan?" I quipped because she had remained quiet.
She blinked at me like a confused kitten.
Aww...ang cute, cute, cute mo talaga, Baby...na-harass na ang Baby ko? Nakatulala na lang? Wawa naman. 'Lika nga, kiss-kiss tayo...
I totally forgot that my kitten also knew how to bare her claws. And she did.
"Dahil inamin mong pinagnanasahan mo ako?" she haughtily asked.
I laughed. "Lakas naman. Inamin talaga?"
Buti naman tanggap mong pinagnanasahan kita. Baka kasi magkagulatan tayo bigla kapag nagpang-abot ang mga pagnanasa natin. Hanggang kailan ba ako maghihintay ng pagnanasa mo, Baby?
"Matagal ko nang nahahalatang tindi ng desires mo sa akin," she said with a graceful shrug of her shoulders. "Well, wala akong magagawa, ang ganda ko, eh," she added throwing an arrogant glance my way.
"Iba ka, Moira Gokongwei!"
We both laughed.
"Naman. Ako pa ba? Sa tingin mo naman ikakahiya ko ang ganda ko? Besides, alam nating dalawang inaaliw mo lang ang sarili mo dahil matindi 'yang sakit na nararamdaman mo."
Aray. Kailan ba tayo aalis sa topic na 'yan? Baby, pwedeng umahon ka na d'yan?
"So, pinagbibigyan mo lang ako?"
"Oo, mabait kasi akong kaibigan. Pagbibigyan kita hanggang gusto mo. Magsawa ka sa kalalandi sa akin. Tingnan natin."
Pfft...kaibigan ka d'yan.
"Anong tingnan natin?"
"Tingnan natin kung sinong unang mag-fall."
Ako po 'yun. Aminado. Hindi nagsisisi. Pero, hindi bale, alam kong malapit na malapit ka na. Yiee!
"'Yan tayo, eh!" I doubled over laughing.
Malala ka na talaga, George, kinikilig ka sa sarili mong mga iniisip. Kalma, brad!
"Hindi mo ako mauuto, Gio."
Hindi naman kita inuuto. Sinusuyo nga kita, eh. Sakit mo namang magsalita.
"Try ka lang nang try. Malay mo naman."
"Sigurado ka d'yan?" I asked with a grin.
Ginagawa mo talagang exciting itong relasyon natin, Baby. Gusto kong magpapapadyak sa galak.
"Kaya mong panindigan 'yan?" I added.
"Gio, ako anak ako sa labas. Tingnan mo naman kung anong nangyari sa buhay ko dahil sa pag-ibig na 'yan. Kung magmamahal ako, gusto ko ako lang at ayokong may kahati. Sa dinami-dami ng lalaki—"
BINABASA MO ANG
My Greatest What If - Gio Ortega (Published)
General FictionCan vows remain unbroken...?